[Hướng dẫn] Triselan: thành phần, công dụng, cách sử dụng và giá bán

jogger

New Member
Trĩ là một trong những bệnh rất phổ biến hiện nay. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra trĩ như ngồi nhiều, nằm một chỗ quá lâu quá lâu, vận động nặng, táo bón kéo dài,… Ngày nay cũng có rất nhiều các phương pháp điều trị bệnh trĩ từ những phương pháp thiên nhiên cho đến phương pháp dùng thuốc và kể cả các phương pháp bằng can thiệp phẫu thuật. Trong đó, phương pháp dùng thuốc là phổ biến nhất. Hôm nay, Sống khỏe 24h xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ rất tốt đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên uống Triselan.
Viên uống Triselan là gì?
vien_uong_Triselan_la_gi.jpg

Viên uống Triselan là gì?
Viên uống Triselan là một sản phẩm của Công ty Cổ phần dược phẩm Đông dược 5 – Heropharm. Viên uống Triselan là một thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp hỗ trợ điều trị bệnh trĩ, giúp làm co búi trĩ, điều trị triệu chứng của tất cả các loại trĩ như trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp,…giúp phòng ngừa và ngăn chặn táo bón ở người bệnh trĩ. Được bào chế hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên, viên uống Triselan không chỉ có mùi thảo dược vô cùng dễ chịu mà còn rất an toàn, ít gây tác dụng phụ.

Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang vô cùng thuận tiện cho việc sử dụng, quy cách đóng gói là hộp với 60 viên nang.

Xem thêm: Bệnh trĩ sau sinh: Nguyên nhân, biểu hiện và mức độ nguy hại của bệnh lý

Thành phần của viên uống Triselan
Viên uống Triselan được bào chế hoàn toàn từ các dược liệu thiên nhiên như:

  • Cao khô diếp cá (hàm lượng 30mg): Diếp cá được biết đến với hàm lượng rất xơ rất cao, giúp ngăn chặn tối đa tình trạng táo bón, giúp mát gan giải độc, đặc biệt tốt với bệnh nhân trĩ. Không những vậy diếp cá cũng hỗ trợ giúp co búi trĩ, chống viêm và giúp mau chóng làm lành các tổn thương khu vực hậu môn.
  • Cao khô hòe hoa (hàm lượng 15mg): Hòe hoa hay chính là nụ hoa của cây hòe, chứa rất nhiều Flavonoid Rutin có tác dụng giúp làm tăng độ bền thành mạch, hỗ trợ làm co búi trĩ, từ đó chống chảy máu, thường được dùng để điều trị các bệnh liên quan đến thành mạch như tăng huyết áp, giãn tĩnh mạch và đặc biệt là bệnh trĩ.
  • Bột chỉ xác (hàm lượng 100mg): Chỉ xác chính là quả thuộc loại Citrus thuộc họ Cam, Rutaceae. Chỉ xác là trái cây được thu hái vào lúc quả đã gần chín, cắt nhỏ rồi phơi khô có chứa tinh dầu có tác dụng bổ tỳ vị rất tốt cho việc kích thích hệ tiêu hóa, giúp ăn ngon miệng, hạn chế tình trạng táo bón.
  • Cao khô sinh địa (hàm lượng 10mg): Sinh địa còn được biết đến với tên gọi khác là địa hoàng hay sinh địa hoàng. Bộ phận dùng làm thuốc thường là rễ củ tươi hoặc khô. Nếu địa hoàng được dùng khi đã làm khô thì sẽ được gọi là sinh địa. Theo y học cổ truyền, sinh địa có rất nhiều công dụng như dùng thanh nhiệt, làm mát, chữa trị chứng thiếu máu, chảy máu cam, băng huyết, cầm máu, chống viêm, … Chính vì những tác dụng như trên mà sinh địa có thể làm thuyên giảm tình trạng ra đi ngoài ra máu, khí huyết ứ trệ.
  • Cao khô kim ngân hoa (hàm lượng 10mg): Kim ngân hoa là một loại thảo dược quý hiếm hay còn được biết đến với tên gọi là kim đằng hoa, kim ngân hoa lộ,… Hoa là bộ phận thường được sử dụng làm thuốc của loại thảo dược này. Kim ngân hoa có tác dụng kháng khuẩn vượt trội hơn nhiều loại thảo dược bình thường khác. Ngoài ra nó còn có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa, tăng chuyển hóa chất béo, thanh nhiệt cho cơ thể. Chính nhờ những tác dụng trên, đặc biệt là khả năng chống viêm nhiễm mà kim ngân hoa đã được chọn lựa đưa vào viên uống Triselan.
  • Cao khô bồ công anh (hàm lượng 9mg): Bồ công anh thường được nhiều người biết đến qua hình ảnh những bông hoa mỏng manh và xinh đẹp. Nhưng ít ai biết rằng nó còn có rất nhiều công dụng như bảo vệ xương, điều trị tiểu đường, giúp lợi tiểu… Đặc biệt đối với người bị trĩ bồ công anh còn có khả năng cung cấp chất xơ, bổ sung thêm nhiều chất chống oxy hóa, và đặc biệt chống viêm nhiễm rất tốt.
thanh_phan_cua_vien_uong_Triselan.jpg

Thành phần của viên uống Triselan
  • Cao khô trắc bách diệp (hàm lượng 8mg): Cây trắc bách diệp còn được biết đến bằng các tên gọi khác như trắc bá diệp, thuộc họ trắc bách. Nhờ khả năng chữa các bệnh liên quan đến chảy máu như hoa ra máu, chảy máu cam, đại tiện ra máu… và tác động vào 3 kinh tâm, thận, đại tràng mà trắc bách diệp đã thường xuyên được sử dụng để điều trị bệnh trĩ.
  • Cao khô mè đen ( hàm lượng 5mg): Trong đông y mè đen được biết đến là một vị thuốc vị ngọt, tính ôn. Do đó mà nó có tác dụng rất nhiều tác dụng tốt, đặc biệt là cho người mắc các bệnh tiêu hóa, sưng viêm,…bao gồm cả bệnh trĩ.
  • Bột hoàng cầm (hàm lượng 100mg): Rễ cây hoàng cầm được dùng làm thuốc và có rất nhiều khả năng đặc biệt là việc kháng khuẩn hiệu quả, giảm xuất huyết máu,… nên rất phù hợp để đưa vào trong viên Triselan điều trị trĩ.
  • Bột hoàng liên (hàm lượng 25mg): Hoàng liên còn được biết tên qua các tên gọi khác như vương liên, chi liên, thượng thảo… có tác dụng kháng khuẩn, hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn, lợi mật, an thần, … Được biết trong hoàng liên có thành phần chính là berberin có khả năng chuyên trị các bệnh về đường tiêu hóa rất tốt. Do đó hoàng liên đã được thêm vào trong viên Triselan nhằm hỗ trợ tiêu hóa, kháng khuẩn.
  • Bột thăng ma (hàm lượng 90mg): Thân rễ khô của cây thăng ma thường được dùng làm thuốc trong y học cổ truyền. Nó có khả năng hạ nhiệt, giảm đau, chống viêm, giải độc,… và đặc biệt được tốt cho người bị bệnh trĩ nhờ tác dụng chữa chứng sa tạng phủ như sa tử cung, sa trực tràng, sa dạ dày.
  • Bột đương quy (hàm lượng 40mg): Đương quy nổi tiếng là một loại thuốc quý có khả năng hoạt huyết giảm đau, chữa viêm loét mụn nhọt, bổ máu, điều kinh, giảm tình trạng thiếu máu. Bên cạnh đó nó còn giúp nhuận tràng thông đại tiện, giảm táo bón. Do đó không ít người mắc trĩ sẽ từng nghe qua hay sử dụng đến vị thuốc này.
  • Bột cam thảo (hàm lượng 50mg): cam thảo là một vị thuốc rất tốt cho sức khỏe nhờ nhiều tác dụng hữu hiệu như trị ho, mụn nhọt, trị cảm cúm, lợi tiểu,…
  • Ngoài các thành phần trên, trong viên uống Triselan còn có các loại tá dược khác vừa đủ trong một viên.
Xem thêm: [Review] Thăng Trĩ Nam Dược: Thành phần, công dụng và giá bán

Triselan có tác dụng gì?
Triselan_co_tac_dung_gi.jpg


Viên uống Triselan ngày nay đã chiếm được nhiều sự tin dùng của người bị bệnh trĩ nhờ các tác dụng đặc hiệu của nó, phải kể đến như:

  • Hỗ trợ nhuận tràng.
  • Giảm thiểu các triệu chứng đau nhức, rát, khó chịu,… của bệnh trĩ.
  • Tăng tính bền thành mạch.
  • Giảm bớt tình trạng táo bón.
Triselan dùng cho những ai?
Triselan là sản phẩm chuyên hướng tới các bệnh nhân bị bệnh trĩ, cụ thể là các đối tượng:

  • Những người bị suy giãn tĩnh mạch nặng.
  • Người đang bị trĩ bao gồm cả trĩ nội và trĩ ngoại.
  • Người hay mắc phải chứng táo bón.
Cách sử dụng viên uống hỗ trợ điều trị bệnh trĩ Triselan
Đối với viên uống Triselan, người bệnh nên uống một ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên để đạt hiệu quả điều trị tốt nhất. Thời gian sử dụng sản phẩm kéo dài khoảng từ 3 đến 6 tháng. Trong quá trình sử dụng Triselan, người bệnh phải hạn chế tối đa việc uống rượu bia, chất kích thích, đồ ăn có tính cay chua nóng.

Xem thêm: Cobutri: Tác dụng, thành phần, liều dùng và cách nhận biết hàng thật

Triselan có tốt không?
Ngày nay, nhiều người bị trĩ đã đang dần biết đến và sử dụng ngày càng nhiều sản phẩm Triselan nhờ tác dụng hiệu quả mà nó mang lại. Bên cạnh đó sản phẩm đã được nghiên cứu kỹ càng; sử dụng các công nghệ kỹ thuật tiên tiến, hiện đại; đảm bảo an toàn vệ sinh; kiểm định đạt chuẩn chất lượng và đặc biệt là việc sử dụng các nguyên liệu từ nhiều loại thảo dược quý nên đã đem đến sự tin tưởng và an tâm cho người tiêu dùng.

Review Triselan từ người dùng
Review_Triselan_tu_nguoi_dung.jpg

Review Triselan từ người dùng
Triselan ngày càng được nhiều người biết đến, chia sẻ và sử dụng. Một số người sau khi dùng đã có những chia sẻ:

Chị Hồng Nhung: “ Chồng tôi bị trĩ cũng đã khá lâu, anh thường hay kêu đau rát, ngứa ngáy, khó chịu và đi ngoài thường ra máu và đau buốt mạnh. May sao từ ngày biết đến và dùng Triselan tầm khoảng 3 tháng các triệu chứng thuyên giảm rõ rệt và đến bây giờ là đã một năm và chồng tôi hoàn toàn đã trở về trạng thái bình thường”.

Chị Minh Anh: “ Tôi trước kia từng có một khoảng thời gian bị trĩ thật sự rất mệt mỏi. Từ ngày sử dụng sản phẩm Triselan tôi như được cứu sống lại, những cơn đau do trĩ hay bị ra máu khi đi ngoài cũng theo đó mà hết hẳn.”

Triselan giá bao nhiêu?
Hiện nay, viên uống Triselan đang được bán tại rất nhiều cửa hàng thuốc trên cả nước. Tùy vào từng địa điểm bán mà giá thuốc có thể chênh lệch nhau. Thông thường hiện nay giá thuốc sẽ dao động khoảng 150.000 đồng cho 1 hộp bao gồm 60 viên.

Triselan chính hãng mua ở đâu tại Hà Nội, TpHCM?
Sản phẩm Triselan đang ngày càng được bày bán rộng rãi và phổ biến trên khắp cả nước. Đặc biệt tại những thành phố lớn như Hà Nội hay Hồ Chí Minh, bạn càng có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm này. Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, bạn nên tìm đến những địa chỉ bán thuốc uy tín trên địa bàn để mua được sản phẩm chất lượng.
 

Việc làm nổi bật

Top