Thiết bị hội nghị trực tuyến Polycom công nghệ cao

Thảo luận trong 'Cơ điện – Điện tử' bắt đầu bởi haonhi1312, 14/2/17.

  1. haonhi1312
    Offline

    haonhi1312 New Member

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TP HCM
    Thiết bị hội nghị trực tuyến đã từng chỉ dành cho các doanh nghiệp lớn, nhưng những tiến bộ trong công nghệ và giá cả hợp lý bây giờ đã đưa công nghệ này đến tầm với của mỗi doanh nghiệp. Đối với một số quyết định dễ dàng, nhưng các công ty khác phải vật lộn để hiểu tại sao họ sẽ được hưởng lợi từ việc sử dụng hội nghị trong kinh doanh của họ. Trong bài viết này, chúng ta hãy nhìn vào những ưu điểm của chúng để giúp bạn đưa ra quyết định.

    Có lẽ lợi thế lớn nhất của việc sử dụng hội nghị trực tuyến chính là có thể giảm chi phí đi lại của bạn. Nếu bạn thường xuyên di chuyển giữa các văn phòng hoặc bạn thực hiện các chuyến đi đến trụ sở ở nước ngoài thì công nghệ này có thể thay thế gần như tất cả những cuộc họp, đồng thời giảm ngân sách công tác của bạn. Ngoài việc giảm chi phí đi lại, hệ thống hội nghị trực tuyến còn giúp doanh nghiệp tăng thời gian và cải thiện năng suất, giảm lượng khí thải carbon và có nhiều cơ hội hợp tác toàn cầu.

    Công ty Bảo An Telecom chuyên cung cấp thiết bị hội nghị trực tuyến chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý

    Một hệ thống hội nghị trực tuyến điểm-điểm (kết nối giữa hai người) hoạt động giống như một điện thoại video. Mỗi người tham gia có một video camera, microphone và loa gắn trên máy tính của mình. Khi hai người tham gia nói chuyện với nhau, tiếng nói của họ được truyền qua mạng và phát vào loa của người khác, và bất cứ hình ảnh xuất hiện ở phía trước của máy quay sẽ xuất hiện trên màn hình người tham gia khác.

    Mặt khác, hội nghị trực tuyến đa điểm cho phép ba hoặc nhiều người tham gia ngồi trong một phòng họp ảo và giao tiếp như là đang ngồi ngay cạnh nhau. Cho đến giữa thập niên 90, các chi phí đầu tư vào phần cứng hội nghị trực tuyến khá đắt đối với hầu hết các tổ chức, nhưng tình hình đang thay đổi nhanh chóng. Nhiều nhà phân tích tin rằng hội nghị trực tuyến sẽ là một trong những phân khúc phát triển nhanh nhất của ngành công nghiệp máy tính trong nửa sau của thập kỷ.

    Chúng tôi sẽ đề xuất thiết bị Polycom Group 500 chuẩn HD là thiết bị hội nghị trực tuyến lý tưởng cho các phòng hội nghị từ qui mô nhỏ đến qui mô lớn hơn với màn hình kép. Thiết bị cho chất lượng video mạnh mẽ và hiệu suất âm thanh sống động cũng như sự tương tác đưa người dùng đến gần nhau hơn.

    Một bộ thiết bị hội nghị trực tuyến Polycom Group 500 bao gồm:

    [​IMG]
    • 01 Group 500 Series Codec
    • 01 EagleEyeIV-4x Camera
    • 01 Microphone Array
    • 01 Remote
    • 01 Cables set
    • 01 CD Document
    -------------------------------------

    Công ty Bảo An Telecom

    Hotline: 0918132458

    Add: Khu Himlam, 90 Nguyễn Thị Thập, p.Tân Hưng, q.7

    -------------------------------------
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/2/17

Chia sẻ trang này