Theo dõi tài sản của doanh nghiệp dễ dàng với giải pháp MANAGEASSET của Radiant Global

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi globaltechno, 21/10/20.

  1. globaltechno
    Offline

    globaltechno Member

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    181 cao thắng, phường 12, quận 10, tp hcm
    Với hệ thống quản lý theo dõi tài sản MANAGEASSET của Radiant Global doanh nghiệp nhanh chóng giải quyết một cách triệt để bài toán quản lý tài sản cả cố định lẫn lưu động một cách hiệu quả, dễ dàng mà tiết kiệm chi phí.

    Hiện nay, việc đầu tư các thiết bị chuyên dụng hỗ trợ công việc không còn quá xa lạ đối với các doanh nghiệp. Tuy nhiên khi quy mô kinh doanh mở rộng đòi hỏi các doanh nghiệp phải bỏ thêm nhiều chi phí đầu tư, điều này dẫn đến ý tưởng chia sẻ các công cụ để sử dụng nhiều dự án khác nhau thay vì dành chúng cho một dự án cụ thể để giảm thiểu chi tiêu.

    - Việc quản lý tài sản cũng khác nhau giữa các công ty và nó chủ yếu được thực hiện bởi các công ty có số lượng tài sản lưu động lớn. Đối với một số tổ chức như bệnh viện, quản lý sự kiện hoặc công ty xây dựng, tần suất di chuyển tài sản có thể biến động nhiều hơn tùy theo công việc, dự án hoặc giai đoạn. Chính vì vậy, theo dõi việc mua, phát hành, chuyển nhượng hay trả lại tài sản là một vấn đề ngày càng tăng đối với bộ phận tài chính và quản trị.

    - Giải pháp quản lý tài sản này của Radiant Global là hệ thống theo dõi tài sản bằng mã vạch và máy kiểm kho/máy quét cầm tay thông qua các thẻ được gắn trên thiết bị của doanh nghiệp (tài sản). Các thẻ đó có thể là tem nhãn mã vạch hoặc thẻ kim loại. Giải pháp này cung cấp một cái nhìn tổng quan chính xác và đầy đủ về toàn bộ tài sản của doanh nghiệp và cho phép các nhà lãnh đạo đưa ra các quyết định chiến lược đúng đắn trong việc phân bổ nguồn lực. Lúc này phần mềm quản lý theo dõi tài sản được cài đặt trong máy kiểm kê sẽ cho phép dễ dàng theo dõi cả tài sản cố định và di chuyển. MANAGEASSET cũng cho phép đồng thời nhiều người dùng trong nhóm kiểm kê thực hiện kiểm toán tài sản trong cùng 1 lúc.


    [​IMG]



    Hệ thống quản lý theo dõi tài sản - MANAGEASSET quản lý trên 3 phương diện
    1. Nền tảng Web
    Các doanh nghiệp có thể bắt đầu sử dụng phương thức theo dõi sản trên Web để đảm bảo rằng tài sản hiện tại của bạn được duy trì một cách thích hợp, thông qua việc theo dõi và kiểm soát các thay đổi quyền sở hữu của tài sản đó.
    2. Di động
    Với mã vạch và RFID, đây là mô-đun quan trọng trong việc giảm chi phí lao động, thời gian và công sức với thông tin chính xác thu được trong quá trình theo dõi tài sản.
    3. Mã vạch hoặc RFID
    Cùng với hệ thống dán nhãn điện tử với barcode và RFID, mô-đun này áp dụng quản lý mã vạch hoặc RFID riêng lẻ cho từng mặt hàng. Thông tin của nội dung được ghi lại để giúp hợp lý hóa tất cả các quy trình để cho phép theo dõi từ đầu đến cuối

    Nếu bạn còn có những băn khoan, thắc mắc về hệ thống theo dõi tài sản MANAGEASSET hãy liên hệ ngay với Radiant Global để được tư vấn thêm nhé.


    Điện thoại: (84-28) 3818 1866 - 0903803810
    Website: http://radiantglobal.com.vn
    Email: sales@radiantglobal.com.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/RadiantGlobalADCVietnam
    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCJs...nrPuoapknB9V8A
     

Chia sẻ trang này