Dịch vụ cho thuê xe giá rẻ, chất lượng tốt theo tháng

kenlee26

Member
Với những công ty có nhu cầu thuê xe để đưa đón khách hàng, đưa đón công nhân viên hay đối tác… thì dịch vụ cho thuê xe tháng được ưu tiên hơn cả. Nếu bạn đang tìm một Địa chỉ cung cấp Dịch vụ Cho thue xe 7 cho tại Hà Nội, mời bạn đến với công ty Vân Hải.

Mời bạn cùng tìm hiểu dịch vụ cho thuê xe của công ty chúng tôi trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Bạn có thể được giới thiệu rất nhiều đơn vị cho thuê xe theo tháng nhưng lựa chọn một nơi tin cậy và chuyên nghiệp, uy tín hẳn là điều bạn đang băn khoăn. Đúng là như vậy, chỉ tính riêng trên địa bàn Hà Nội đã có rất nhiều công ty cho thuê xe, nhưng trong đó cũng không ít công ty không uy tín, xe không đảm bảo chất lượng, nhân viên không nhiệt tình, không có trình độ chuyên môn khi tư vấn,…


KOSE1Yt.jpg

Dàn xe hiện đại, tiện nghi của công ty Vân Hải

Công ty Vân Hải là công ty hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải với nhiều hình thức khác nhau như cho thuê xe tự lái, cho thuê ô tô theo tháng,… Với những dịch vụ chất lượng đa dạng, bạn có thể dễ dàng chọn lựa dịch vụ và dòng xe phù hợp cho những chuyến đi của gia đình mình.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chủng loại xe như xe 4 chỗ, Cho Thue xe 7 cho cao cap , xe 16 chỗ đến xe 45 chỗ, Cho thuê xe cưới… để bạn có thể lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng.

Đã rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của công ty Cho thuê xe của Vân Hải. Vân Hải luôn cam kết luôn luôn mang lại cho các bạn dịch vụ tốt nhất, tiết kiệm chi phí nhất.

Mời quý khách tham khảo Bảng giá thuê xe tháng của công ty Vân Hải dưới đây để đưa ra cho mình lựa chọn phù hợp:


rDtIgJy.png

Bảng giá cho thuê xe theo tháng của công ty Vân Hải

Lưu ý:

Bảng giá thuê xe tháng của công ty Vân Hải phía trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm, tuỳ vào giá xăng dầu, giá cầu đường và tuỳ thuộc vào cung đường đi của khách hàng.

Để đăng ký đặt thuê xe của công ty Vân Hải các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty Vân Hải tại: Tầng 4 - tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội.

Ngoài dịch vụ Thuê xe 7 chỗ có lái Hà Nội, công ty Vân Hải còn rất nhiều dịch vụ khác cho bạn tham khảo như: thuê xe cưới hỏi, thuê xe văn phòng, thuê xe du lịch, thuê xe đưa đón sân bay, lễ hội, hội nghị,….
 

Việc làm nổi bật

Top