Cách thiết kế nội thất căn hộ đẹp theo phong cách công nghiệp

Anhchien365

New Member
Phong cách công nghiệp đã được sử dụng khá nhiều trong thiết kế nội thất. Tuy nhiên, để sở hữu một thiết kế nội thất căn hộ đẹp theo phong cách này không phải là điều dễ dàng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ mang đến cho quý vị một mẫu nội thất đẹp, sang trọng. Mời quý vị cùng tham khảo:

Các khách hàng đã yêu cầu một nhà bếp tối màu cũng sẽ đưa ra gợi ý cho thẩm mỹ công nghiệp của tòa nhà Collingwood Foy & Gibson mang tính biểu tượng nơi nó tọa lạc. Thiết kế ban đầu không sử dụng không gian rộng lớn, dẫn đến các khu vực mà khách hàng không thể sử dụng đúng cách. Bằng cách mở rộng dấu chân của nhà bếp ra cửa sổ với lợi nhuận, chúng tôi đã có thể tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ ban đầu.

noi-that-can-ho-voi-gach-cong-nghiep-day-cam-hung-tai-uc-1.jpg

Phòng bếp mang phong cách công nghiệp nổi bật với gạch tường màu đỏ

Các chất liệu mang đậm nét của phong cách công nghiệp được sử dụng. Chẳng hạn như thép, bê tông, gạch thô màu đỏ,... Các chất liệu này tạo ra sự độc đáo cho không gian nội thất. Tất cả các món đồ nội thất đều được công ty Complete Inter Design thiết kế và sản xuất. Ngoài ra, việc sử dụng màu đơn sắc cũng mang đến một không gian vô cùng thú vị.

noi-that-can-ho-voi-gach-cong-nghiep-day-cam-hung-tai-uc-2.jpg

Phòng khách cũng được bố trí ngay kế bên căn bếp

Chúng tôi muốn tạo ra một không gian chức năng trong khi làm việc với các hạn chế của các góc tối nghĩa hiện có. Lối chơi của chúng tôi trên mô típ tuyến tính từ gạch Thổ Nhĩ Kỳ và kính an ninh dưới đảo đến đường bóng gỗ dán tương phản dưới đỉnh ghế đã hỗ trợ làm giảm sự tập trung từ góc của tầng lửng tầng một đặt ra thách thức khi làm việc với nhà bếp phía dưới.

noi-that-can-ho-voi-gach-cong-nghiep-day-cam-hung-tai-uc-3.jpg

Nét độc đáo của căn hộ không chỉ nằm trên những bức tường gạch thô

Điểm nhấn là điểm rất quan trọng trong bất kỳ một không gian nào. Từng khu vực trong căn hộ đều cần phải có điểm nhấn. Chiếc ghế màu đỏ đặt bên tấm thảm da thú màu tối tạo nên sự nổi bật. Sàn căn hộ được thiết kế từ gỗ tự nhiên bạc màu càng làm tăng thêm vẻ hấp dẫn và kỳ thú.

Quý vị có thể xem tiếp những hình ảnh trong căn hộ chung cư phong cách công nghiệp này tại: http://noithatchungcuhiendai.com/noi-that-can-ho-voi-gach-cong-nghiep-day-cam-hung-tai-uc/
 

Việc làm nổi bật

Top