Cung cấp inox công nghiệp 304

saletudo

New Member
Công Ty Cổ Phần Ống Inox 304 chuyên cung cấp gia công inox theo yêu cầu trên địa bàn Hồ Chí Minh và trên toàn quốc. Nắm được sự phát triển nền công nghiệp Việt Nam càng ngày càng mạnh.

thep-khong-gi-.jpg

Có thể nói các sản phẩm Inox một thứ không thể thiếu được trong các ngành cơ khí công nghiệp cũng như ngay cả trong đời sống thì các vật dụng inox rất được phổ biến và không thể thiếu.

Với nhu cầu sử dụng các sản phẩm inox trên thị trường ngày càng gia tăng như thế. Inox 304 đã ra đời và không ngừng phát triển được đánh giá cao từ rất nhiều khách hàng ở Hồ Chí Minh. Từ một xưởng sản xuất nhỏ hẹp , giờ đã trở thành một công ty lớn mạnh được đánh giá cao trên thị trường Inox Hồ Chí Minh (hcm).

Với mục tiêu trong các năm tiếp theo các sản phẩm ống inox 304 có thể phổ biến trên toàn quốc cũng như nước ngoài. Chúng tôi liên tục mở rộng các đại lý trên địa bàn Hồ Chí Minh.

Ngoài ra nếu quý khách muốn mua các sản phẩm inox mà công ty chúng tôi cung cấp có thể liên hệ : 0902 898 641 để được tư vấn và nhận các báo giá tốt nhất mà sản phẩm chúng tôi cung cấp. Nhận cung cấp gia công inox trên toàn quốc theo yêu cầu

Các sản phẩm gia công inox tiêu biểu mà chúng tôi đang cung cấp như :

  1. Tủ Hấp Cơm Công Nghiệp
  2. Bếp Công Nghiệp Inox các loại
  3. Chậu rửa Inox
  4. Võng Xếp Inox
  5. Bàn Ghế Inox
  6. Máy xay giò inox
  7. Xích Đu Inox
  8. Xe Đẩy Inox
  9. Kệ Inox
  10. Các vật dụng inox do khách hàng yêu cầu.
Mọi thông tin liên hệ :

– Hotline: 0902898641
– Địa chỉ: 39 Đại Lộ Bình Dương, Khu 7, P.Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Xem thêm báo giá ống inox 304
 

Việc làm nổi bật

Top