Học bổng thạc sĩ toàn phần OFID của Quỹ phát triển quốc tế OPEC (hạn 1/5/2017)

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Học bổng thạc sĩ toàn phần OFID do Quỹ phát triển quốc tế OPEC tài trợ cho các sinh viên quốc tế đến từ các nước đang phát triển (bao gồm Việt Nam).

Quỹ Phát triển quốc tế của OPEC (OFID - The OPEC Fund for International Development) do tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ OPEC lập ra.

Quỹ OFID tài trợ học bổng cho những sinh viên ưu tú nhất đến từ các quốc gia đang phát triển có nguyện vọng theo học một chương trình đào tạo Thạc sĩ quốc tế tại bất kì một trường đại học nào được công nhận trên thế giới.

Thông tin học bổng OFID:

Đơn vị cấp học bổng: Quỹ phát triển quốc tế OPEC.

Bậc học: Thạc sĩ. Học tại bất kỳ trường đại học nào được công nhận trên thế giới.

Các ngành được cấp học bổng: Kinh tế phát triển (xóa đói giảm nghèo, năng lượng và phát triển bền vững), môi trường, các lĩnh vực về khoa học và công nghệ.

Số lượng học bổng: Không cụ thể.

Giá trị học bổng: Học bổng bao gồm toàn bộ học phí, chi phí sách vở, giáo trình, chi phí sinh hoạt, ăn ở, bảo hiểm y tế, chi phí đi lại, các chuyến bay một chiều giữa đất nước ứng viên và trường đại học và một số chi phí phát sinh khác.

Đối tượng: Công dân đến từ các nước đang phát triển (bao gồm sinh viên Việt Nam). Trừ các nước thuộc tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ OPEC: Algeria, Gabon, Ecuador, Indonesia, Iran, Iraq, Libya, Kuwait, Nigeria, Qatar, Saudi Arabia, Venezuela, United Arab Emirates.

1487299400_hoc-bong-thac-si-toan-phan-ofid-2.jpg

Yêu cầu ứng viên:

- Ứng viên phải trong độ tuổi từ 23 – 32 tính đến thời điểm nộp hồ sơ xin học bổng.

- Đã tốt nghiệp hoặc sắp tốt nghiệp đại học tại một trường được công nhận trên thế giới.

- Phải có điểm trung bình tích lũy tối thiểu là 3.0 hoặc cao hơn trên hệ 4.0 hoặc tương đương.

- Ứng viên được chấp nhận nhập học theo chương trình Thạc sĩ các ngành đã nêu tại bất kỳ trường đại học nào trên thế giới có kỳ nhập học vào tháng 9/2017. Chương trình thạc sĩ phải là chương trình chính quy, toàn thời gian.

- Phải chọn một đề tài nghiên cứu gắn liền với nhiệm vụ cốt lõi của OFID, ví dụ như: kinh tế phát triển (xóa đói giảm nghèo, năng lượng và phát triển bền vững), môi trường (đặc biệt là sa mạc hóa) hoặc các lĩnh vực khoa học và công nghệ liên quan khác.

Hạn cuối nộp hồ sơ: Ngày 1/5/2017.

Phương thức nộp hồ sơ:

Hãy chắc chắn rằng ứng viên đủ điều kiện ứng tuyển học bổng OFID trước khi nộp đơn. Đơn xin học bổng theo mẫu phải được gửi theo hình thức trực tuyến.

Thông tin chi tiết, ứng viên xem tại website chính thức:

http://www.ofid.org/FOCUS-AREAS/Beyond-the-scope/Scholarship-Award
 

Việc làm nổi bật

Top