Tuyển thêm 196 lao động nước ngoài làm việc tại Nhiệt điện Vĩnh Tân 1

Thảo luận trong 'TUYỂN DỤNG – ĐÀO TẠO' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 28/7/17.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Hiện nay, tại Trung tâm Điện lực Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, có hơn 1.000 lao động nước ngoài, trong đó phần lớn đến từ Trung Quốc.

    Ngày 27/7, UBND tỉnh Bình Thuận đã có văn bản đồng ý cho Công ty TNHH Vận hành Kinh doanh Vĩnh Tân Điện lực Trung Quốc được tuyển 196 lao động nước ngoài để đáp ứng nhu cầu sử dụng của Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 1 ở xã Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong.

    [​IMG]
    Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận đã giao Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với các cơ quan chức năng địa phương hướng dẫn, kiểm tra và giám sát tình hình tuyển dụng 196 lao động nước ngoài của Công ty Vận hành Kinh doanh Vĩnh Tân Điện lực Trung Quốc, bảo đảm lao động người nước ngoài được tuyển dụng phải hội đủ các tiêu chí đặt ra trong hồ sơ thông báo tuyển dụng.

    Theo danh sách đã duyệt, các lao động này sẽ làm việc trong nhiều bộ phận khác nhau tại Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 1 như: hành chính, kinh doanh, tài chính, kỹ thuật, nguyên liệu, phát điện... với mức lương từ 900 đến 2.300 USD/tháng. Thời hạn làm việc từ tháng 7/2017 đến tháng 5/2021.

    [​IMG]
    Hiện nay, tại Trung tâm Điện lực Vĩnh Tân, huyện Tuy Phong, có hơn 1.000 lao động nước ngoài, trong đó phần lớn đến từ Trung Quốc. Theo quy định, các lao động nước ngoài trước khi đến đây làm việc phải được sự đồng ý của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh./.

     
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này