Thủ thuật đơn giản lấy lại dữ liệu khi iphone bị đánh cắp

minhminh51674

New Member
Cách lấy lại dữ liệu trên iphone khi máy bị hỏng hay đánh cắp

Thật sự là kinh khủng khi không may điện thoại của bạn bị hỏng hay đánh cắp, mọi dữ liệu của người dùng như danh bạ, hình ảnh, tài liệu đều bị mất nếu bạn không lưu trữ lại. Đối với một số người những dữ liệu đó còn đáng giá hơn cả giá trị của chiếc iphone, vậy làm thế nào để lấy lại được những dữ liệu đó khi không may điện thoại của bạn bị hỏng, mất. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách lấy lại giữ liệu quan trọng này khi bị đánh cắp.


Khi tạo tài khoản Apple ID, mặc định tài khoảniCloud được tự động kích hoạt, với tài khoản iCloud các bạn có thể đồng bộ những dữ liệu từ iphone, ipad, điều này được iphone thực hiện để đảm bảo an toàn cho người dùng khi không may iphone của bạn bị mất. Có 2 cách để bạn lấy lại dữ liệu của điện thoại khi bạn đã đồng bộ thông tin, dữ liệu của máy lên đó.

1_686141.jpg


Thứ nhất: Bạn có thể lấy một chiếc iphone, ipad khác rồi vào iCloud đăng nhập tài khoản của mình.

Thứ hai: Với cách này bạn sử dụng ứng dụng có tên Wondershare Dr.Fone, ứng dụng này cho phép lấy dữ liệu từ tài khoản iCloud, cách này được sử dụng khi bạn không mượn được iphone của bất kỳ ai hay bạn chưa sắm được một chiếc iphone mới.

iphone-drop-damage-1504239562751.jpg


Để thực hiện cách thứ hai này bạn cần tải ứng dụngWondershare Dr.Fone và cài đặt ứng dụng này vào máy tính, laptop như những ứng dụng khác.

Sau khi ứng dụng được tải về và cài đặt vào máy, bạn mở ứng dụng này lên rồi chọn Recover from iCloud Backup file, sau đó bạn nhập đúng địa chỉ icloud của mình, sau khi đăng nhập xong bây giờ bạn hãy chọn một trong những bản sao lưu có trên màn hình và chọn Download.

Tất cả những dự liệu bạn đã đồng bộ từ trước đều có trong này, tại đây, bạn chọn loại dữ liệu mà bạn muốn lấy lại như hình ảnh, ghi chú, danh bạ,...hoặc bạn chọn tất cả. Rồi sau đó nhấn next.


Tpstore – Địa chỉ chuyên pin và phụ kiện điện thoại uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Cam kết tất cả các sản phẩm tại Tpstore luôn được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa đến tay khách hàng, đảm bảo sản phẩm có chất lượng cao nhất, thời gian bảo hành lâu nhất cùng giá cả cạnh tranh nhất.

Bạn cần tìm địa chỉ bán phụ kiện One M9, phụ kiện One Max, hay phụ kiện điện thoại nào, hãy đến Tpstore. Tpstore có tất cả các loại phụ kiện điện thoại giá rẻ, chất lượng cao.

Hotline: 0979 749 084

Hoặc truy cập trực tiếp vào website: tpstore.vn

Trụ sở: Số 34 Ngõ 95/8 Chùa Bộc - Đống Đa - Hà Nội

Giờ làm việc: Từ 8h - 22h ( T2 - T7 ) và từ 8h - 17h30 ( CN)
 

Việc làm nổi bật

Top