Mua cáp thép uy tín tại Vũng Tàu

phuongvinh

New Member
Cuộc sống ngày càng phát triển, cơ sở vật chất ngày càng được chú trọng, nhiều khu trung tâm mua sắm, cầu đường được xây dựng từ đó các vật liệu xây dựng như cáp thép, xi măng cần được cung ứng với số lượng lớn. Cáp thép đã không còn quá xa lạ với mỗi người bởi cuộc sống hiện đại, công nghệ phát triển kéo theo sự ra đời của các sản phẩm tiện ích. Cáp thép là một sản phẩm không thể thiếu cho một công trình bền chắc, chất lượng và an toàn.
cap-thep-moi.gif

Cáp thép là sản phẩm được dùng cho các thiết bị nâng hạ, là phần quan trọng trong cầu trục, cổng trục. Đây là sản phẩm được tạo nên từ những sợi thép với công nghệ cao nên có độ bền chắc tốt. Mỗi người chúng ta, khi mua bất kì sản phẩm nào cũng đều muốn mình sở hữu những sản phẩm tốt nhất. Vậy nên, Công ty Mekong Sling là nơi uy tín và lựa chọn đúng nhất khi bất kì ai mua sản phẩm tại đây. Nhiều năm qua, công ty luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng và tốt nhất để người dùng có thể yên tâm. Chọn mua cáp thép uy tín tại Vũng Tàu, hãy tìm đến Mekong Sling. Đó là sự lựa chọn thông minh của bạn.
cap-thep.jpg

Các thông số cáp thép cần quan tâm khi đã đáp ứng được nó sẽ đảm bảo những yêu cầu như về độ mềm, dễ uốn cong cũng như nhỏ gọn phù hợp với môi trường thi công. Cáp thép có độ êm dịu, không gây ồn ào trong quá trình làm việc. Đăc biệt, trọng lượng riêng nhỏ, giá thành thấp, độ bền cao và tuổi thọ lâu. Không những thế, nó có cấu trúc độc đáo vì thế mà lực kéo đứt lớn, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
day-cap-01.jpg

Công Ty Mekong Sling tự hào là nhà cung cấp các loại cáp thép uy tín với đầy đủ đường kính, vận chuyển tại Vũng Tàu và trên toàn quốc. Cáp thép được sản xuất tại xưởng của công ty tại Vũng Tàu với nguyên vật liệu nhập từ EU, Hàn Quốc,Ấn độ. Công ty chúng tôi luôn cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất , thời gian giao hàng và giá cả tốt nhất.

Liên hệ:0942 928 784 (Mr.Thủy) - Email:sales@mekongsling.com
0933 848 565 (Mr Ngọc) - Email:sales2@mekongsling.com
 

Việc làm nổi bật

Top