Mua sản phẩm laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ chính hãng, giá rẻ

kenlee26

Member
Mua sản phẩm laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ chính hãng, giá rẻ là mong muốn của nhiều người dùng hiện nay. Tuy nhiên khi lựa chọn người dùng lại khá đắn đo không biết chọn mẫu mã trong quá nhiều sản phẩm được giới thiệu.

Vì thế dưới đây chúng tôi gợi ý đến bạn thông tin về một số sản phẩm để bạn tham khảo.

Laptop HP 15s du0058TU N5000
Mẫu laptop xách tay mỹ hiện đại này là một sản phẩm thuộc phân khúc mày văn phòng. Thiết kế máy khá đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng, độ hoàn thiện cao cho tổng thể máy đẹp. Laptop này còn được trang bị công nghệ âm thanh loa kép cho chất lượng âm thanh to, rõ và chân thực hơn.

TU806mf.jpg


Laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ chính hãng, giá rẻ

Máy tính này có cấu hình ổn định khi được trang bị bộ vi xử lý Intel Pentium, RAM 4GB và Card đồ họa Intel UHD Graphics 605 cho khả năng sử dụng mượt mà các ứng dụng văn phòng. Ngoài ra còn có ổ cứng dung lượng 1TB cho khả năng lưu trữ thoải mái.

Laptop Asus VivoBook X409FA i5 8265U
Chiếc laptop cũ giá rẻ Asus VivoBook X409FA này sở hữu một thiết kế bản lề Ergolift hiện đại, độc đáo, cho người dùng thoải mái gõ phím cũng như đảm bảo khả năng tản nhiệt hiệu quả hơn. Trang bị công nghệ âm thanh SonicMaster Audio lọc tạp âm, đem đến âm thanh trong trẻo, to rõ sống động.

Cấu hình máy được đánh giá cao với trang bị bộ vi xử lý chip Intel Core i5 thế hệ thứ 8, dung lượng bộ nhớ RAM 8 GB đem đến hiệu năng mạnh mẽ, đa nhiệm mượt mà. Laptop còn được tích hợp ổ cứng 1 TB đem lại không gian lưu trữ thoải mái. Với cấu hình này máy có thể cân được mọi tác vụ văn phòng, đồ họa hay giải trí đa phương tiện.

vZTLLR6.png


Mẫu laptop cũ có thiết kế thời trang và đẹp mắt

Laptop Asus VivoBook A412FA
Cuối cùng là mẫu laptop Asus VivoBook A412FA với có thiết kế nhỏ gọn, với trọng lượng máy chỉ khoảng 1.5 Kg, độ dày 1.9 cm. Thiết kế này giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo máy bên mình khi đi học, đi làm. Hình ảnh laptop này đem đến cũng vô cùng sắc nét, chân thực.

Cấu hình Laptop xách tay Mỹ mỏng nhẹ cấu hình mạnh giá rẻ nhờ được trang bị bộ vi xử lý gồm core i3 thế hệ thứ 8, RAM dung lượng 4 GB cho hiệu năng xử lý mượt mà và chạy đa nhiệm ổn định. Ổ cứng máy SSD có dung lượng 512 GB cho tốc độ khởi động nhanh và bộ nhớ lưu trữ thoải mái.

Trên đây là một vài gợi ý dành cho bạn khi Mua sản phẩm laptop cũ nhập khẩu từ Mỹ chính hãng, giá rẻ. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình mẫu máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé.
 

Việc làm nổi bật

Top