PV GAS dự kiến chia cổ tức 40% trong năm 2018

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Ngày 27-4, tại TP Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2018.

Ngay từ đầu năm 2017, PV GAS đã chủ động thực hiện quyết liệt đồng bộ nhiều giải pháp hiệu quả, đoàn kết, nỗ lực, cố gắng không ngừng để hoàn thành vượt mức hầu hết các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch năm 2017.

Giữ vững đà phát triển bền vững của những năm qua, luôn là doanh nghiệp hàng đầu của ngành công nghiệp khí Việt Nam, cụ thể, vận hành an toàn các công trình, hệ thống khí. Hoàn thành vượt mức hầu hết các chỉ tiêu kế hoạch (sản lượng vượt 2-41%; chỉ tiêu tài chính vượt 28-145%), một số chỉ tiêu chính đã về đích trước kế hoạch 2 - 3 tháng.

27042018p8.jpg

Dẫn đầu các đơn vị trong tập đoàn có tỷ suất LNST/Vốn chủ sở hữu và trên vốn điều lệ cao (23% và 51%). Chia cổ tức đạt tỷ lệ 40% vốn điều lệ/năm 2017 (so với kế hoạch là 30%). Hoàn thành công tác đầu tư, đưa dự án GPP Cà Mau, cấp bù khí ẩm Nam Côn Sơn vào hoạt động góp phần gia tăng giá trị khí.

Hoàn thành ký các hợp đồng, phụ lục hợp đồng với các khách hàng tiêu thụ khí theo giá khí, cước phí mới được Chính phủ phê duyệt. Ký thỏa thuận về cước phí vận chuyển dự án đường ống dẫn khí thiên nhiên lô B - Ô Môn với các đối tác trong và ngoài nước.

Ký một loạt các biên bản ghi nhớ về hợp tác đầu tư, kinh doanh trong và ngoài nước. Xây dựng và đưa vào sử dụng thương hiệu, bộ nhận diện mới thương hiệu PVGAS.

Trong năm 2018, PV GAS xác định các nhiệm vụ trọng tâm là hoàn thành công tác đầu tư, đưa dự án nâng cao hiệu suất thu hồi LPG tại Dinh Cố vào hoạt động góp phần gia tăng giá trị khí. Khởi công dự án LNG Thị Vải và chia cổ tức đạt 40% vốn điều lệ./.

Tin, ảnh: HỒ NAM
qdnd.vn
 

Việc làm nổi bật

Top