Thông tin tuyển dụng - Công ty CP Bao bì Dầu khí Việt Nam

Thảo luận trong 'Việc làm Dầu Khí' bắt đầu bởi BAO BÌ DẦU KHÍ PPC, 13/9/17.

  1. BAO BÌ DẦU KHÍ PPC
    Offline

    BAO BÌ DẦU KHÍ PPC New Member

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Bạc Liêu
    Công ty Cổ phần Bao bì Dầu khí Việt Nam (PPC) là Công ty con của Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Đạm Cà Mau), đơn vị thuộc Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam chuyên sản xuất các sản phẩm bao bì dệt PP chất lượng cao. Do nhu cầu mở rộng sản xuất kinh doanh sang lĩnh vực phân bón, Công ty chúng tôi cần tuyển dụng nhân sự với các vị trí sau:

    A. TRƯỞNG PHÒNG KH - KD:

    I. Mô tả công việc:
    1. Phụ trách quản lý hoạt động Bộ phận Kế hoạch – Kinh doanh thuộc phòng Kế hoạch – Kinh doanh theo đúng chức năng và nhiệm vụ được giao.
    2. Xây dựng Kế hoạch kinh doanh, kế hoạch marketing cho các sản phẩm, dịch vụ của PPC.
    3. Triển khai thực hiện Kế hoạch kinh doanh, marketing đã được duyệt.
    4. Phối hợp với PVCFC trong công tác kinh doanh phân bón.
    5. Bán hàng theo doanh số đã được giao.
    6. Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng Kế hoạch – Kinh doanh giao
    II. Yêu cầu:
    • Nam tuổi từ 25 - 35
    • Tốt nghiệp đại học chính quy khá giỏi chuyên ngành QTKD, kinh tế,
    • Có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên; thành thạo tin học văn phòng;
    • Biết lập và thực hiện các kế hoạch, phân tích hiệu quả các kế hoạch kinh doanh.
    • Có kỹ năng lập báo cáo, kỹ năng thuyết trình
    • Chịu được áp lực cao .
    B. NHÂN VIÊN BẢO TRÌ

    I. Mô tả công việc
    • Thực hiện kế hoạch bảo dưỡng định kỳ MMTB toàn công ty (hằng tuần , tháng , quý ,năm)
    • Thực hiện công tác sửa chữa khắc phục sự cố trong ca, luôn đảm bảo MMTB hoạt động liên tục ổn định.
    • Thống kê vật tư hư hỏng thay thế.
    • Phối hợp các Tổ sản xuất trong công tác nghiên cứu cải tiến dây chuyền sản xuất nhằm tăng công xuất nhà máy và giảm phế.
    • Thực hiện các công việc khác do Trưởng /Phó BP Kỹ thuật – Sản xuất giao.
    • Thực hiện các công việc khác do Phó Phòng Quản trị - Kỹ thuật giao.
    II. Yêu cầu:
    • Giới tính: Nam, tuổi từ 25 – 35 tuổi
    • Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các chuyên ngành sửa chữa bảo dưỡng máy móc, chuyên ngành điện - điện tử, chuyên ngành cơ điện tử
    • Có ít 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    • Là người nhiệt tình, trung thực, cẩn thận, năng động, có ý thức kỷ luật tốt.
    • Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power point
    • Biết ngoại ngữ
    III. Quyền lợi
    • Thu nhập: Thảo thuận khi phỏng vấn
    • Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành, khám sức khỏe định kỳ; tham quan, du lịch hàng năm.
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo với các chuyên gia và các trường uy tín. Được tạo cơ hội phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến.
    • Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh.
    C. CHUYÊN VIÊN KINH DOANH

    I. Mô tả công việc
    • Xây dựng và triển khai các chiến lược, kế hoạch kinh doanh theo định hướng/chiến lược phát triển của công ty.
    • Nghiên cứu, đánh giá nhu cầu của thị trường tiêu thụ sản phẩm trong và ngoài nước
    • Thu thập thông tin thị trường: hoạt động của các đối thủ, các chương trình khuyến mãi, các thông tin liên quan tác động đến hoạt động kinh doanh của công ty.
    • Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu sản lượng, doanh số kinh doanh.
    • Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình xử lý đơn hàng của công ty. Theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng. Đảm bảo hàng được giao đầy đủ, đúng giá và đúng thời hạn thông qua quản lý tồn kho hợp lý. Quản lý công nợ khách hàng tốt.
    • Theo dõi quản lý hợp đồng, chứng từ xuất kho hàng bán.
    • Tạo quan hệ tốt với khách hàng và giải đáp kịp thời các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của Công ty.
    • Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
    II. Yêu cầu
    • Nam tuổi từ 25 - 35
    • Tốt nghiệp đại học chính quy khá giỏi chuyên ngành QTKD, kinh tế,
    • Có từ 01năm kinh nghiệm trở lên; thành thạo tin học văn phòng;
    • Biết lập và thực hiện các kế hoạch, phân tích hiệu quả các kế hoạch kinh doanh.
    • Có kỹ năng lập báo cáo, kỹ năng thuyết trình
    • Chịu được áp lực cao
    III. Quyền lợi
    • Thu nhập: Thỏa thuận khi phỏng vấn.
    • Được hưởng các chế độ chính sách phúc lợi theo quy chế của công ty và pháp luật hiện hành. Có cơ hội thăng tiến và làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
    • Làm việc tại Bạc Liêu.
    Yêu cầu chung
    Hồ sơ ứng viên dự tuyển yêu cầu có đầy đủ những giấy tờ sau:
    • Đơn xin ứng tuyển viết tay (có ghi rõ địa chỉ, số điện thoại liên lạc, email)
    • Sơ yếu lý lịch ;
    • Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan, bảng điểm (bản công chứng);
    • Giấy khám sức khỏe (có thời hạn trong vòng 06 tháng trở lại);
    • Bản sao giấy CMND hoặc hộ chiếu (bản công chứng);
    • Bản sao hộ khẩu thường trú (bản công chứng);
    • Hồ sơ chứng minh kinh nghiệm công tác (nếu có);
    • Giấy xác nhận hạnh kiểm (có xác nhận của Công an địa phương nơi thường trú, có thời hạn trong vòng 06 tháng trở lại);
    • 03 ảnh 4x6 (chụp không quá 06 tháng).
    Thời gian nhận hồ sơ:
    • Hạn chót nhận hồ sơ: ngày 25/09/2017
    Hồ sơ ứng viên gửi về địa chỉ:
    Phòng Nhân sự- Pháp chế, Công ty cổ phần Bao bì Dầu khí Việt Nam.
    Lô A1-3, KCN Trà Kha, Phường 8, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu.`
    ĐT: 0781. 3957555/Số máy lẻ 112 – 0911.892.879 giờ hành chính (gặp Trịnh Thị Tuyến).
    Ứng viên có thể gửi hồ sơ điện tử qua địa chỉ email:
    tuyentt@pbp.vn.

    [​IMG]
     
    Last edited by a moderator: 13/9/17

Chia sẻ trang này