Thiết kế căn hộ 68m2 bạn không thể không xem

Anhchien365

New Member
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 68m2 tại Goldseson theo phong cách hiện đại. Sự tinh tế của không gian đến từ việc kết hợp hài hòa các yếu tố như màu sắc, ánh sáng, cách bố trí nội thất, sử dụng đồ trang trí, tính công năng,... Thiết kế nội thất đã mang đến một bộ mặt hoàn toàn mới mẻ cho căn hộ. Hãy cùng tham khảo ngay dưới đây nhé!

+ Nội thất phòng khách, bếp trong căn hộ 68m2

Trong bất kỳ một căn nhà nào, phòng khách luôn đóng một vai trò cực kỳ quan trọng. Đây là không gian để gia chủ tiếp khách, là nơi gia chủ thể hiện bản thân mình trước những vị khách. Phòng khách căn hộ 68m2 được thiết kế đơn giản với bộ ghế sofa nỉ cao cấp kết hợp với bàn trà hình chữ nhật và kệ tivi từ gỗ công nghiệp. Những họa tiết trang trí đơn giản như tranh treo tường, lọ hoa, gối ôm giúp căn phòng thêm phần sang trọng hơn.


Nội thất phòng khách được thiết kế đơn giản nhưng đầy tiện nghi

thiet-ke-noi-that-chung-cu-goldseason-68m2-2.jpg

Bộ ghế sofa nỉ, bàn trà, kệ tivi được bố trí gọn gàng

Thiết kế phòng khách liền bếp luôn hiện hữu trong các mẫu nội thất chung cư. Kế bên khu vực tiếp khách là bàn ăn. Thiết kế bàn ăn trong căn hộ 68m2 tại Gold Season toát lên sự thanh mảnh, độc đáo. Những đường nét khỏe khoắn tạo nên không gian ăn uống đầm ấm của gia đình.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-goldseason-68m2-3.jpg

Bàn ăn đặt kế bên phòng khách

Thiết kế bếp thông minh với những ngăn tủ lớn bên dưới và bên trên phòng bếp. Chất liệu gỗ công nghiệp được sử dụng kết hợp với mặt bếp từ đá tự nhiên. Màu sắc cũng được kết hợp hài hòa giúp phòng bếp nhỏ thêm rộng rãi hơn.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-goldseason-68m2-7.jpg

Thiết kế bếp thông minh trong căn hộ nhỏ

Mời quý vị tham khảo thêm những hình ảnh trong mẫu thiết kế căn hộ này tại: http://noithatchungcuhiendai.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu-goldseason-can-68m2-dep-me-ly/
 
Sửa lần cuối:

Việc làm nổi bật

Top