Sử dụng dịch vụ mail Marketing là bạn đang thực hiện một hoạt động Marketing qua việc gửi Email đến người nhận thư trong một danh sách để quảng bá, giới thiệu, lời mời, cảm ơn,… nhằm mục đích họ sẽ mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
1. Sử dụng dịch vụ Email Marketing chi phí tiết kiệm hơn
Khi so sánh giữa Email Maketing và Marketing trực tiếp thì Email Marketing có ưu điểm tuyệt vời và đỉnh cao về hiệu quả sử dụng chi phí. Một chiến dịch Marketing trực tiếp có thể tiêu tốn vài triệu đồng cho những lá thư đẹp đẽ in trên giấy, trong khi Email Marketing thông qua các dịch vụ Email Marketing chuyên nghiệp gần như tốn rất ít chi phí mà vẫn có thể mang lại hiệu quả một cách tốt nhất.
Nếu bạn đang quản lý ngân sách Marketing cho công ty và muốn nhận được kết quả giá trị, thì bạn nên cân nhắc việc tìm đến sự hỗ trợ của các công ty dịch vụ Email Marketing. Ngay bây giờ, hãy tạo dựng một hộp đăng kí nhận thư vào website của bạn để tạo dựng danh sách người nhận tin để tiến hành chiến dịch sử dụng dịch vụ Email Marketing
2. Theo dõi dữ liệu
Với dịch vụ Email Marketing, bạn có thể sắp đặt, theo dõi toàn bộ dữ liệu để nâng cấp các hoạt động kinh doanh cũng như hiểu được cách thức hoạt động của Email Marketing. Nghĩa là bạn có thể biết được bao nhiêu người mở Email, lượng người nhấp chuột vào các liên kết trên Email là tỉ lệ chuyển đổi và số lượng. Những con số đó là kết quả của chiến dịch sử dụng Email Marketing của bạn.
Bạn cũng có thể đặt chế độ theo dõi khách hàng chuyển tiếp Email, ngừng nhận tin hoặc đánh dấu là spam. Từ đó, bạn có thể hiểu rõ người nhận cảm nhận thế nào đối với Email của bạn và có những thay đổi trong quá trình sử dụng dịch vụ Email Marketing để tránh bị đánh dấu là thư rác. Các dữ liệu này giúp bạn nhận ra những nội dung hiệu quả nhất cho người nhận của mình.
3. Dịch vụ Email Marketing có thể tự động hóa chiến dịch:
Khác với Marketing trực tiếp, các gói Email Marketing hoạt động một cách tự động. Công ty bạn có thể lên lịch gửi Email theo tháng hoặc tuần một cách phù hợp và hiệu quả nhất.
Tự động hóa tính năng cực kì hữu dụng, đặc biệt nếu bạn đang chuẩn bị đưa ra một đợt bán hàng theo mùa (ví dụ: Tết, trung thu), quảng cáo hoặc thông báo những sự kiện đã được lập kế hoạch trong năm. Khi sử dụng các dịch vụ Email Marketing, bạn có thể thiết lập các thông báo bằng Email và đặt thời gian gửi chúng trong thời vụ đặc biệt để giúp khách hàng biết đến sản phẩm và quyển bá của công ty
4. Sử dụng dịch vụ Email Marketing giúp bạn nhận kết quả ngay lập tức
Khi những chiến thuật Marketing khác cần mất khoảng thời gian khá lâu để biết được kết quả thì khi bắt tay với các đơn vị cung cấp dịch vụ Email Marketing, bạn sẽ nhận được kết quả trong chốc lát. Sau khi nhấn nút “Gửi”, Email của bạn sẽ được gửi ngay đến tất cả người nhận tin thư. Bạn sẽ không phải đợi chờ như Marketing trực tiếp để gửi một bức thư đến họ, hoặc đợi khách hàng tiềm năng nhấp chuột tìm kiếm website của bạn qua quảng cáo banner hoặc thông tin blog.
Đối với các dịch vụ Email Marketing miễn phí, bạn chỉ có thể sử dụng được một số những tính năng có sẵn của dịch vụ. Tuy nhiên việc gửi Email thì sẽ bị giới hạn. Vì vậy nếu thực sự muốn thực hiện thành công các chien dich Email Marketing, đừng do dự, hãy lựa chọn ngay cho mình một đối tác cung cấp dịch vụ Email Marketing uy tín, chuyên nghiệp để hỗ trợ bạn tìm ra các giải pháp Email Marketing ngay bây giờ.
1. Sử dụng dịch vụ Email Marketing chi phí tiết kiệm hơn
Nếu bạn đang quản lý ngân sách Marketing cho công ty và muốn nhận được kết quả giá trị, thì bạn nên cân nhắc việc tìm đến sự hỗ trợ của các công ty dịch vụ Email Marketing. Ngay bây giờ, hãy tạo dựng một hộp đăng kí nhận thư vào website của bạn để tạo dựng danh sách người nhận tin để tiến hành chiến dịch sử dụng dịch vụ Email Marketing
2. Theo dõi dữ liệu
Với dịch vụ Email Marketing, bạn có thể sắp đặt, theo dõi toàn bộ dữ liệu để nâng cấp các hoạt động kinh doanh cũng như hiểu được cách thức hoạt động của Email Marketing. Nghĩa là bạn có thể biết được bao nhiêu người mở Email, lượng người nhấp chuột vào các liên kết trên Email là tỉ lệ chuyển đổi và số lượng. Những con số đó là kết quả của chiến dịch sử dụng Email Marketing của bạn.
Bạn cũng có thể đặt chế độ theo dõi khách hàng chuyển tiếp Email, ngừng nhận tin hoặc đánh dấu là spam. Từ đó, bạn có thể hiểu rõ người nhận cảm nhận thế nào đối với Email của bạn và có những thay đổi trong quá trình sử dụng dịch vụ Email Marketing để tránh bị đánh dấu là thư rác. Các dữ liệu này giúp bạn nhận ra những nội dung hiệu quả nhất cho người nhận của mình.
3. Dịch vụ Email Marketing có thể tự động hóa chiến dịch:
Khác với Marketing trực tiếp, các gói Email Marketing hoạt động một cách tự động. Công ty bạn có thể lên lịch gửi Email theo tháng hoặc tuần một cách phù hợp và hiệu quả nhất.
Tự động hóa tính năng cực kì hữu dụng, đặc biệt nếu bạn đang chuẩn bị đưa ra một đợt bán hàng theo mùa (ví dụ: Tết, trung thu), quảng cáo hoặc thông báo những sự kiện đã được lập kế hoạch trong năm. Khi sử dụng các dịch vụ Email Marketing, bạn có thể thiết lập các thông báo bằng Email và đặt thời gian gửi chúng trong thời vụ đặc biệt để giúp khách hàng biết đến sản phẩm và quyển bá của công ty
4. Sử dụng dịch vụ Email Marketing giúp bạn nhận kết quả ngay lập tức
Đối với các dịch vụ Email Marketing miễn phí, bạn chỉ có thể sử dụng được một số những tính năng có sẵn của dịch vụ. Tuy nhiên việc gửi Email thì sẽ bị giới hạn. Vì vậy nếu thực sự muốn thực hiện thành công các chien dich Email Marketing, đừng do dự, hãy lựa chọn ngay cho mình một đối tác cung cấp dịch vụ Email Marketing uy tín, chuyên nghiệp để hỗ trợ bạn tìm ra các giải pháp Email Marketing ngay bây giờ.
Relate Threads