Ngày 16/10/2017, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (mã DCM) thông báo chính thức ra mặt bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu một giai đoạn phát triển mới trong chiến lược phát triển thương hiệu Công ty.
Bộ nhận diện thương hiệu mới cũng được cập nhật trên các công cụ quảng cáo thông dụng khác như văn phòng phẩm, ấn phẩm brochure, leaflet, standee, mascost… nhằm phổ rộng đến đối tác, khách hàng, bà con nông dân về một giai đoạn phát triển mới của Đạm Cà Mau.
Cùng với bộ chiến lược thương hiệu - chiến lược truyền thông được hoàn thành với sự phối hợp của đơn vị tư vấn Richard Moore Associates (RMA), bộ nhận diện thương hiệu là một trong những công cụ để hiện thực hóa chiến lược thương hiệu trong giai đoạn 2017-2020.
Là biểu trưng cho tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của công ty, bộ nhận diện thương hiệu mới trên nền tảng kế thừa, phát huy những giá trị đã có, phát triển sống động định hướng chiến lược thời đại mà công ty hướng đến khách hàng đó là sứ mệnh “nuôi dưỡng”.
Logo bông lúa vàng tươi tắn trên nền xanh đỏ trượng trưng đất trời, tổng hòa các yếu tố Thiên - Địa - Nhân thể hiện mầm sống được chăm bón, sinh trưởng với đủ đầy điều kiện thiên nhiên và con người. Cùng với thông điệp xuyên suốt “Kiến tạo nông dân thời đại mới”, Đạm Cà Mau truyền cảm hứng về một thế hệ nông dân biết vận dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến vào lao động sản xuất, biết tư duy và luôn năng động để nâng cao hiệu quả canh tác, thu về lợi ích tốt nhất.
Bộ nhận diện thương hiệu mới cũng được cập nhật trên các công cụ quảng cáo thông dụng khác như văn phòng phẩm, ấn phẩm brochure, leaflet, standee, mascost… nhằm phổ rộng đến đối tác, khách hàng, bà con nông dân về một giai đoạn phát triển mới của Đạm Cà Mau.
Từ vị thế gây dựng đến hôm nay, Đạm Cà Mau luôn muốn gắn bó bền vững với nông dân, được càng nhiều bà con khắp nơi biết đến, tin dùng thông qua hình tượng mới thân thiết: “Người nuôi dưỡng”.
Sứ mệnh nuôi dưỡng đã được Đạm Cà Mau triển khai trong từng nhịp hoạt động sản xuất, thông qua những sản phẩm dinh dưỡng phong phú phù hợp với từng loại cây trồng, tốt cho vụ mùa và tăng lợi nhuận tốt nhất cho người canh tác.
Định hướng nuôi dưỡng đó còn thể hiện bằng sự tâm huyết và trách nhiệm cộng đồng bằng nhiều hoạt động: đồng hành phổ biến kiến thức gieo trồng, bón phân, hỗ trợ đời sống an sinh xã hội như thiện nguyện, xây trường, các công trình xã hội, dưỡng nuôi khát vọng nông dân làm giàu và khát vọng tri thức học sinh sinh viên.
Cũng trong dịp này, Đạm Cà Mau cho vận hành website mới theo chuẩn hiện đại, độ truy cập nhanh, giao diện thân thiện, ưa nhìn. Tất cả nhằm cung cấp đầy đủ, kịp thời cho bà con thông tin vụ mùa, thị trường, lĩnh vực nông nghiệp cũng như thông tin về đầu tư, cổ phiếu cho cổ đông.
* Thông tin cơ bản về bộ nhận diện thương hiệu Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng:
Màu sắc: Tông màu Xanh, Đỏ và Vàng là màu nhận diện thương hiệu chính.
Logo: Cụm logo bông lúa vàng trên nền xanh đỏ tượng trưng cho đất và trời.
Yếu tố nhận diện tăng cường: Hình ảnh hai bàn tay cách điệu ấp vào nhau tượng trưng cho tính cách nâng đỡ, che chở của “Người nuôi dưỡng”.
Mascot: Hình ảnh hạt đạm được nhân cách hóa trong các hoạt động thể hiện tính cách “Tiên phong, Uyên bác và Gần gũi”.
Bộ nhận diện thương hiệu mới cũng được cập nhật trên các công cụ quảng cáo thông dụng khác như văn phòng phẩm, ấn phẩm brochure, leaflet, standee, mascost… nhằm phổ rộng đến đối tác, khách hàng, bà con nông dân về một giai đoạn phát triển mới của Đạm Cà Mau.
Là biểu trưng cho tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của công ty, bộ nhận diện thương hiệu mới trên nền tảng kế thừa, phát huy những giá trị đã có, phát triển sống động định hướng chiến lược thời đại mà công ty hướng đến khách hàng đó là sứ mệnh “nuôi dưỡng”.
Logo bông lúa vàng tươi tắn trên nền xanh đỏ trượng trưng đất trời, tổng hòa các yếu tố Thiên - Địa - Nhân thể hiện mầm sống được chăm bón, sinh trưởng với đủ đầy điều kiện thiên nhiên và con người. Cùng với thông điệp xuyên suốt “Kiến tạo nông dân thời đại mới”, Đạm Cà Mau truyền cảm hứng về một thế hệ nông dân biết vận dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến vào lao động sản xuất, biết tư duy và luôn năng động để nâng cao hiệu quả canh tác, thu về lợi ích tốt nhất.
Bộ nhận diện thương hiệu mới cũng được cập nhật trên các công cụ quảng cáo thông dụng khác như văn phòng phẩm, ấn phẩm brochure, leaflet, standee, mascost… nhằm phổ rộng đến đối tác, khách hàng, bà con nông dân về một giai đoạn phát triển mới của Đạm Cà Mau.
Từ vị thế gây dựng đến hôm nay, Đạm Cà Mau luôn muốn gắn bó bền vững với nông dân, được càng nhiều bà con khắp nơi biết đến, tin dùng thông qua hình tượng mới thân thiết: “Người nuôi dưỡng”.
Sứ mệnh nuôi dưỡng đã được Đạm Cà Mau triển khai trong từng nhịp hoạt động sản xuất, thông qua những sản phẩm dinh dưỡng phong phú phù hợp với từng loại cây trồng, tốt cho vụ mùa và tăng lợi nhuận tốt nhất cho người canh tác.
Định hướng nuôi dưỡng đó còn thể hiện bằng sự tâm huyết và trách nhiệm cộng đồng bằng nhiều hoạt động: đồng hành phổ biến kiến thức gieo trồng, bón phân, hỗ trợ đời sống an sinh xã hội như thiện nguyện, xây trường, các công trình xã hội, dưỡng nuôi khát vọng nông dân làm giàu và khát vọng tri thức học sinh sinh viên.
Cũng trong dịp này, Đạm Cà Mau cho vận hành website mới theo chuẩn hiện đại, độ truy cập nhanh, giao diện thân thiện, ưa nhìn. Tất cả nhằm cung cấp đầy đủ, kịp thời cho bà con thông tin vụ mùa, thị trường, lĩnh vực nông nghiệp cũng như thông tin về đầu tư, cổ phiếu cho cổ đông.
* Thông tin cơ bản về bộ nhận diện thương hiệu Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng:
Màu sắc: Tông màu Xanh, Đỏ và Vàng là màu nhận diện thương hiệu chính.
Logo: Cụm logo bông lúa vàng trên nền xanh đỏ tượng trưng cho đất và trời.
Yếu tố nhận diện tăng cường: Hình ảnh hai bàn tay cách điệu ấp vào nhau tượng trưng cho tính cách nâng đỡ, che chở của “Người nuôi dưỡng”.
Mascot: Hình ảnh hạt đạm được nhân cách hóa trong các hoạt động thể hiện tính cách “Tiên phong, Uyên bác và Gần gũi”.
Relate Threads