Nếu bạn đang tìm ý tưởng thì mẫu thiết kế chung cư 93m2 này sẽ giúp bạn

Anhchien365

New Member
Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ cao cấp sắp được giới thiệu dưới đây có diện tích 93m2. Căn hộ nằm tại chung cư Kosmo Tây Hồ sau khi thiết kế nội thất đã được gia chủ rất yêu thích. Thiết kế nội thất chung cư hiện đại mang đến một bộ mặt hoàn toàn khác cho căn hộ. Giúp gia chủ thể hiện cá tính, địa vị bản thân.

Phòng khách căn hộ sang trọng với bộ ghế sofa nỉ cao cấp kết hợp cùng bàn trà ghép hình tròn. Bức tường phía sau ghế sofa được trang trí bởi một bức tranh với những hòn tròn lồng vào nhau. Nhiều hình tròn xuất hiện trong phòng khách là chủ ý của kiến trúc sư nhằm giúp căn phòng có thêm nhiều dương khí.

Kệ tivi được gắn trên bức tường ốp gỗ mang lại cảm giác sang trọng. Kết hợp với kệ tivi là nơi để đồ trang trí giúp không gian phòng khách thêm đẹp. Không gian nội thất phòng khách tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Cùng với đó, những bóng đèn âm trần giúp không gian sáng sủa vào ban đêm. Sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng và màu sắc cũng tạo nên một không gian đặc biệt.

thiet-ke-can-ho-cap-cap-93m2-tai-Kosmo-Tay-ho-1.jpg

Bộ ghế sofa nỉ cao cấp sử dụng cho phòng khách căn hộ 93m2 tại Kosmo Tây Hồ

thiet-ke-can-ho-cap-cap-93m2-tai-Kosmo-Tay-ho-2.jpg

Chất liệu gỗ được sử dụng cho kệ tivi và kệ trang trí trong phòng khách

thiet-ke-can-ho-cap-cap-93m2-tai-Kosmo-Tay-ho-3.jpg

Phòng khách đẹp nhờ sự kết hợp hài hòa giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo

Một không gian khác cũng không thể thiếu trong bất kỳ một căn hộ nào chính là phòng bếp. Thiết kế phòng bếp căn hộ 93m2 tại kosmo Tây Hồ tác biệt với phần còn lại. 2 tủ bếp âm tường đặt song song nhau từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp và đá tự nhiên. Từng khu vực trong căn bếp đều được sắp đặt một cách khoa học. Tủ lưu trữ phía trên và phía dưới mặt bếp giữ cho căn bếp luôn được gọn gàng. Bếp nấu, chậu rửa, tủ lạnh và các đồ nội thất hiện đại giúp gia chủ dễ dàng tạo ra những món ăn ngon.

thiet-ke-can-ho-cap-cap-93m2-tai-Kosmo-Tay-ho-4.jpg

Bếp nấu và chậu rửa đặt cạnh nhau, phía trên là tủ chứa bát đĩa

Trên đây là một vài hình ảnh trong mẫu thiết kế nội thất căn hộ 93m2 tại Kosmo Tây Hồ. Để xem đầy đủ dự án này hãy truy cập ngay: http://noithatchungcuhiendai.com/thiet-ke-can-ho-cao-cap-93m2-tai-kosmo-tay-ho/. Đồng thời, nếu quý vị có nhu cầu thiết kế nội thất, hãy đừng ngần ngại gọi cho An Lộc theo số hotline: 0966 176 288. An Lộc là công ty hàng đầu trong thiết kế nội thất chung cư tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng cũng như các địa phương khác.
 

Việc làm nổi bật

Top