yêu cầu khi xin việc trong ngành dầu khí

võ văn hoàng

New Member
anh chị trong diễn đàn cho em hỏi ạ: ngoài bằng tiếng anh , bằng tốt nghiệp, kỹ năng mềm thì khi đi xin việc để có lợi thế hơn thì bản thân người đi xin việc cần có những bằng cấp nào nữa ạ?
 
người thân trong ngành này thì em có mà toàn đốc công không à, mà em nghĩ không thể dựa vào người thân quen để có việc tốt và lâu dài nên em mới hỏi là nên có những điệu kiện nào ở bản thân để có lợi thế hơn trong xin việc đó á? thanks all
 
Bỏ qua yếu tố tiền bạc và quen biết, thì mình nghĩ còn có yếu tố may mắn :))
Chẳng riêng gì ngành Dầu khí, ngành nào cũng vậy. Bạn phải nổi trội hơn người khác thì mới có cơ hội việc làm tốt. VD: Học thật giỏi, bằng đẹp, Tiếng Anh pro(điểm càng cao càng tốt >800 Toeic thì tốt, Giao tiếp khá), Biết nắm bắt khi cơ hội đến và cuối cùng là phải nhìn sáng sủa, thông minh(bề ngoài cũng khá quan trọng đó) :D:D
 
Nếu bạn có tất cả mấy thứ đó, mình nghĩ bạn sẽ vượt qua vòng hồ sơ để được gọi pv. Còn pv thế nào, thì còn tùy thuộc vào cái "duyên" của bạn với nhà tuyển dụng. Một buổi pv 1-2h đồng hồ, khó mà hai bên hiểu hết về nhau. Vậy nên, mới có 2 tháng thử việc.
Gud luck nhé, tình hình giá dầu thế này, các công ty gần như không tuyển mới.
 
Biết múa hát văn nghệ hoặc chơi thể thao giỏi (đá bóng hoặc tennis...), một số vị trí tuyển vào chỉ để làm việc đó thôi.
 
Hỏi câu hỏi này thì lương chỉ được dưới 5 triệu thôi em. Tìm cái chỗ nào mà lương "bằng" dưới 3 triệu cho chắc!
 

Việc làm nổi bật

Top