SK Engineering & Construction ký hợp đồng nâng cấp NMLD Tabriz Oil của Iran

Thảo luận trong 'Quốc tế' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 18/10/17.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Mới đây, Công ty lọc dầu Tabriz Oil cùng liên doanh nhà thầu SK Engineering & Construction của Hàn Quốc (SKEC) và Công ty Thiết kế và Xây dựng Dầu mỏ (ODCC) đã ký kết hợp đồng trị giá 1,6 tỉ Euro nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm tại NMLD Tabriz Oil - một trong chín cơ sở chế biến dầu khí lâu đời nhất tại Iran, đã đi vào hoạt động từ năm 1978.

    [​IMG]
    Gholam-Reza Baqeri Dizaj, Giám đốc điều hành của công ty lọc dầu Tabriz Oil cho biết, NMLD Tabriz Oil đã thu hút các nhà đầu tư nước ngoài do có các lợi thế như sở hữu 50% cổ phần trong dự án hóa dầu Tabriz, vị trí địa lý gần với 5 quốc gia và cung cấp các sản phẩm với thương hiệu riêng.

    Công ty lọc dầu Tabriz Oil chiếm 7% thị phần lọc dầu của Iran với 90% sản phẩm là nhiên liệu và 10% còn lại là nguyên liệu đầu vào cho khâu sau. Các sản phẩm của Tabriz Oil đều đáp ứng tiêu chuẩn Euro-4, tuy nhiên vẫn cần được nâng cao chất lượng hơn nữa và chuyển đổi sang các sản phẩm nhẹ hơn. Vì vậy sau một năm trao đổi và đám phán, SKEC của Hàn Quốc đã được lựa chọn vì đưa ra được mô hình nâng cao chất lượng sản phẩm hiệu quả nhất trong 37 hồ sơ đề xuất.

    Trung tâm Đào tạo và Thông tin Dầu khí (CPTI)​
     

Chia sẻ trang này