Thiết kế nội thất nhà chung cư phong cách truyện tranh

Anhchien365

New Member
Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách truyện tranh mang lại không gian tràn ngập tuổi thơ. Đó là điều mà anh chàng yêu thích truyện tranh thể hiện trong căn nhà của mình. Không gian truyện tranh kết hợp với cây xanh mang đến sự quyến rũ tuyệt vời.

trang-tri-can-ho-phong-cach-truyen-tranh-1.jpg

Trang trí nội thất căn hộ theo phong cách truyện tranh không có nghĩa là tất cả các mảng tường, đồ nội thất đều có sự liên quan đến nó. Điều quan trọng là phải để chủ để đó làm điểm nhấn giúp không gian thêm nổi bật.

trang-tri-can-ho-phong-cach-truyen-tranh-2.jpg

Những hình ảnh trong truyện tranh được sử dụng để trang trí bức tường gắn tivi. Phía dưới tivi là kệ nhỏ màu xanh đậm và cây xanh. Bóng đèn treo thả được sử dụng khéo léo chiếu vào những góc tạo sự chú ý trong căn hộ nhỏ.

trang-tri-can-ho-phong-cach-truyen-tranh-3.jpg

Để tiết kiệm diện tích, bàn ăn được đặt ngay kế bên phòng khách với thiết kế hình chữ nhật. Những chiếc ghế đơn giúp tăng thêm chỗ ngồi. Đối diện bức tường hình truyện tranh là những hình ảnh trang trí hiện đại.

trang-tri-can-ho-phong-cach-truyen-tranh-4.jpg

Thiết kế nội thất căn hộ với phòng bếp hiện đại. Tủ bếp âm tường sử dụng gỗ công nghiệp cao cấp. Mặt bếp từ đá tự nhiên và gạch men màu trắng trên tường. Điểm nhấn trong phòng bếp chính là chiếc tủ lạnh màu vàng nổi bật.

trang-tri-can-ho-phong-cach-truyen-tranh-5.jpg

Một góc nhỏ kế bên bếp là ghế đọc sách và giá sách đặt sát tường. Cây xanh được sắp đặt khá khéo léo vừa mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ lại giúp không gian có thêm nhiều oxy.

Mời quý vị tham khảo thêm các mẫu thiết kế nội thất của An Lộc tại:
https://anlocgroup.com/
 
Sửa lần cuối:

Việc làm nổi bật

Top