1. Nhiệm vụ và Trách nhiệm chính:
Tìm kiếm và phân tích thông tin đấu thầu:
- Chủ động thu thập thông tin về các dự án đấu thầu từ các nguồn nội bộ và bên ngoài (hệ thống thông tin đấu thầu, website của cơ quan, báo chí,...).
- Đánh giá và phân tích các tiêu chí, yêu cầu của từng dự án để xác định khả năng tham gia đấu thầu của công ty.
- Xây dựng danh sách các dự án tiềm năng và đề xuất cho Ban lãnh đạo.
Soạn thảo hồ sơ và tài liệu dự thầu:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (kỹ thuật, tài chính, pháp lý,...) để thu thập thông tin và tài liệu cần thiết cho hồ sơ dự thầu.
- Soạn thảo, biên tập hồ sơ dự thầu và đảm bảo các nội dung đáp ứng yêu cầu của từng dự án.
- Kiểm tra, rà soát và cập nhật hồ sơ đấu thầu trước khi nộp.
Quyết toán và theo dõi quá trình đấu thầu:
- Nộp hồ sơ dự thầu đúng hạn và theo dõi quá trình đánh giá, giải trình nếu cần thiết.
- Theo dõi thông báo kết quả và cập nhật tình hình của dự án đấu thầu.
- Hỗ trợ tổ chức họp đánh giá nội bộ sau mỗi dự án đấu thầu để rút kinh nghiệm và cải thiện quy trình.
Hỗ trợ đàm phán và ký kết hợp đồng:
- Tham gia hỗ trợ quá trình đàm phán với các đối tác, khách hàng khi có yêu cầu sau khi trúng thầu.
- Phối hợp soạn thảo hợp đồng và các điều khoản liên quan đến dự án.
Báo cáo và quản lý thông tin:
- Lập báo cáo định kỳ về các hoạt động đấu thầu, tình hình dự án và kết quả trúng thầu.
- Cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu các dự án đấu thầu của công ty.
- Đề xuất các giải pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả quy trình đấu thầu.
2. Yêu cầu công việc:
Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Luật, hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm:
- Có từ 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đấu thầu, kinh doanh hoặc quản lý dự án là một lợi thế.
- Hiểu biết về quy trình, thủ tục đấu thầu của các dự án công và tư.
Kỹ năng:
- Kỹ năng phân tích, đánh giá thông tin và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng soạn thảo hồ sơ, báo cáo và đàm phán.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Phẩm chất cá nhân:
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Năng động, chủ động và sáng tạo trong công việc.
- Khả năng chịu áp lực và làm việc đúng thời hạn.
3. Quyền lợi:
- Cơ hội đào tạo, bồi dưỡng kiến thức và phát triển nghề nghiệp.
- Chế độ bảo hiểm và các phúc lợi theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
4. Hồ sơ dự tuyển:
- Đơn xin việc có dán ảnh 4x6, Sơ yếu lý lịch , CV, giấy khám sức khỏe, bản sao thẻ Căn cước công dân
- Bản sao các văn bằng, bằng nghề/chứng chỉ nghề tương ứng;
- Địa chỉ, email, số điện thoại cụ thể
5. Liên hệ ứng tuyển
Phòng Nhân sự - Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Vina O&M
Địa chỉ: Số 92 Đường Lý Tự Trọng - Phường 01 - TP Vũng Tàu
Điện thoại/Zalo: 081 5233 111 hoặc 0969 171 352
Email tiếp nhận hồ sơ : hr@vinaonm.com hoặc hr01@vinaonm.com
Hạn nhận hồ sơ: 28/02/2025
Tìm kiếm và phân tích thông tin đấu thầu:
- Chủ động thu thập thông tin về các dự án đấu thầu từ các nguồn nội bộ và bên ngoài (hệ thống thông tin đấu thầu, website của cơ quan, báo chí,...).
- Đánh giá và phân tích các tiêu chí, yêu cầu của từng dự án để xác định khả năng tham gia đấu thầu của công ty.
- Xây dựng danh sách các dự án tiềm năng và đề xuất cho Ban lãnh đạo.
Soạn thảo hồ sơ và tài liệu dự thầu:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (kỹ thuật, tài chính, pháp lý,...) để thu thập thông tin và tài liệu cần thiết cho hồ sơ dự thầu.
- Soạn thảo, biên tập hồ sơ dự thầu và đảm bảo các nội dung đáp ứng yêu cầu của từng dự án.
- Kiểm tra, rà soát và cập nhật hồ sơ đấu thầu trước khi nộp.
Quyết toán và theo dõi quá trình đấu thầu:
- Nộp hồ sơ dự thầu đúng hạn và theo dõi quá trình đánh giá, giải trình nếu cần thiết.
- Theo dõi thông báo kết quả và cập nhật tình hình của dự án đấu thầu.
- Hỗ trợ tổ chức họp đánh giá nội bộ sau mỗi dự án đấu thầu để rút kinh nghiệm và cải thiện quy trình.
Hỗ trợ đàm phán và ký kết hợp đồng:
- Tham gia hỗ trợ quá trình đàm phán với các đối tác, khách hàng khi có yêu cầu sau khi trúng thầu.
- Phối hợp soạn thảo hợp đồng và các điều khoản liên quan đến dự án.
Báo cáo và quản lý thông tin:
- Lập báo cáo định kỳ về các hoạt động đấu thầu, tình hình dự án và kết quả trúng thầu.
- Cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu các dự án đấu thầu của công ty.
- Đề xuất các giải pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả quy trình đấu thầu.
2. Yêu cầu công việc:
Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Luật, hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm:
- Có từ 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đấu thầu, kinh doanh hoặc quản lý dự án là một lợi thế.
- Hiểu biết về quy trình, thủ tục đấu thầu của các dự án công và tư.
Kỹ năng:
- Kỹ năng phân tích, đánh giá thông tin và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng soạn thảo hồ sơ, báo cáo và đàm phán.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Phẩm chất cá nhân:
- Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Năng động, chủ động và sáng tạo trong công việc.
- Khả năng chịu áp lực và làm việc đúng thời hạn.
3. Quyền lợi:
- Cơ hội đào tạo, bồi dưỡng kiến thức và phát triển nghề nghiệp.
- Chế độ bảo hiểm và các phúc lợi theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
4. Hồ sơ dự tuyển:
- Đơn xin việc có dán ảnh 4x6, Sơ yếu lý lịch , CV, giấy khám sức khỏe, bản sao thẻ Căn cước công dân
- Bản sao các văn bằng, bằng nghề/chứng chỉ nghề tương ứng;
- Địa chỉ, email, số điện thoại cụ thể
5. Liên hệ ứng tuyển
Phòng Nhân sự - Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Vina O&M
Địa chỉ: Số 92 Đường Lý Tự Trọng - Phường 01 - TP Vũng Tàu
Điện thoại/Zalo: 081 5233 111 hoặc 0969 171 352
Email tiếp nhận hồ sơ : hr@vinaonm.com hoặc hr01@vinaonm.com
Hạn nhận hồ sơ: 28/02/2025
Relate Threads