Xu hướng sàn gỗ nào sẽ thống trị năm 2018?

Thảo luận trong 'Tự giới thiệu' bắt đầu bởi Hàn Thủy Băng, 4/6/18.

  1. Hàn Thủy Băng
    Offline

    Hàn Thủy Băng New Member

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    TPHCM

    Các phong cách nội thất và xu hướng sàn gỗ sẽ tạo cơn sốt trong năm 2018, mang đến sự hài hòa giữa tính thẩm mỹ và tiện nghi cao cấp cho mọi kiến trúc nhà hiện đại.

    Mỗi năm, xu hướng thiết kế nội thất lại khác nhau, có thể phụ thuộc vào thẩm mỹ chung của mọi người, độ ứng dụng cao hay sự hiện đại, thông minh. Với sàn gỗ cũng không ngoại lệ, năm 2018 là năm của “CÁ NHÂN HÓA” . Thật vậy, nếu như trước đây, xu hướng được định theo chuẩn mực mà tất cả mọi người đều theo thì năm nay là năm của sở thích của ý kiến cá nhân. Đúng như nhà thiết kế Leanne Ford nói “ Hãy lắng nghe khách hàng rồi lắng nghe ngôi nhà của họ”.

    [​IMG]
    Xu hướng sàn gỗ năm 2018

    Bài viết này sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quát về xu hướng sàn gỗ cũng như nội thất trong năm 2018.

    Một không gian, một sản phẩm được trang trí theo sở thích và yêu cầu của mình chính là cảm giác tuyệt vời nhất. Đặc biệt là cảm giác tự hào về những gì mình thiết kế nên. Ở thời kì mà người ta đang lựa chọn đi theo trái tim mình, theo những gì mình cho đó đẹp là đúng theo đúng cách “ yêu thương bản thân” thì đây đúng là xu hướng vô cùng hiện đại và thú vị.

    Bên cạnh sự lựa chọn hướng cá nhân, một số xu hướng mới mẻ sẽ phối hợp vô cùng ăn ý với sàn gỗ nếu như bạn biết cách kết hợp chúng.

    Nội thất uốn lượn lên ngôi

    Nếu như sàn gỗ tạo cảm giác vuông vức, cứng rắn thì thiết kế uốn lượn sẽ tạo điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà. Chính là những gì thơ mộng, đầy duyên dáng sẽ tô thêm nét đẹp riêng cho mỗi ngôi nhà.

    [​IMG]
    Sàn gỗ tự nhiên cổ điển

    Vẻ đẹp tự nhiên cổ điển thay thế cho nội thất công nghiệp

    Đây là tin mừng cho “hội nhà” sàn gỗ tự nhiên. Với vẻ đẹp giản dị mộc mạc chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Sàn gỗ tự nhiên luôn đem lại sự vương giả, giá trị cao quý cho gia chủ.

    Nhà trong vườn, vườn trong nhà

    Đưa thiên nhiên vào ngôi nhà luôn là ý tưởng tuyệt vời trong thiết kế nội thất hiện nay. Sự kết hợp với sàn gỗ hòa quyện vào ánh sáng thiên nhiên cây cối sẽ mang lại không gian tự nhiên hòa nhã nhất có thể.

    [​IMG]
    Phong cách nội thất thân thiện

    Nội thất phòng bếp nghiêng sang màu tối

    Năm 2018, xu hướng thiết kế nhà bếp màu trắng sáng đã bị bão hòa thay vào đó là những màu tối ở những vị trí như kệ bếp, tủ hay ngăn kéo. Chính vì vậy việc sử dụng sàn gỗ màu sáng như sàn gỗ sồi là một ví dụ ăn ý với nội thất bếp màu tối.

    [​IMG]
    Nội thất sàn gỗ phòng bếp

    Nắm rõ xu hướng thiết kế nội thất sẽ giúp quí khách dễ dàng lựa chọn sàn gỗ phù hợ với ngôi nhà của mình. Gia Hoàng luôn đồng hành bên khách hàng và không làm khách hàng thất vọng.

    Sàn gỗ Gia Hoàng nơi làm việc uy tín, chuyên nghiệp mang đến những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh với sự phục vụ tốt nhất!


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    Công ty TNHH Xây Dựng sản Xuất Thương Mại Gia Hoàng
    MST: 0313082804 do Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM
    Địa chỉ: 500A Cộng Hòa Phường 13 Quận Tân Bình TP.HCM
    SDT: 0822.404.666 – Hotline: 090.500.6696 (Mr.Hoàng) – 0905.44.55.05 (Mr.Thái)
    Email: gahoang.ltd@gmail.com ___Website:https://cuahangsango.com
     

Chia sẻ trang này