Mẫu nội thất căn hộ 25m2 thông thoáng và tiện nghi đến bất ngờ

Anhchien365

New Member
Thiết kế căn hộ mini là một thách thức thật sự với bất kỳ ai. Bởi trong một không gian nhỏ hẹp bạn vẫn phải đảm bảo công năng sử dụng, tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, dưới bàn tay của các kiến trúc sư, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về không gian của mình. Hãy cùng Nội thất chung cư hiện đại tham khảo một mẫu thiết kế chung cư mini 25m2 dưới đây nhé!

cach-bo-tri-noi-that-can-ho-mini-25m2-1.jpg

Căn hộ nhỏ được thiết kế với không gian phòng khách, bếp, bàn ăn và một phòng ngủ. Bàn ăn đặt giữa phòng khách thay thế bàn trà là một ý tưởng độc đáo. Như trong bức ảnh 3D này bàn ăn nằm giữa ghế sofa và kệ tivi.

cach-bo-tri-noi-that-can-ho-mini-25m2-2.jpg

Để tạo ra sự thông thoáng trong căn hộ nhỏ những món đồ nội thất lớn không phù hợp. Bàn ăn đặt giữa phòng khách có thiết kế hình chữ nhật nhỏ gọn cùng những chiếc ghế ngồi êm ái. Tính thẩm mỹ của không gian nội thất được nâng cao nhờ những bóng đèn trang trí đẹp mắt.

cach-bo-tri-noi-that-can-ho-mini-25m2-3.jpg

Căn bếp của căn hộ nhỏ đặt ngay kế bên phòng khách và bàn ăn. Một tủ bếp treo tường là không gian lưu trữ chính. Phía dưới là tủ bếp đặt sát tường. Bếp nấu, chậu rửa, cùng các không gian lưu trữ được tích hợp khéo léo bên trong.

cach-bo-tri-noi-that-can-ho-mini-25m2-4.jpg

Thiết kế nội thất căn hộ mini với việc tích hợp phòng khách, bếp và bàn ăn trong một không gian nhỏ giúp tiết kiệm diện tích. Màu sắc trong không gian chung căn hộ cũng rất hài hòa. Màu trắng đóng vai trò là màu sắc chủ đạo kết hợp với màu đen, xám, vàng,... mang đến không gian hài hòa.

>> Mời quý vị tham khảo tiếp mẫu thiết kế nội thất căn hộ mini tại: http://noithatchungcuhiendai.com/kham-pha-cach-bo-tri-noi-that-can-ho-mini-chi-25m2-dep-gon-gang/
 

Việc làm nổi bật

Top