MêKông - Vũng Tàu tuyển dụng gấp nhân viên bán hàng tháng 7-2016

Jamespham

New Member
Công ty CP Liên hợp Mekong là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị nâng hạ tại Việt Nam.

Các mặt hàng thế mạnh của chúng tôi là các sản phẩm: cáp thép, cáp vải (bản dẹt , bản tròn) và các phụ kiện thiết bị nâng hạ (ma ní, tăng đơ, tời, pa lăng, xích, kẹp tôn, nam châm điện, móc cẩu, ốc siết cáp, vòng xuyến, ròng rọc, dây buộc tàu (dây PP, Nylon, Manila)…. Các sản phẩm được nhập khẩu chính hang4tu72 các nước: Hà Lan, CH Séc, Mỹ, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan,.....

Văn phòng và nhà xưởng công ty Mekong tọa lạc tại đường số 12,KCN Đông Xuyên,TP.Vũng Tàu

Do nhu cầu mở rộng thị trường, Công ty Mekong cần tuyển gấp 8 nhân viên kinh doanh (4 nam + 4 nữ) làm việc tại Vũng Tàu và TP.HCM với các yêu cầu sau:
1. Mô tả công việc
  • Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới ở các khu vực: Vũng Tàu, HCM, Bình Dương, Đồng Nai, các khu vực lân cận....
  • Quản lý hệ thống khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, sms, …
  • Báo cáo, cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng và công việc hàng tuần cho người phụ trách
  • Lập kế hoạch thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Phối hợp, tham gia triển khai kế hoạch bán hàng, giới thiệu sản phẩm
  • Thực hiện các công việc khác do trưởng bộ phận phân công.
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
2. Yêu cầu
  • Có kinh nghiệm bán hàng và làm thầu bên lĩnh vực dầu khí từ 2 năm trở lên là một lợi thế.
  • Yêu thích công việc bán hàng, chăm sóc khách hàng.
  • Tiếng anh giao tiếp (TOIC tối thiểu 400,IELTS tối thiểu 4.0)
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt với khách hàng, biết giải quyết vấn đề tốt, phân tích, tổng hợp, báo cáo.
  • Nhiệt tình, năng động, nhạy bén, có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm và chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, QTKD, Marketing,.
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint, Internet. Biết Photoshop là một lợi thế.
  • Có thể đi công tác xa trong thời gian ngắn là một lợi thế.
  • Tham gia nhiệt tình các hoạt động chung của Công ty và hỗ trợ các phòng ban khác trong Công ty (nếu có).
  • Tuân thủ các nội quy và quy chế của Công ty.
3. Quyền lợi
  • Lương cứng + thưởng doanh số (trao đổi khi phỏng vấn).
  • Hỗ trợ tiền xăng, café và điện thoại mỗi tháng (áp dụng đối với nhận viên đi thị trường).
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
  • Được đào tạo và bổ sung kiến thức về hàng hóa.
  • Thời gian làm việc: Fulltime.
  • Chế độ đãi ngộ tốt nếu gắn bó lâu dài.
4. Yêu cầu hồ sơ
  • Sơ yếu lý lịch (CV nếu gửi qua email)
  • Các bằng cấp có liên quan (Nếu có)
5. Cách thức nộp hồ sơ
  • Nộp bộ hồ sơ qua email: sales2@mekongsling.com
  • Người liên hệ: Mr.Ngọc - 0933 848 565
  • Hoặc gửi qua bưu điện: Công ty CP Liên Hợp Mekong tại đường số 12, KCN Đông Xuyên, p. Rạch Dừa, TP.Vũng Tàu.
163.jpg
 

Đính kèm

  • logo-mekong-83x70.jpg
    logo-mekong-83x70.jpg
    4.6 KB · Lượt xem: 287
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Việc làm nổi bật

Top