Xe đạp tập Pro Fitness PF-06 tập toàn thân cho người già

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi landa, 11/8/18.

  1. landa
    Offline

    landa New Member

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu xe đạp tập thể dục ngay tại nhà thì đừng nên bỏ qua xe đạp tập Pro Fitness PF- 06. Đây là sản phẩm được bán chạy nhất trong thời gian gần đây, bởi thiết kế thông minh mà bất kỳ thành viên nào cũng có thể tập luyện, từ trẻ nhỏ cho đến những người lớn tuổi.

    [​IMG]

    Ưu điểm của xe đạp tập Pro Fitness PF-06

    Xe đạp tập Pro Fitness PF- 06 được thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn tiết kiệm diện tích tối ưu nhất. Nếu bạn lo lắng thiết bị tập sẽ “ngốn” kha khá không gian nhà mình thì đừng lo lắng nhé, Pro Fitness PF – 06 là lựa chọn tuyệt vời.

    Phần khung chính của xe được làm từ chất liệu thép dày và được sơn bên ngoài bằng sơn chống gỉ, đảm bảo độ bền và chắc chắn của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

    Yên ghế ngồi được bọc bằng chất lượng cao cấp, mang đến sự êm ái và thoải mái tối đa cho người tập luyện. Ngoài ra có chốt điều chỉnh độ cao của ghế ngồi để phù hợp với vóc dáng người tập.

    Chốt kháng lực có 8 mức, giúp người tập thay đổi tốc độ đạp của xe, tùy theo nhu cầu tập luyện để lựa chọn cường độ tập luyện phù hợp. Đồng thời còn giúp việc tập luyện trở nên thú vị, hấp dẫn hơn với nhiều bài tập đa dạng.

    Phần tay cầm của xe đạp tập Pro Fitness PF- 06 được bọc bằng mút, giúp việc cầm nắm thoải mái và chắc chắn hơn. Ngoài ra một thiết bị cảm biến được gắn trên tay cầm giúp đo nhịp tim và đưa ra chỉ số huyết áp của người tập. Từ kết quả thu được giúp bạn thay đổi mức độ tập hợp lý, phù hợp với thể trạng sức khỏe của mình.

    Bàn đạp được thiết kế chống trượt, có gắn thêm quai đeo có tác dụng tăng thêm tính an toàn và chuyển động dễ dàng trong quá trình tập.

    Chân sau của xe đạp tập Pro Fitness PF- 06 được bọc thêm một lớp cao su, xe được cố định vững chắc trên sàn tối đa. Phía chân trước có các đệm xoay, có thể điều chỉnh độ cân bằng của xe dễ dàng.

    Hệ thống chuyển động của xe là hệ thống xích, giúp việc vận hành của Pro Fitness PF – 06 được êm ái và không gây ra tiếng ồn lớn trong quá trình hoạt động.

    Các chi tiết nhỏ của Pro Fitness PF- 06 đều được thiết kế chi tiết để mang đến sự tối ưu cho sản phẩm.

    Thông tin xe đạp tập thể dục Pro Fitness PF-06 :
    – Xuất xứ: Đài Loan
    – Màu sắc: Đen
    – Vật liệu chính: ống sắt, PP, ABS
    – Kích thước lắp đặt: 106 x 117 x 47 cm
    – Kích thước thùng carton: 91 x 18 x 61 cm
    – Trọng lượng xe: 16 kg
    – Trọng lượng cả thùng: 19.5 kg
    – Đồng hồ hiển thị thông số: Thời gian, quãng đường, calo, tốc độ, nhịp tim
    – Tính năng cố định tay cầm tiện lợi.
    – Điều chỉnh cao thấp yên 8 nấc.
    – Cảm biến nhịp tim trên tay cầm
    – Chế độ kháng lực bằng dây hãm.
    – Hệ thống chuyển động bằng xích.
    – Bảo hành: 12 tháng

    Liên hệ 094.189.6889 để được hỗ trợ và đặt hàng sản phẩm nhanh chóng nhất.
     

Chia sẻ trang này