Vietnam Expo 2016: Cơ hội giao thương hấp dẫn cho doanh nghiệp

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Từ ngày 13 – 16/4 tại Hà Nội sẽ diễn ra Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam – Vietnam Expo 2016. Đây được xem là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế gặp gỡ, giao lưu, cũng như hợp tác đầu tư và mở rộng thị phần.

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam - VIETNAM EXPO do Bộ Công Thương chủ trì, Cục Xúc tiến Thương mại chỉ đạo và Công ty VINEXAD tổ chức thường niên được ghi nhận là một sự kiện giao thương mang lại nhiều giá trị kinh tế cho các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước.

Hội chợ Vietnam Expo 2016 với chủ đề “Tăng cường Kết nối Kinh tế Khu vực và Quốc tế” là cầu nối xúc tiến thương mại hiệu quả giữa Việt Nam và các quốc gia trong khu vực và thế giới trong bối cảnh năm 2016 là một mốc quan trọng khi các Hiệp định thương mại được ký kết.

images1674976_vietnamexpo.jpg

Vietnam Expo 2016 sẽ là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế gặp gỡ, giao lưu, cũng như hợp tác đầu tư
Theo đó, Vietnam Expo 2016 được tổ chức từ ngày 13 – 16/4 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) - 91 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Điểm nổi bật tại Vietnam Expo 2016 là sự tham gia của các doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia như Tổng Công ty cổ phần thiết bị điện Việt Nam - GELEX, Công ty cổ phần Cơ điện Trần Phú, Công ty cổ phần Nhựa Bình Minh, Công ty cổ phần sản xuất Nhựa Duy Tân, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội – HAPRO, Tổng Công ty cổ phần Dệt may Hòa Thọ, …

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong và ngoài nước tìm hiểu về công cụ kết nối giao thương, tư vấn chính sách đầu tư và nâng cao năng lực thiết kế cho doanh nghiệp và sản phẩm, Vietnam Expo 2016 sẽ có Khu gian hàng ứng dụng công nghệ thông tin xúc tiến thương mại do Cục Xúc tiến thương mại chủ trì, nhằm giới thiệu cổng thông tin thương mại điện tử B2B buyvietnam.com.vn tới các doanh nghiệp/ khách tham quan.

Cùng với đó, còn có Khu gian hàng Đầu tư phát triển công nghiệp Việt Nam do Cục xúc tiến thương mại tổ chức với thiết kế ấn tượng, sẽ trưng bày và giới thiệu các khu công nghiệp tiêu biểu của một số tỉnh/ thành phố của Việt Nam, cũng như các hoạt động thuyết trình và tư vấn chính sách đầu tư trực tiếp tại gian hàng.

Ngoài ra còn có Khu gian hàng hỗ trợ thiết kế, phát triển sản phẩm Việt Nam – Hàn Quốc được tổ chức thực hiện trong khuôn khổ Dự án nhằm nâng cao năng lực thiết kế của các Doanh nghiệp Việt Nam hướng tới nâng cao tính cạnh tranh của sản phẩm, với sự hợp tác của Viện Xúc tiến thiết kế Hàn Quốc (KIDP).

Bên cạnh các khu gian hàng quốc tế lớn, Cộng hoà Belarus là Quốc gia Danh dự tại VIETNAM EXPO 2016 dựa trên mối quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp giữa hai nước.

Theo thống kê từ Ban tổ chức Vietnam Expo 2016 sẽ thu hút sự tham gia của trên 450 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, với diện tích trưng bày 520 gian hàng phủ kín tối đa địa điểm tổ chức Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE). Hiện tại Ban tổ chức đã tiếp nhận các đoàn khách nước ngoài đăng ký tham quan đến từ Hàn Quốc, Uganda, Cộng hòa Séc, Srilanka, Nhật Bản, Singapore, Nam Phi, …

Yến Nhi - vnmedia.vn​
 

Việc làm nổi bật

Top