Mẫu nội thất biệt thự cho chủ nhân yêu thích nghỉ dưỡng

Anhchien365

New Member
Thiết kế nội thất nhà biệt thự thường mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp. Để có được điều đó thì những ý tưởng sáng tạo gần như là không thể thiếu. Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại tại Thảo Điền Village dưới đây là tiêu biểu cho những ý tưởng sáng tạo. Không gian thông thoáng đến lại kỳ mang đến cuộc sống tiện nghi cho chủ nhân và gia đình.

Không gian chung biệt thự nằm hoàn toàn tại khu vực tầng 1. Ở đây được bố trí 2 bộ ghế sofa cỡ lớn là không gian tiếp khách của chủ nhân. Phòng bếp được bố trí gọn gàng trong một góc phòng. Khu vực tầng 1 còn có hệ thống sân vườn, tiểu cảnh và một hồ bơi lớn.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-sang-trong-tai-thao-dien-village-1.jpg

Chất liệu gỗ tự nhiên được sử dụng cho nội thất phòng khách. Ghế sofa chính từ khung gỗ kết hợp với phần đệm màu xanh dương. Bàn trà nguyên khối từ gỗ tự nhiên kết hợp với hai chiếc ghế đơn tạo nên không gian chung ấn tượng.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-sang-trong-tai-thao-dien-village-2.jpg

Được ngăn cách với khu vực đặt ghế sofa đầu tiên chỉ bởi chiếc cầu thang lên tầng trên. Ở đây ánh sáng tự nhiên có thể chiếu vào bên trong. Bộ ghế sofa da màu trắng được sử dụng để tránh hấp thụ ánh nắng gây nóng ghế. Ghế sofa hình chữ L kết hợp với bàn trà hình tròn và không gian thiên nhiên tạo nên cảm giác dễ chịu cho người dùng.
Sự mát mẻ được thể hiện rõ nét trong mẫu thiết kế nội thất biệt thự Thảo Điền Village. Không gian thông thoáng với nội thất bằng gỗ và khung cửa sổ thoáng mát. Thiết kế bếp theo hình chữ U với tủ bếp âm tường đầy đủ tiện nghi.
thiet-ke-noi-that-biet-thu-sang-trong-tai-thao-dien-village-3.jpg

Nội thất phòng bếp biệt thự đầy đủ tiện nghi
thiet-ke-noi-that-biet-thu-sang-trong-tai-thao-dien-village-4.jpg

Bàn ăn sang trọng đặt giữa căn bếp nhỏ
Phòng ngủ biệt thự được bố trí tại tầng 2 của căn biệt thự. Nội thất phòng ngủ sang trọng với trung tâm là giường ngủ. Bàn làm việc được bố trí ngay phía bên trái giường ngủ cùng tủ sách treo tường. Đối diện giường ngủ là kệ tivi. Phòng ngủ master có bố trí phòng thay đồ và phòng tắm riêng.

>> Mời quý vị tham khảo tiếp mẫu nội thất biệt thự này tại: http://thietkeanloc.com/thiet-ke-noi-that-biet-thu-sang-trong-tai-thao-dien-village/
>> Bài viết liên quan: Thiết kế nội thất nhà phố đẹp, hướng tây thoáng mát
 

Việc làm nổi bật

Top