Mẫu thiết kế nội thất nhà phố hiện đại với giếng trời đẹp

Anhchien365

New Member
Thiet ke noi that nha pho làm sao để mang lại vẻ đẹp gần gũi và thân thiện cũng không hề khó. Bạn chỉ cần thiết kế một giếng trời nhỏ tại khu vực cầu thang mang ánh sáng tự nhiên vào khắp căn nhà. Đây cũng sẽ là khu vực mang đến điểm nhấn cho nội thất nhà phố. Hãy cùng Nội Thất An Lộc tham khảo ngay mẫu thiết kế nội thất nhà phố với giếng trời hiện đại dưới đây nhé!

mau-thiet-ke-noi-that-dep-voi-gieng-troi-trong-xanh-1.jpg

Phòng khách căn hộ độc đáo bởi bức tường màu xanh được trang trí bởi một bức tranh màu xám. Ghế sofa màu nâu đặt đối diện với bức tường gắn tivi và kệ bằng gỗ bên dưới. Giếng trời trồng nhiều cây xanh giúp không gian thêm thông thoáng và mang lại cảm giác thoải mái.
mau-thiet-ke-noi-that-dep-voi-gieng-troi-trong-xanh-2.jpg

Khi thiết kế nội thất nhà phố, để sở hữu một giếng trời đẹp nhất thiết phải có cách trang trí thật độc đáo. Cây xanh và tiểu cảnh sẽ được bố trí với 3 lớp. Một cây cao lớn, cây tầm trung và cây cỏ xanh thấp nhất. Những tảng đá cũng mang đến sự gần gũi và thân thiện cho giếng trời. Trong căn nhà phố này, kế bên giếng trời và dưới cầu thang còn được tận dụng để tủ chứa đồ.
mau-thiet-ke-noi-that-dep-voi-gieng-troi-trong-xanh-3.jpg

Không gian phòng khách nhà phố sang trọng trong từng chi tiết. Những đường nét đơn giản nhưng khỏe khoắn tạo cho chủ nhân phong cách riêng.
mau-thiet-ke-noi-that-dep-voi-gieng-troi-trong-xanh-4.jpg

Bếp nấu được thiết kế âm tường với đầy đủ các tiện nghi cần thiết. Tủ bếp từ gỗ công nghiệp cao cấp cùng mặt bếp là đá tự nhiên dễ dàng vệ sinh. Phòng bếp nhà phố nằm về phía sau của ngôi nhà cùng bàn ăn từ gỗ mộc mạc nhưng đơn giản. Nội thất nhà phố được thiết kế 2 cầu thang để tiện lợi hơn trong quá trình di chuyển.

>> Mời quý vị xem tiếp mẫu thiết kế nội thất nhà phố này tại đây.
 
Sửa lần cuối:

Việc làm nổi bật

Top