Mẫu căn hộ 80m2 sau thi công tại Discovery Complex II

Anhchien365

New Member
Thiết kế nội thất chung cư 80m2 dưới đây là của gia đình anh Đạt. Căn hộ của gia đình anh bao gồm phòng khách, bếp, 2 phòng ngủ và các công trình phụ khác. Kiến trúc sư của nội thất An Lộc đã nhận được yêu cầu thiết kế đồng thời trực tiếp thi công nội thất cho căn hộ của anh. Sản phẩm sau khi hoàn thiện đã được gia đình anh rất ưng ý.

>> Tham khảo thêm về thiết kế nội thất chung cư:
https://anlocgroup.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu/

thi-cong-noi-that-can-ho-80m2-phong-khach-1.jpg

Thi công nội thất căn hộ đúng theo bản thiết kế
Không gian phòng khách được thi công đúng theo bản thiết kế với màu sắc trắng sáng chủ đạo. Màu vàng được lựa chọn cho sàn nhà kết hợp với các món đồ nội thất sáng bóng tạo ra không gian sang trọng, gây được ấn tượng mạnh với những vị khách đến thăm nhà.

thi-cong-noi-that-can-ho-80m2-phong-khach-2.jpg

Không gian tiếp khách nhỏ gọn, đơn giản nhưng đầy tinh tế
Không gian phòng khách toát lên vẻ đẹp hiện đại với ghế sofa màu xám. Phía trước là bàn trà hình chữ nhật màu đen bóng. Tivi gắn trên bức tường ốp gỗ, kệ nhỏ chạy dài bên dưới làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian.
thi-cong-noi-that-can-ho-80m2-phong-khach-3.jpg

Thiết kế, thi công nội thất phòng khách liền bếp
Cũng giống như các căn hộ chung cư cùng diện tích khác, phòng khách được thiết kế và thi công liền bếp để tiết kiệm diện tích đồng thời mang đến sự thông thoáng, rộng rãi và tạo cảm giác liền mạch trong không gian. Nằm giữa bếp và phòng khách là bàn ăn hình tròn từ gỗ công nghiệp với 4 chỗ ngồi cho cả gia đình.

Nguồn bài viết: https://anlocgroup.com/thi-cong-noi-that-can-ho-80m2-tai-discovery-complex-ii-anh-dat/
 
Sửa lần cuối:

Việc làm nổi bật

Top