Bí quyết thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp, hiện đại

Anhchien365

New Member
Ở các thành phố lớn, căn hộ chung cư đã trở nên quá quen thuộc. Điều này có được là nhờ sự phát triển của kinh tế xã hội và mức sống của người dân được nâng cao hơn. Từ đó nhu cầu thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp cũng tăng cao. Tuy nhiên để căn hộ có được đầy đủ công năng và tính thẩm mỹ thì không phải là điều đơn giản. Để thiết kế chung cư đẹp đầu tiên phải tạo ra một bản thiết kế với yếu tố công năng và phải mang đến không gian có giá trị sử dụng cao. Để quý vị có thể hiểu hơn, hãy tham khảo ngay bí quyết thiết kế nội thất chung cư đẹp dưới đây nhé!


noi-that-chung-cu-dep.jpg



Một trong những mục tiêu của nhà thiết kế nội thất khi thiết kế chung cư đẹp là làm sao khắc phục được hạn chế về diện tích mặt bằng của chung cư mà vẫn tạo sự thoải mái, tiện nghi cho người sử dụng. Việc sử dụng những đồ nội thất có thiết kế nhỏ gọn, đa chức năng góp phần cải thiện được tình hình này. Một trong những mẫu đồ nội thất phổ biến cho căn hộ chung cư là tủ, bàn có gắn nơi lưu trữ. Hãy tưởng tượng một chiếc bàn đặt trong phòng khách có ngăn kéo đựng sách báo dưới gầm cũng như tủ trưng bày tích hợp với tủ để ti vi cũng là một thiết kế đầy công năng. Có lẽ căn bếp chung cư là nơi thích hợp để sử dụng những thiết kế nội thất đầy tính căn năng như tủ bếp, bàn bếp kết hợp làm bàn ăn…


sai-lam-thiet-ke-chung-cu-nho.jpg



Diện tích ở các căn hộ chung cư không quá lớn và ánh sáng ở nhiều căn hộ không đủ phải bổ sung ánh sáng từ bóng đèn điện. Để thiết kế chung cư đẹp, bạn phải làm giảm đi cảm giác chật chội, mang đến cho gia đình không gian thoải mái với đầy màu sắc trong trang trí nội thất. Với màu sơn, nên sử dụng các gam màu sáng, nhẹ nhàng mang lại cảm giác dễ chịu cho căn phòng. Trong phòng cũng nên sử dụng quá nhiều đồ nội thất có hình dáng vuông vức.



noi-that-chung-cu-dep-01.jpg



Trong một tòa nhà chung cư, thường thì các căn hộ sẽ có một kết cấu giống nhau. Nhiệm vụ của kiến trúc sư là phải tạo ra một sự khác biệt trong không gian. Bạn có thể dựa trên sự sắp xếp và trang trí nội thất trong nhà. Sự khác biệt trong căn hộ chung cư là ở sự bố trí nội thất, cách thiết kế, màu sắc sử dụng... Một bí quyết để cho nhà bạn có được điểm nhấn là tạo ra sự khác biệt trong từng góc nhỏ.
 

Việc làm nổi bật

Top