PV Drilling khẳng định thương hiệu mạnh

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
PV Drilling và các đơn vị thành viên đã để lại ấn tượng đẹp với khách hàng bởi dự án được triển khai đúng tiến độ, an toàn tuyệt đối...

Mới đây, giàn khoan biển tự nâng PV DRILLING VI của Tổng Công ty CP Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) đã đến khu vực Bertam thuộc lô PM307 ngoài khơi Malaysia để cung cấp chiến dịch khoan tại đây cho công ty IPC Malaysia B.V (LUNDIN).

pv-drilling-khang-dinh-thuong-hieu-manh_191746551.jpg

Trước đó, giàn PV DRILLING VI đã kết thúc chương trình khoan 2 giếng khai thác bằng hợp đồng Bundled Services cho công ty Premier Oil tại mỏ Chim Sáo WHP, ngoài khơi Việt Nam. PV Drilling và các đơn vị thành viên đã để lại ấn tượng đẹp với khách hàng bởi dự án được triển khai đúng tiến độ, an toàn tuyệt đối và tiết kiệm nhiều chi phí.

Việc giàn PV DRILLING VI tham gia cung cấp dịch vụ tại thị trường nước ngoài đã đánh dấu cột mốc 4/6 giàn khoan do Tổng Công ty sở hữu đang có việc làm ổn định tại các thị trường nước ngoài như Myanmar, Malaysia, Algeria, Thái Lan… Đây có thể coi là kỳ tích rất ấn tượng trong bối cảnh ngành khoan dầu khí trong nước và khu vực còn nhiều khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của giá dầu thấp, giúp PV Drilling gia tăng hiệu suất sử dụng giàn khoan, nâng tổng số 5/6 giàn sở hữu của PV Drilling đang có việc làm ổn định và dài hạn.

Hiện giàn PV DRILLING I đang phục vụ chiến dịch khoan của Kris Energy tại Thái Lan, giàn PV DRILLING II đang khoan cho Vietsovpetro, giàn PV DRILLING III và giàn PV DRILLING VI cung cấp dài hạn cho các chương trình khoan của khách hàng tại thị trường Malaysia; Giàn đất liền PV DRILLING 11 đã bắt đầu thực hiện hợp đồng mới tại Algeria từ giữa tháng 11/2017 với thời gian hợp đồng là 3 năm.

Sau thành công của giàn PV DRILLING I hoạt động cho chiến dịch khoan của Total Myanmar, việc PV Drilling liên tục thắng thầu các chương trình khoan tại nước ngoài đã khẳng định chiến lược đúng đắn của Tổng Công ty trong việc phát triển dịch vụ ra nước ngoài thông qua các nỗ lực tích cực tham gia đấu thầu cung cấp giàn khoan và các dịch vụ kỹ thuật giếng khoan tại các thị trường trong khu vực, đồng thời tiếp tục khẳng định uy tín và năng lực cung cấp dịch vụ của PV Drilling trên thị trường trong nước và quốc tế.

Hiện các giàn khoan PV Drilling I, II, III có hiệu suất hoạt động đều trên 99%, các giàn thuê của đối tác hiệu suất trên 96%. Đặc biệt, các giàn khoan đều hoạt động an toàn với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Thậm chí, giàn khoan PV Drilling I rất được các khách hàng ưa chuộng vì từ khi đưa vào vận hành năm 2007 luôn tìm thấy dầu ở những giếng mới và chưa để xảy ra tai nạn nào.

07
Sau 16 năm xây dựng và trưởng thành từ con số không, PV Drilling đã sở hữu 6 giàn khoan hiện đại, đội ngũ công nhân kỹ sư lành nghề. Họ được coi là tài sản quý nhất của doanh nghiệp. Giàn PV DRLIING I được sử dụng trong chiến dịch khoan này là một trong những giàn hiệu quả nhất của Tổng công ty, với hiệu suất hoạt động lên tới 98%, chưa từng xảy ra sự cố kể từ khi đưa vào vận hành năm 2007.

Trong bối cảnh giá dầu thế giới sụt giảm mạnh dẫn đến giá thuê giàn cũng đã sụt giảm tương ứng, số lượng giàn khoan nằm chờ việc ngày càng gia tăng trên thế giới, việc PV Drilling chính thức ký hợp đồng cung cấp giàn khoan tự nâng PV DRILLING III và các dịch vụ kỹ thuật khoan cho chiến dịch khoan của Murphy Phương Nam Oil Co., Ltd (Murphy) một lần nữa đã khẳng định uy tín và năng lực cung cấp dịch vụ của Tổng Công ty, chinh phục và dành được sự tín nhiệm của nhà thầu khoan kỹ thuật cao Total E&P Myanmar. Đây cũng là bước tiến đáng kể, niềm tự hào, đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của PV Drilling...

Ông Phạm Tiến Dũng, TGĐ PV Drilling cho biết: Với vị thế là một trong những nhà cung cấp dịch vụ kỹ thuật cao trong ngành dầu khí có uy tín và kinh nghiệm, PV Drilling đã và đang xây dựng kế hoạch tổng thể mang tính chiến lược nhằm nâng cao nội lực doanh nghiệp, bảo đảm sự tồn tại. Trong đó, PV Drilling tập trung tăng cường công tác tìm kiếm khách hàng, phát triển thị trường ra nước ngoài, tiếp tục cắt giảm chi phí, nghiên cứu tận dụng hết khả năng thiết bị hiện có để thực hiện một số dịch vụ mới trong lĩnh vực tìm kiếm, thăm dò, khai thác dầu khí; tận dụng nguồn nhân lực tinh gọn để đảm bảo chất lượng dịch vụ khoan; tăng cường công tác quản trị doanh nghiệp thông qua thúc đẩy dự án ERP giai đoạn III và dự án quản trị rủi ro… Với các giải pháp nêu trên, PV Drilling tin tưởng đạt được kế hoạch SXKD năm 2017 mà ĐH đồng cổ đông đã thông qua.

Trần Thị Sánh
baodatviet.vn
 
Tiền 2 USD hình con Chó mạ vàng này được được Bộ Tài chính Mỹ in ấn và cho phát hành nhằm mục đích phục vụ nhu cầu lì xì tết âm lịch 2018 của người dân châu Á và không có giá trị lưu thông. Tờ tiền 2 USD in hình con Chó mạ vàng này mang ý nghĩa may mắn đặc biệt trong năm Mậu Thìn này nên cũng thật ý nghĩa khi bạn và người thân sở hữu được nó.

(Cam kết Hàng Chuẩn và đầy đủ phụ kiện như hình).

– Một mặt của phiên bản 2 USD đặc biệt này in hình hai con Chó và được mạ vàng rất tinh xảo. Mỗi tờ tiền 2 Đô hình Con Chó này được đựng trong một bao da cực kỳ sang trọng, bên trong có danh thiếp chứng nhận của Bộ Tài chính Mỹ.
Bộ sản phẩm bao gồm: bao da xanh + phong bao đỏ + thẻ chứng nhận + tờ tiền 2 usd mạ vàng.
THÔNG BÁO: HÀNG 2 USD HÌNH CON CHÓ CỦA WEB THẾ GIỚI TIỀN.VN ĐÃ CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM ĐỂ PHỤC VỤ LÌ XÌ TẾT MẬU THÌN 2018.

Dự kiến từ nay cho tới gần Tết hàng 2 USD Con Chó 2018 này sẽ tiếp tục về 2 đợt hàng tuy nhiên vì số lượng khách hàng đặt hàng rất lớn nên có thể chỉ dư 1 phần nhỏ nên quý vị nhanh tay liên lạc để sở hữu những tờ tiền hot nhất năm 2018 này nhé
Hình ảnh lô hàng Tiền Con Chó 2 Đô mạ vàng slg 2000 tờ phục vụ bán buôn).
Vì lượng hàng về theo đợt và hạn chế về số lượng, trong khi nhu cầu là rất lớn nên để tránh tình trạng như tiền con gà mạ vàng 2017 là rất nhiều khách hàng không mua được hàng nên quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ sớm để chắc chắn mua được hàng nhé.
 

Việc làm nổi bật

Top