Dùng kem bôi trĩ Expel có hiệu quả không? Cách sử dụng, giá bán

jogger

New Member
Trĩ là một bệnh về đường tiêu hóa phổ biến ở dân văn phòng và người trung niên hiện nay. Trĩ không những gây ra những khó chịu, đau đớn cho người bệnh trong cuộc sống mà về lâu về dài còn gây ra những biến chứng nguy hiểm. Tìm được một phương pháp điều trị trĩ sao cho hiệu quả và an toàn là điều mong ước của nhiều người bệnh. Bài viết sau đây, Sống khỏe 24h xin giới thiệu Expel, giải pháp cho nỗi lo bệnh trĩ.
Kem bôi trĩ Expel là gì?
Expel là chế phẩm có nguồn gốc dược liệu có khả năng điều trị hiệu quả các dấu hiệu của bệnh trĩ.

Kem bôi trĩ Expel nằm trong bộ ba sản phẩm dược liệu chữa bệnh trĩ Experin, Experin plus và Expel của Công ty TNHH Tidras, một doanh nghiệp giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng tại Việt Nam.

Kem bôi Expel là mảnh ghép không thể thiếu trong bộ 3 sản phẩm mang tính đột phá kết hợp cả uống và bôi nhằm đạt được hiệu quả cao nhất trong điều trị bệnh trĩ các loại và các mức độ.

XEM THÊM: [Hướng dẫn] Triselan: thành phần, công dụng, cách sử dụng và giá bán

Thành phần của kem bôi trĩ Expel
Kem bôi trĩ có nguồn gốc từ dược liệu với sự kết hợp của hoàng đơn, hổ phách, xạ hương và ngọc trai đảm bảo cho người sử dụng có được một sản phẩm có chất lượng và an toàn ở mức cao nhất. Mỗi thành phần đều có một tính chất, một công dụng khác nhau phối hợp theo nguyên lý Y học cổ truyền điều trị bệnh một cách tốt nhất.

Hoàng đơn

  • Hay còn có tên là duyên đơn, châu phấn hay hồng đơn là chất bột có màu đỏ cam có thành phần chủ yếu là chì oxit Pb3O4.
  • Theo y học hiện đại, các hợp chất của chì không nên dùng làm thuốc vì nó có độc, tuy nhiên theo đông y, hoàng đơn có tính hơi hàn, vị cay và không có độc và được dùng làm thuốc. Công năng chủ yếu là trừ nhiệt độc, giải độc, làm cho nhanh lên da non và cầm máu, ngoài ra còn một số tác dụng như long đờm, hay chữa nôn và buồn nôn.
  • Vì tính độc của nó nên hoàng đơn được dùng chủ yếu ở dạng bôi da hay cao dán chứ ít khi uống trực tiếp, cả uống và bôi đều phải kiểm soát liều lượng chặt chẽ.
Hổ phách

  • Là hỗn hợp rắn gồm nhựa và tinh dầu của loài cây cổ đại họ Thông (Pinaceae), nhựa này là hợp chất hydrocacbon được để lâu năm dưới đất mà kết tụ lại thành.
  • Theo Y học cổ truyền, hổ phách tính ôn, có vị ngọt. Công dụng của nó quy vào kinh tâm, can, phế (gồm: tim, gan, phổi) và bàng quang. Công dụng của hổ phách là tăng cường lưu thông khí huyết, ngoài ra còn trị rối loạn đường tiết niệu, diệt khuẩn và tăng cường hệ miễn dịch.
  • Hổ phách có mùi thơm do có chứa tinh dầu, được tán mịn thành bột để dùng.
Xạ hương

  • Bắt nguồn từ tuyến sát dương vật của hươu xạ đực (Moschus moschiferus L.) trên 3 tuổi, tuyến hương này có mùi thơm đặc biệt nê được đặt là xạ hương. Xạ hương có chất béo, tinh dầu cùng các muối calci, muối amoni, muối nitrat.
  • Theo Y học cổ truyền, xạ hương có tính ôn, vị cay, có công năng thông kinh hoạt lạc, thông khiếu.
  • Theo y học hiện đại, xạ hương có tác dụng hưng phấn hệ tim mạch, giúp máu lưu thông tốt hơn, kháng viêm kháng khuẩn và chống ung thư.
Ngọc trai

  • Là nguyên liệu quen thuộc với nhiều người. Ngọc trai trong dược học được dùng dưới dạng bột mịn có khả năng ức chế hoạt động cơ trơn ruột và thúc đẩy quá trình làm lành vết thương trên da.
  • Theo đông y, ngọc trai có tính hàn, vị ngọt, có công năng an tâm, sáng mắt, trị sốt co giật và trị viêm lở loét.
Ngoài 4 thành phần vừa kể trên, Expel còn chứa một số tá dược sử dụng trong thuốc đông nhằm tạo nên thể chất kem phù hợp giúp lưu giữ được trên da.

XEM THÊM: [Review] Thăng Trĩ Nam Dược: Thành phần, công dụng và giá bán

Tác dụng của kem bôi trĩ Expel
tac_dung_kem_boi_tri_expel.jpg

Tác dụng của kem bôi trĩ Expel
Tác dụng nhìn chung của Expel với trĩ là làm co búi trĩ, thanh nhiệt, giải độc, làm lành các vết thương tại hậu môn hay tổn thương trong mạch máu và kháng khuẩn, hạn chế viêm nhiễm, thúc đẩy quá trình phục hồi của bệnh nhân từ mạch máu cho đến vùng quanh hậu môn và rút ngắn thời gian điều trị.

Cụ thể như sau:

  • Chữa lành những tổn thương do trĩ gây ra như sưng, đỏ, đau hay ngứa rát, khó chịu ở hậu môn. Chính những dấu hiệu này khiến cho bệnh nhân gặp không ít phiền toái trong công việc và cuộc sống. Với nguồn gốc dược liệu tự nhiên, Expel còn có khả năng không gây kích ứng lên vùng bôi thuốc, từ đấy cũng giảm được khó chịu cho bệnh nhân đồng thời cũng giúp bệnh nhân tuân thủ điều trị hơn.
  • Giúp co búi trĩ, hạn chế sa búi trĩ từ đó giảm nứt kẽ hậu môn, giảm được nguy cơ viêm nhiễm hay đau ngứa cho bệnh nhân. Việc co búi trĩ, giảm sa trĩ có ý nghĩa cực lớn đối với cuộc sống nhiều người, đặc biệt là khi đi đại tiện hay đi lại sẽ không còn cảm giác đau rát nữa.
  • Những thành phần dược liệu trong chế phẩm góp phần thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, làm lành tổn thương do trĩ, những thành phần giúp thanh độc góp phần vào quá trình phục hồi mạch máu cũng như kẽ hậu môn.
  • Thành phần giúp khí huyết lưu thông làm tăng cường lưu thông máu tại búi tĩnh mạch hậu môn, giảm ứ tắc, giảm sự lớn lên của búi trĩ. Khi huyết lưu thông không những tốt trong điều trị trĩ mà còn tốt cho cơ thể nói chung.
Đối tượng sử dụng kem bôi trĩ Expel
Kem bôi trĩ Expel được dùng cho những người bị trĩ, trĩ nội hay trĩ ngoại, những người bị táo bón lâu ngày, đại tiện ra máu tươi hay những người có búi trĩ sa ra ngoài, búi trĩ sưng to và gây đau đớn. Sản phẩm là thuốc bôi ngoài da, được dùng cho người trưởng thành có vấn đề về trĩ.

Bộ 3 sản phẩm có thể được kết hợp dùng trong cả các trường có vấn đề về tiêu hóa, cụ thể là đại tiện và những triệu chứng của trĩ như ngứa rát hậu môn, chán ăn hay táo bón. Những người bị trĩ tái phát thường xuyên hoặc đã phẫu thuật nhưng vẫn bị lại cũng được khuyên dùng Expel để điều trị và phòng bệnh.

Cách sử dụng kem bôi trĩ Expel
cach_su_dung_kem_boi_tri_expel.jpg

Cách sử dụng kem bôi trĩ Expel
Kem bôi trĩ Expel là sản phẩm bôi dùng ngoài da cho vùng hậu môn, là vùng dễ nhiễm khuẩn cả trong và ngoài vì vậy trước khi bôi cần chú ý vệ sinh sạch sẽ vùng hậu môn bằng nước sạch.

Dùng tay sạch bôi một lớp thuốc vừa đủ lên vùng da đều đặn hằng ngày (bôi trực tiếp lên búi trĩ cũng được).

Kem bôi trĩ Expel không dùng cho đối tượng nào?
Sản phẩm Expel được đánh giá là khá an toàn từ nguồn nguyên liệu cho đến quy trình sản xuất. Tuy nhiên cũng không thể tránh những thiếu sót trong sử dụng.

  • Những người nào đã từng bị kích ứng hay dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc đều không nên dùng.
  • Thuốc bôi không nên dùng cho vùng vết thương hở, vết thương ở những vùng khác không phải hậu môn đều không được dùng.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và lắng nghe tư vấn của người có chuyên môn để có được hướng điều trị tốt nhất.
 

Việc làm nổi bật

Top