PTSC POS ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Xây dựng Hà Nội (NUCE)

Thảo luận trong 'Đào tạo – Tuyển sinh' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 26/9/19.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Công ty CP Dịch vụ Lắp đặt Vận hành và Bảo dưỡng công trình dầu khí biển PTSC (PTSC POS) ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Xây dựng Hà Nội (NUCE)

    [​IMG]

    Vừa qua, ngày 12-09-2019, Công ty CP Dịch vụ Lắp đặt Vận hành và Bảo dưỡng công trình dầu khí biển PTSC (PTSC POS) ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Đại học Xây dựng Hà Nội (NUCE) trong công tác đào tạo và tuyển dụng sinh viên của trường.


    [​IMG]
    Ban Lãnh đạo PTSC POS và Ban Giám hiệu trường ĐHXD tại buổi làm việc
    Tại buổi làm việc giữa hai bên, PGS.TS Phạm Xuân Anh - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Xây dựng Hà Nội đã đại diện đón tiếp đoàn làm việc của công ty PTSC POS và giới thiệu về trường Đại học Xây dựng Hà Nội cũng như nhấn mạnh mục tiêu, sứ mạng của trường trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và kế hoạch hợp tác với công ty PTSC POS trong thời gian sắp tới. Ông Vũ Chi Viện, Phó Giám Đốc Công ty PTSC POS đã trao đổi với ban giám hiệu trường và khoa Xây dựng công trình biển & dầu khí về tình hình dầu khí trên thế giới nói chung, và Việt Nam nói riêng cũng như các hoạt động của ngành dầu khí đang diễn ra tại thành phố Vũng Tàu. Đồng thời, Ông Vũ Chi Viện đánh giá cao chất lượng đào tạo cũng như năng lực, khả năng thích ứng công việc của đội ngũ sinh viên tốt nghiệp của trường hiện đang làm việc cho công ty PTSC POS. Kết thúc buổi làm việc, hai bên đã thống nhất ký kết “Thỏa thuận hợp tác giữa Công ty CP Dịch vụ Lắp đặt Vận hành và Bảo dưỡng công trình dầu khí biển PTSC (PTSC POS ) trường Đại học Xây dựng Hà Nội (NUCE)” nhằm thúc đẩy và phát triển hơn nữa mối quan hệ truyền thống vốn có giữa công ty PTSC POS và trường. Nhân dịp này, Ông Vũ Chi Viện cũng đã trao 1 số suất học bổng nhằm khích lệ tinh thần học tập cho sinh viên có thành tích tốt đang theo học tại khoa Xây dựng Công trình biển & dầu khí.

    [​IMG]
    Ông Vũ Chi Viện – Phó Giám đốc PTSC POS trao tặng học bổng cho nhà trường
    Sau buổi lễ ký thỏa thuận, Ban Lãnh đạo công ty PTSC POS đã có buổi đối thoại trực tiếp với sinh viên Khoa Xây dựng Công trình biển & dầu khí. Ông Nguyễn Quốc Đại, Đại diện bộ phận Tuyển dụng của Công ty đã giới thiệu chung về các lĩnh vực hoạt động, kinh doanh của công ty PTSC POS và các dự án mà công ty đã thực hiện thành công trong và ngoài nước, đặc biệt là nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao cho công ty trong thời gian sắp tới. Trong bối cảnh thị trường dầu mỏ chưa ổn định, Công ty PTSC POS là điểm sáng trong lĩnh vực kỹ thuật dầu khí chất lượng cao đã cạnh tranh sòng phẳng với các công ty dầu khí đa quốc gia để thắng các gói thầu lớn quốc tế ở các khu vực như: Myanmar, Malaysia, Qatar, Abu Dhabi…. Hiện nay, PTSC POS đang mở rộng và phát triển dịch vụ cốt lõi trên thị trường thế giới, đặc biệt là khu vực Trung Đông rất nhiều tiềm năng về dầu khí. Buổi giao lưu đã giúp các em có những trao đổi thẳng thắn, thân thiện, cởi mở về ngành dầu khí, các chế độ công việc, đời sống cũng như các tiêu chí xét tuyển của doanh nghiệp đối với sinh viên đang theo học giúp các bạn có định hướng rõ ràng trong việc rèn luyện các kỹ năng, kiến thức chuyên môn để phấn đấu cống hiến cho ngành công nghiệp dầu khí nước nhà.

    [​IMG]
    Ông Nguyễn Quốc Đại, Đại diện Bộ phận tuyển dụng PTSC POS, làm việc với sinh viên

    [​IMG]
    Ông Vũ Chi Viện, Phó Giám đốc PTSC POS, giao lưu và giải đáp thắc mắc cho sinh viên

    Kết thúc giao lưu, Ông Vũ Chi Viện, Phó Giám đốc PTSC POS đã gửi lời cảm ơn chân thành trước sự chào đón nồng nhiệt của Ban giám hiệu trường, các thầy cô giáo và sinh viên Khoa Xây dựng Công trình biển & dầu khí, đồng thời, khẳng định rằng, Công ty PTSC POS luôn coi trọng vấn đề “Tuyển dụng và phát triển nguồn nhân lực” và luôn hoan nghênh, chào đón, tạo điều kiện – hỗ trợ tốt nhất cho các sinh viên có cơ hội được học tập, làm việc, cống hiến cho sự phát triển bền vững cho sự phát triển bền vững của công ty PTSC POS trong tương lai.


    [​IMG]
    Ảnh lưu niệm giữa Công ty PTSC POS và Các thầy cô giáo Khoa xây dựng Công trình biển & dầu khí

    Nguồn: PTSC POS
     

Chia sẻ trang này