VNPT VinaPhone ra mắt sim Cửu Phát tại 18 tỉnh, thành trên cả nước

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Nhà mạng VinaPhone cho biết, từ ngày 1/7/2017, nhà mạng triển khai sim Cửu Phát với nhiều ưu đãi đi kèm để phục vụ khách hàng tại 18 tỉnh thành trên cả nước, trong đó có Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo đó, ngay sau khi kích hoạt thành công các thuê bao Sim Cửu Phát sẽ được tận hưởng một loạt ưu đãi hấp dẫn như sau:

1. Tặng 30.000đ/tháng trong 06 tháng vào TK KM2 với điều kiện tháng trước đó nạp tối thiểu 10.000đồng. Như vậy, nhà mạng VinaPhone sẽ tặng thuê bao Sim Cửu Phát tổng cộng 180.000 vào TK KM2.

VNPT.jpg

2. Miễn phí 03 tháng sử dụng dịch vụ nhạc chờ, thông báo cuộc gọi nhỡ

Với dịch vụ nhạc chờ, thuê bao sim Cửu Phát có thể lựa chọn bài hát hay những hiệu ứng âm thanh ưa thích thay cho tín hiệu chờ thông thoại của tổng đài. Những người gọi đến sẽ được nghe những bài hát hay các hiệu ứng âm thanh vui nhộn do chính các thuê bao lựa chọn thay vì phải nghe tín hiệu chờ thông thoại “tút...tút...” đơn điệu.

Trong khi đó, dịch vụ Thông báo cuộc gọi nhỡ MCA (Missed Call Alert) nhằm mục đích thông báo cho thuê bao VinaPhone biết các số máy điện thoại gọi đến nhưng không thành công do thuê bao tắt máy, hết pin hoặc ngoài vùng phủ sóng. Sử dụng dịch vụ MCA, ngay sau khi thuê bao bật máy hoặc trở lại vùng phủ sóng, hệ thống sẽ gửi bản tin SMS liệt kê các cuộc gọi đến bị nhỡ (bao gồm số máy và thời điểm gọi đến).

3. Giảm 50% gói Kết bạn trong 06 tháng, chỉ còn 5.000đ/tháng, miễn phí gọi 2.000 phút đến 05 thuê bao VinaPhone trong nhóm

Gói Kết bạn VinaPhone là gói khuyến mãi gọi thoại nội mạng VinaPhone theo nhóm được triển khai cho các thuê bao VinaPhone trả trước với nhau.

Để đăng ký gói Kết bạn, thuê bao sim Cửu Phát cần soạn tin nhắn theo cú pháp: DK KB gửi 900 (miễn phí SMS)

Sau khi đăng ký thành công, hệ thống sẽ có tin nhắn thông báo tình trạng đăng ký gói cước. Lúc này, khách hàng có quyền chọn cho mình tối đa 5 số thuê bao nội mạng VinaPhone/cố định VNPT thường xuyên liên lạc nhất để thêm vào nhóm này và hưởng ưu đãi 2.000 phút gọi. Với mỗi số điện thoại được thêm vào, hệ thống sẽ tính cước là 2.000đ/thuê bao.

Cú pháp đăng ký số điện thoại mới vào nhóm Kết bạn: Soạn tin SĐT gửi 900. Trong quá trình sử dụng, nếu nhận thấy có nhu cầu liên lạc với số VinaPhone khác nữa hoặc thay đổi không muốn tiếp tục gọi cho số đã đăng ký, khách hàng có thể xóa số điện thoại cũ theo cú pháp XOASĐT gửi 900 và thêm một số mới vào danh sách gói Kết bạn thông qua cách soạn tin THEM SĐT gửi 900. Với mỗi lần thêm số, tài khoản chính của thuê bao bị trừ 2.000đ và xóa số là miễn phí. Để quá trình gọi thoại diễn ra suôn sẻ và chủ động kiểm soát cước phí, khách hàng hãy thường xuyên kiểm tra số phút gọi còn lại để không bị vượt quá thời lượng 2.000 phút mà gói cước đã cung cấp. Cú pháp TRACUU gửi 900 sẽ hỗ trợ khách hàng vấn đề này.

4. Đặc biệt, thuê bao sim Cửu Phát còn có quyền lựa chọn đăng ký gói cước tổng hợp VD79 và VD99.

Trong đó, thuê bao đăng ký gói VD79 (79.000đ/tháng) sẽ được miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút và tha hồ truy cập facebook, lướt thả ga với 5GB data tốc độ cao/tháng.

Trong khi đó, gói VD 99 (99.000đ/tháng) sẽ cung cấp cho thuê bao Cửu Phát hai ưu đãi khủng như: Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút và tha hồ truy cập facebook, lướt thả ga với 1GB data /ngày, 30GB data/tháng.

Ngoài những ưu đãi trên, thuê bao sim Cửu Phát còn được hưởng chính sách tính cước gọi thoại với giá 880đ/phút cho cuộc gọi nội mạng và 980đ/phút cho cuộc gọi ngoại mạng. Ngoài gọi thoại, cước SMS cũng chỉ là 200đ/SMS nội mạng và 250đ/SMS ngoại mạng.

Nhà mạng VinaPhone cho biết Sim Cửu Phát được triển khai từ ngày 1/7/2017 và sẽ kéo dài cho đến khi có thông báo kết thúc. Sim Cửu Phát được triển khai tại 18 tỉnh, thành trên cả nước bao gồm: Cà Mau, Bạc Liêu, Phú Yên, Tây Ninh, Đồng Nai, Vũng Tàu, Quảng Ninh, Khánh Hòa, Hải Dương, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Hậu Giang, Quảng Nam, Trà Vinh, Kon Tum, Vĩnh Long, Bình Định và Gia Lai.

Được biết Sim Cửu Phát có giá chỉ 50.000đ (đã bao gồm VAT, cước hòa mạng và giá sim). Để hòa mạng sim Cửu Phát VinaPhone, khách hàng tại 18 tỉnh thành trên chỉ cần mang chứng minh thư đến các điểm giao dịch gần nhất và làm thủ tục hòa mạng theo hướng dẫn của giao dịch viên.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sim Cửu Phát cũng như các ưu dãi đi kèm sim, khách hàng có thể đến các điểm giao dịch của VNPT VinaPhone tại 18 tỉnh thành nói trên hoặc liên hệ tổng đài 18001091 và 9191.
Theo Xã Hội thông tin.​

Điểm nhất của SIM Cửu Phát:
1. Ưu đãi thoại: Miễn phí tất cả cuộc gọi nộng mạng dưới 10 phút
2. Ưu đãi data: Nhận 5GB data/tháng (gói VD79) hoặc 01 GB data/ngày~30GB data/tháng (gói VD99)
 

Việc làm nổi bật

Top