Lợi ích công nghệ in ấn mang lại cho bán hàng và một số máy in hóa đơn thông dụng

Thảo luận trong 'Cần bán' bắt đầu bởi globaltechno, 15/12/20.

  1. globaltechno
    Offline

    globaltechno Member

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    181 cao thắng, phường 12, quận 10, tp hcm
    Các giải pháp in di dộng đều cho phép người dùng in tài liệu từ bất kỳ thiết bị nào khi đang di chuyển, bao gồm cả điện thoại thông minh và máy tính bảng, mang lại cho các doanh nghiệp mức độ linh hoạt và tiện lợi cao, cùng với một số lợi thế khác.

    [​IMG]
    In di động làm tăng năng suất

    Cho phép nhân viên tự do in từ nhiều vị trí có tác động tích cực đến năng suất. Các giải pháp di động cho phép nhân viên in từ nhiều địa điểm khác nhau, có nghĩa là trong hoàn cảnh kinh tế ưu tiên tính cơ động cao, đây là một công cụ tiết kiệm thời gian rất lớn. Không còn phải chờ đợi máy in văn phòng rảnh rỗi, cần phải di chuyển đến nơi cụ thể để in các hợp đồng của khách hàng, hoặc vật lộn với tư vấn hoặc thuyết trình vì tài liệu đã bị bỏ lại.
    Dịch vụ khách hàng tốt hơn

    Cung cấp cho khách hàng tùy chọn in trên thiết bị di động là một lợi ích tốt giúp các doanh nghiệp khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh. Điều này đặc biệt đúng trong các ngành yêu cầu hợp đồng hoặc biểu mẫu cho phép hoặc đối với những khách hàng muốn mang các tài liệu thông tin về nhà. Khách hàng đánh giá cao khả năng hoàn thành mọi thứ họ cần trước khi rời khỏi cửa hàng.

    In di động cải thiện khả năng chia sẻ

    Các tổ chức hoạt động trơn tru vì tính năng in trên thiết bị di động chỉ thực thi quét tài liệu khi cần thiết và gửi chúng đến máy in để chia sẻ. Không thể đánh bại sự tiện lợi của việc có thể thu thập ngay lập tức các chữ ký điện tử hoặc gửi dữ liệu về phía trước để giữ cho một quy trình hoặc giao dịch đang diễn ra.
    Tiết kiệm chi phí và một bước tiến gần hơn để “bảo vệ môi trường”

    Một trong những vấn đề mà các doanh nghiệp gặp phải khi họ cố gắng “đi theo hướng xanh” là giấy thực tế vẫn là nhu cầu cần thiết cho nhiều nhiệm vụ. Mặc dù đó là một vấn đề vẫn cần được giải quyết, nhưng các tùy chọn in trên thiết bị di động sẽ tiến gần hơn đến việc bảo vệ môi trường bởi vì nó loại bỏ các bản in “dự phòng” gây lãng phí cả giấy và mực. Trong trường hợp nhân viên cần tài liệu, họ sẽ có thể linh hoạt in theo kiểu kẹp giấy.

    Đầu tư vào các tùy chọn một máy in di động giúp tăng tính linh hoạt, tiện lợi và nâng cao hiệu quả làm việc cho nhân viên. Hiện tại, trên thế giới xu hường này ngày càng tăng lên. Nếu bạn chưa sử dụng tính năng in trên thiết bị di động, đây là thời điểm tuyệt vời để xem xét lại vì rất có thể là đối thủ cạnh tranh của bạn đã áp dụng và đang được hưởng lợi từ nó.


    Thiết bị di động kết hợp với cả máy in di động chính là sự kết hợp mạnh nhất với ưu thế linh hoạt được đẩy lên hàng đầu. Sự kết hợp này sẽ mang đến cho doanh nghiệp nhiều lời ích đáng kể. Do đó dưới đây Radiant Global sẽ giới thiệu đến các bạn một số dòng máy in hóa đơn di động được nhiều khách hàng quan tâm đó là:

    [​IMG]
    - SM-T400i: Là loại máy in cầm tay di động lớn nhất trong dòng sản phẩm "i" của Star, SM-T400i là một máy in hóa đơn Bluetooth 4 inch có độ bền cao với một vùng rộng 104mm, lý tưởng cho các báo cáo dịch vụ đã điền dữ liệu, các ghi chú giao hàng hoặc trích dẫn thi hành luật. Máy in hóa đơn di động SM-T400i bao gồm cả cảm biến truyền và phản xạ cho phép in nhãn hiệu lý tưởng cho các ứng dụng của chính phủ, y tế, sản xuất, bán lẻ và vận chuyển.

    Apple MFi chứng nhận, dòng máy in hoá đơn di động Star này được chấp thuận để sử dụng với iPod Touch®, iPhone® và iPad®. Với hệ điều hành hỗ trợ cho iOS, Android và Windows, SM-T400i cũng tự hào với một chế độ Auto Power Down thân thiện với môi trường. Với tiêu chuẩn chống thấm nước và chống gỉ (chứng nhận IP54), SM-T400i là một lựa chọn hoan nghênh cho mọi môi trường.Chiếc mobile printer này còn có khả năng in dữ liệu biên lai từ một ứng dụng dựa trên trình duyệt web chạy trên thiết bị di động không dây bằng cách cấu hình trên ứng dụng WebPRNT Browser của Star. Sau khi cấu hình, người dùng đơn giản chỉ cần kết nối thiết bị di động của bạn với SM-T400i, mở ứng dụng trên WebPRNT Browser và in từ ứng dụng.
    Ngoài tốc độ in 80mm, màn hình của SM-L400i còn in ở độ phân giải 203 DPI và đi kèm với tính năng nạp giấy và in dễ dàng (Drop-In & Print) cũng như màn hình LCD. Ngoài thân máy còn có một bộ sạc AC, pin, cáp nối tiếp, cuộn mẫu, vành đai và thiết lập tấm. Tùy chọn bao gồm bộ sạc pin 4 cạc, bộ sạc, bộ sạc pin, bộ pin dự phòng và dây đeo vai cho tất cả models.
    Cũng được tích hợp sẵn trong SM-T400i là một đầu đọc Reader Magnetic Stripe.

    [​IMG]
    - SM-L300: với thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn phù hợp cho nhu cầu in hóa đơn, tem nhãn của những khách hàng có nhu cầu in ấn linh hoạt như: giao nhận, hội chợ thương mại, thương mại điện tử,…

    Thiết kế màn hình OLED và công nghệ kết nối Bluetooth 4.0 cũng như Bluetooth truyền thống sẽ giúp chiếc máy in hóa đơn di động SM-L300 này dễ dàng sử dụng và kết nối với các thiết bị bán hàng khác như: máy bán hàng, máy đọc mã vạch, ngăn đựng tiền,...với nhiều loại hệ điều hành như: ISO, Android,Linux hay Windows.

    Với ngoài hình nhỏ nhắn linh hoạt 80mm / 3 inch, chiếc máy in di động Star này là thiết bị hữu dụng của các cửa hàng có nhu cầu những thiết bị nhỏ gọn hay những lĩnh vực kinh doanh cần yếu tố lưu động.

    Nếu bạn có những nhu cầu cần tư vấn thêm về máy in hóa đơn cho quán cafe, trà sữa hay các loại hình kinh doanh khác, hãy liên hệ ngay với Radiant Global để có những tư vấn, giải đáp thích đáng và nhất là chúng tôi sẽ DEMO miễn phí cho bạn. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không liên hệ với Radiant Global nào!

    Điện thoại: (84-28) 3818 1866 - 0903803810
    Website: http://radiantglobal.com.vn
    Email: sales@radiantglobal.com.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/RadiantGlobalADCVietnam
    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCJsczTKv5nrPuoapknB9V8A
     

Chia sẻ trang này