Thiết kế nội thất chung cư sang trọng trong từng chi tiết

Anhchien365

New Member
Dưới đây là hình ảnh thiết kế nội thất chung cư đẹp tại D'Eldorado. Căn hộ 76m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại mang đến không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho gia đình. Các chi tiết trong nội thất căn hộ đều được chăm chút tỉ mỉ từ ánh sáng, màu sắc đến kích thước đồ nội thất. Hãy cùng công ty thiết kế nội thất An Lộc ngắm nhìn ngay những hình ảnh trong căn hộ này dưới đây:



Nội thất phòng khách căn hộ sang trọng với ghế sofa dài đặt sát tường màu trắng. Trên tường được trang trí bởi những bức ảnh hiện đại. Bàn trà đặt phía trước với hình lục giác. Tivi gắn trên tường ốp gỗ, phía dưới là kệ. Một khu vực nhỏ trong phòng khách được dành cho không gian thờ cúng.

hinh-anh-chung-cu-dep-tai-DEldorado-2.jpg


Thiết kế phòng khách liền bếp trở thành đặc trưng của các căn hộ chung cư. Bởi cách thiết kế nội thất này giúp tiết kiệm không gian và cũng tiện nghi hơn. Phòng bếp sang trọng với tủ bếp âm tường, đá hoa cương kết hợp cùng gỗ công nghiệp cao cấp sáng bóng. Phía bên ngoài là bàn ăn hình chữ nhật cùng những chiếc ghế đơn mềm mại. Đèn treo thả phía trên giúp khu vực ăn uống trở nên ấm cúng hơn.

hinh-anh-chung-cu-dep-tai-DEldorado-6.jpg


Bàn trang điểm, kệ tivi và tủ sách âm tường đặt ở bức tường đối diện giường ngủ. Mọi thứ được sắp xếp gọn gàng mang đến cuộc sống tiện nghi cho chủ nhân.

hinh-anh-chung-cu-dep-tai-DEldorado-8.jpg


Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ với phòng ngủ master và phòng ngủ cho bé. Mặc dù diện tích nhỏ nhưng kiến trúc sư vẫn tạo ra không gian thoải mái cho sinh hoạt của bé. Giường ngủ đặt sát bức tường trang trí bởi hình chú voi ngộ nghĩnh đang chơi đùa với ngôi sao. Đối diện là tivi gắn trên tường cùng những hộc tủ treo tường. Kệ tivi không được sử dụng nhằm tiết kiệm diện tích căn phòng. Bàn học của bé đặt sát cửa sổ, trong khi tủ quần áo đặt đối diện qua giường ngủ.

>> Mời quý vị tham khảo thêm hàng trăm mẫu thiết kế, thi công nội thất đẹp, hiện đại tại trang chủ của An Lộc.
 
Sửa lần cuối:

Việc làm nổi bật

Top