PTSC POS Tuyển dụng nhân sự

Thảo luận trong 'Việc làm Dầu Khí' bắt đầu bởi PTSC POS, 5/6/20.

  1. PTSC POS
    Offline

    PTSC POS New Member

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    PTSC Offshore Services

    Cảng Hạ Lưu PTSC, 65A đường 30/4, Phường Thắng Nhất, Tp Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng tàu.

    Công ty Cổ phần Dịch vụ Lắp đặt, Vận hành và Bảo dưỡng công trình Dầu khí biển PTSC (POS) là đơn vị thành viên của Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ lắp đặt, vận hành và bảo dưỡng công trình dầu khí cho các nhà thầu dầu khí nước ngoài tại Việt Nam và trong khu vực.

    Để đáp ứng nhu cầu nhân lực cho các dự án trong nước và nước ngoài, Công ty đang tìm kiếm ứng viên có năng lực và kinh nghiệm cho các vị trí sau.

    1. Chuyên viên Đấu thầu.

    2. Chuyên viên Điều phối Dịch vụ/ Dự án.

    3. Chuyên viên Kế hoạch dự án

    4. Chuyên viên Giám sát chất lượng Hàn.

    5. Nhân Viên An Toàn, Sức Khỏe, Môi Trường (HSE Officer)

    6. Chuyên viên Công nghệ thông tin (IT)

    Job Title

    1. Chuyên viên Đấu thầu

    Job Description
    • Trực tiếp thực hiện các công việc liên quan tới công tác chào giá, chào thầu liên quan đến các dịch vụ của Công ty;
    • Tham gia đàm phán các hợp đồng thương mại, theo dõi các hợp đồng dự án/dịch vụ mà Công ty đang triển khai.
    • Xác nhận thanh toán, hóa đơn cho phần dịch vụ mà mình trực tiếp theo dõi, thực hiện công tác báo cáo, tổng kết việc thực hiện dự án/dịch vụ khi kết thúc.
    • Triển khai thực hiện công tác quản trị quan hệ khách hàng, quan hệ công chúng, quảng bá hình ảnh của Công ty, tổ chức các sự kiện và công tác phát triển kinh doanh.
    • Làm đầu mối trong việc phối kết hợp giữa các phòng, ban của Công ty để thực hiện công tác đối ngoại, truyền thông, báo chí.
    • Tìm hiểu/nghiên cứu, phân tích tình hình thị trường để đưa ra các giải pháp, phương hướng, định hướng mở rộng thị trường và phát triển dịch vụ.
    Job Requirement
    • Giới tính: Nam
    • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Thương mại, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh và Luật kinh tế.
    • Kinh nghiệm: ít nhất có 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành dầu khí hoặc lĩnh vực khác liên quan;
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm công tác thương mại về thực hiện các gói thầu xây dựng công trình công nghiệp trên bờ.
    • Tiếng Anh: sử dụng lưu loát, thành thạo các kỹ năng, có chứng chỉ ngoại ngữ tối thiểu 700 điểm đối với TOEIC hoặc IELTS 5.5 điểm trở lên.
    • Có tác phong làm việc chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, năng động, cầu tiến, năng động, có khả năng làm việc độc lập và chủ động trong công việc.
    2. Chuyên viên Điều phối dịch vụ/ Dự án

    Job Description
    • Trực tiếp tham gia chào giá, chào thầu, quản lý, triển khai, lên kế hoạch dịch vụ do mình theo dõi từ bước tiếp nhận dịch vụ đến khi hoàn thiện thủ tục thanh toán với khách hàng, nhà thầu phụ.
    • Làm đấu mối liên lạc và thực hiện công tác điều phối, tương tác với khách hàng, đối tác, các phòng ban trong công ty, nhà thầu thụ.
    • Trực tiếp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện triển khai dịch vụ được giao.
    • Thực hiện công tác mua sắm, thuê nhân sự, thiết bị, mua vật tư để triển khai dịch vụ.
    • Thực hiện Marketting với khách hàng để tìm hiểu và phát triển dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa.
    Job Requirement
    • Giới tính: Nam
    • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Xây dựng, cơ khí, máy…..ưu tiên có thêm văn bằng 2 hoặc các chứng chỉ về Quản trị kinh doanh, kinh tế, quản lý dự án….
    • Có kinh nghiệm điều phối dự án, dịch vụ (có kinh nghiệm điều phối dịch vụ trong ngày Dầu khí là 1 lợi thế),
    • Có kinh nghiệm làm qua các chức danh Chuyên viên thương mại, hợp đồng, kỹ sư dự án, giám sát thi công được ưu tiên.
    • Có kinh nghiệm xử lý các văn bản bằng Tiếng Anh.
    • Tiếng Anh: Nghe, nói, đọc, viết, tốt .
    • Vi tính: Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng (Micorosoft Office)
    • Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, chịu khó, chịu được áp lực cao trong công việc, chấp nhận đi làm xa theo sự điều động của Công ty.
    3. Chuyên viên Kế hoạch dự án

    Job Description

    • Trực tiếp thực hiện các công việc liên quan tới công tác chào giá, chào thầu liên quan đến các dịch vụ của Công ty;
    • Thực hiện các công việc liên quan đến tổ Kế hoạch dự án theo sự phân công của Tổ trưởng tổ Kế hoạch dự án.
    • Tham mưu cho Tổ trưởng tổ Dự án/ Tổ trưởng tổ Kế hoạch dự án và hỗ trợ các bộ phận liên quan về các vấn đề thuộc lĩnh vực được phân công.
    • Chịu trách nhiệm với quản lý và thực hiện các công việc liên quan đến lập kế hoạch, kiểm soát và báo cáo tiến độ của các dự án tham gia.
    • Báo cáo lên Tổ trưởng, Tổ phó tổ Kế hoạch dự án, Lãnh đạo phòng DAHH và các Tổ trưởng tổ Quản lý dự án có liên quan để triển khai, điều phối công việc và phối hợp với các nhân viên khác trong phòng DAHH nhằm thực hiện tốt các công việc liên quan đến đến lập kế hoạch, kiểm soát và báo cáo tiến độ trong dự án.
    • Tổng hợp dữ liệu và lập kế hoạch cho dự án theo yêu cầu của hợp đồng hoặc Chủ đầu tư dự án.
    • Tham gia hỗ trợ công tác gọi chào giá/gọi thầu, đánh giá, đàm phán, thương thảo hợp đồng với nhà thầu phụ, nhà cung cấp với tư cách là người đề xuất.
    • Thực hiện biên soạn các quy trình, tài liệu liên quan đến lập kế hoạch và quản lý tiến độ.
    • Theo dõi, dự báo tiến độ dự án, kiểm soát tiến độ dự án, xây dựng phương án lấy lại tiến độ khi trượt tiến độ.
    • Trực tiếp làm việc trên các giàn khoan/khai thác và phương tiện thi công ngoài biển tại mỏ khi cần thiết.
    • Lập báo cáo tuần, báo cáo tháng cho khách hàng và Tổ trưởng tổ Quản lý dự án.
    • Thu thập thông tin, lập kế hoạch công việc và viết báo cáo hàng ngày của dự án đang triển khai. Theo dõi, thiết lập bảng chấm công cho các nhân sự tham gia dự án.
    Job Requirement
    • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành xây dựng, kỹ thuật, hàng hải của các trường Xây dựng, Hàng hải, Bách khoa, Kỹ Thuật, Công nghiệp.
    • Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc.
    • Sử dụng thành thạo các chương trình tin học văn phòng. Biết sử dụng các phần mềm chuyên ngành liên quan đến lập kế hoạch (Microsoft Project, Primavera P6…).
    • Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, chịu khó, chịu được áp lực cao trong công việc, chấp nhận đi làm xa theo sự điều động của Công ty.
    4. Chuyên viên Giám sát chất lượng Hàn.

    Job Description
    • Trực tiếp thực hiện các công việc liên quan tới công tác chào giá, chào thầu liên quan đến các dịch vụ của Công ty;
    • Tham gia xây dựng Kế họach chất lượng cho các dự án. Tổ chức, hướng dẫn, giám sát và theo dõi quá trình thực hiện từng công đoạn của công việc/Dự án theo đúng biện pháp thi công, qui trình kiểm soát chất lượng, kế hoạch kiểm tra thử nghiệm (ITP)..
    • Tham gia xác định, góp ý và hỗ trợ cho các Tổ dự án, phòng ban khác trong Công ty những vấn đề liên quan đến giám sát/ đảm bảo chất lượng.
    • Phát hiện và xử lý kịp thời các sản phẩm không phù hợp, đề xuất các biện pháp khắc phục, ngăn ngừa, cải tiến và tham gia giám sát việc thực hiện.
    • Tham gia vào các công tác Audit của dự án và theo dõi việc thực hiện đóng các lỗi audit (findings).
    • Duy trì các hồ sơ chất lượng của các công việc/ dự án phục vụ công việc làm hồ sơ hoàn công. Tham gia và theo dõi việc thực hiện hồ sơ hoàn công và đảm bảo hồ sơ hoàn thành đúng yêu cầu kỹ thuật và tiến độ.
    • Tham gia chuẩn bị các tài liệu chất lượng cho công tác đấu thầu đối với các dự án được phân công.
    Job Requirement
    • Giới tính: Nam; có sức khỏe tốt
    • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kỹ thuật. Có chứng chỉ CSWIP 3.1
    • Ưu tiên những người đã từng tham gia các khóa đào tạo liên quan đến công tác giám sát chất lượng hàn.
    • Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giám sát chất lượng hàn.
    • Có kiến thức về quản lý chất lượng theo ISO 9001, được đào tạo về quản trị hệ thống chất lượng là một lợi thế.
    • Khả năng làm việc độc lập
    • Tiếng Anh: sử dụng thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết, TOEIC từ 500 điểm trở lên.
    • Vi tính: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, Auto Cad.
    5. Nhân Viên An Toàn, Sức Khỏe, Môi Trường (HSE Officer)

    Job Description
    • Trực tiếp thực hiện các công việc liên quan tới công tác chào giá, chào thầu liên quan đến các dịch vụ của Công ty;
    • Theo dõi, đảm bảo bản đánh giá rủi ro về an toàn của Công ty luôn phù hợp với sự sửa đổi bổ sung của luật định, sự thay đổi chức năng nhiệm vụ của Công ty, trang thiết bị sản xuất, tài sản mới xuất hiện; thực hiện công tác huấn luyện, đào tạo để phòng ngừa những rủi ro, nguy hiểm mới xuất hiện.
    • Thống kê các số liệu về an toàn theo quy định của Công ty (HSE Statistics), cung cấp các số liệu khi có yêu cầu.
    • Tổng hợp và lập báo cáo thống kê định kỳ báo cáo mối nguy (Hazob Card, Care Card..); chuẩn bị biên bản họp bình xét phong trào an toàn, lập báo cáo và đề xuất kế hoạch triển khai các nghị quyết của cuộc họp.
    • Theo dõi, thu thập số liệu để lập báo cáo công tác Bảo hộ lao động của Công ty theo quy định.
    • Kiểm tra và lập báo cáo tình trạng trang thiết bị an toàn, thiết bị phòng cháy chữa cháy trên các phương tiện, cơ sở sản xuất và văn phòng theo quy định; đề xuất bổ sung thay thế trang thiết bị an toàn.
    • Theo dõi công tác kiểm định các thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn; phối hợp với phòng Kỹ thuật trong công tác kiểm định.
    • Hỗ trợ các đơn vị trong Công ty lập phiếu phân tích an toàn công việc.
    • Trực tiếp giám sát công tác tuân thủ các quy định HSE đối với các hoạt động sản xuất của của Công ty và của các dự án.
    • Hướng dẫn an toàn cho người lao động trước khi nhận việc hoặc trước khi làm việc trên công trường.
    • Tham gia kiểm tra an toàn khi được phân công.
    • Tham gia chuẩn bị các tài liệu HSE trong giai đoạn đấu thầu và triển khai dự án đối với các dự án được phân công.
    • Tham gia kiểm tra an toàn định kỳ các đơn vị thuộc Công ty, lập báo cáo theo quy định và theo dõi hành động khắc phục phòng ngừa thích hợp.
    Job Requirement
    • Giới tính: Nam; có sức khỏe tốt.
    • Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành khoa học/ kỹ thuật.
    • Có kinh nghiệm ít nhất 05 năm làm việc ở vị trí Giám sát an toàn.
    • Có kinh nghiệm xử lý các văn bản bằng Tiếng Anh.
    • Tiếng Anh: Nghe, nói, đọc, viết, tốt.
    • Vi tính: Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.
    • Có tác phong làm việc chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, năng động, cầu tiến và khả năng làm việc độc lập.
    6. Chuyên viên Công nghệ thông tin (IT)

    Job Description
    • Thực hiện các công việc do Tổ trưởng IT phân công;
    • Hỗ trợ Tổ trưởng xây dựng, quản lý và phát triển hệ thống mạng của đơn vị một cách khoa học, tuân thủ các quy định an ninh an toàn thông tin của pháp luật và của Công ty;
    • Quản lý, khai thác và sử dụng an toàn, bảo mật các hệ thống thông tin liên lạc của Công ty;
    • Đảm bảo tính an toàn, bảo mật mọi hoạt động thông tin được sử dụng trên máy tính của toàn Công ty;
    • Quản lý, bảo trì, sửa chữa hệ thống máy tính, máy văn phòng như: Hệ thống mạng máy tính, máy in, máy fax, máy photocopy trong Công ty;
    • Tiến hành khắc phục, xử lý kỹ thuật về máy tính, trang thiết bị văn phòng khi có yêu cầu một cách nhanh chóng và hiệu quả;
    • Cập nhật website Công ty; Quản trị các ứng dụng hệ thống phần mềm quản lý của công ty.
    • Thực hiện công tác mua sắm, quản lý các thiết bị/linh kiện và phần mềm liên quan đến công nghệ thông tin;
    • Thu thập và lưu trữ thông tin về phim, ảnh các sự kiện quan trọng của Công ty;
    • Quản lý hệ thống màn chiếu/ điện thoại hội nghị (Conference Call)/ ti vi tại các hành lang, phòng khách, phòng họp, Căn tin;
    • Quản lý hê thống camera an ninh và hệ thống của từ của Công ty;
    • Tổ chức hướng dẫn sử dụng các ứng dụng phần mềm cho các bộ phận trong đơn vị khi có yêu cầu.
    • Thường xuyên cập nhật, áp dụng các công nghệ mới, tiên tiến để ứng dụng vào công tác quản lý, hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị.
    Job Requirement
    • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành liên quan.
    • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
    • Sử dụng tốt tiếng Anh trong công việc.
    • Sử dụng thành thạo các chương trình tin học văn phòng. Biết sử dụng các phần mềm chuyên ngành liên quan đến CNTT.
    • Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, chịu khó, chịu được áp lực cao trong công việc, chấp nhận đi làm xa theo sự điều động của Công ty.
    Các chế độ đãi ngộ:
    • Công việc ổn định và phát triển nghề nghiệp trong môi trường dầu khí quốc tế năng động, chuyên nghiệp.
    • Môi trường làm việc hiện đại, văn hóa doanh nghiệp thân thiện và hợp tác
    • Chế độ phúc lợi và thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh tương xứng với khả năng làm việc.
    • Đào tạo trong và ngoài nước phù hợp với yêu cầu công tác.
    Quyền lợi, Chế độ chính sách:
    • Mức lương /thưởng: Thỏa thuận, mức thưởng theo quy định của Công ty
    • Chế độ Bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.
    • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần hoặc theo yêu cầu của Dự án.
    Hồ sơ ứng tuyển xin gửi về địa chỉ email:tuyendung-pos@ptsc.com.vn

    [​IMG]




     
    Last edited by a moderator: 5/6/20

Chia sẻ trang này