Thế hệ thứ ba thông minh khắc phục Mercedes GLE 400 4Matic bất kỳ điểm yếu của mô hình trước đó và quan hệ đối tác với Renault mang lại nhiều ưu điểm. Các thử nghiệm đầu tiên Smart Fortwo 1.0.
Ra mắt vào năm 1998, thông minh đã trở thành một biểu tượng của sự nhanh nhẹn đô thị. Mercedes đã có ý tưởng nhìn xa trông rộng của một chiếc xe thành phố từ năm 1972 rất lâu trước khi phát triển vào năm 1994 là một công ty liên doanh với nhà sản xuất đồng hồ SMH, thuộc sở hữu của Nicolas Hayek.
NAFA khái niệm năm 1991 chỉ là thế hệ đầu tiên thông minh đo: dài 2,5 mét và 1,5 mét và được chuyển đổi bao gồm cả động cơ đẩy điện.
Học hiện nay thuộc sở hữu 100% của Daimler sau SMH đã từ bỏ hành động vào năm 1997, thương hiệu thông minh nhấn mạnh các giá trị truyền thống của nó. Sau sự thất bại của cựu thông minh Forfour xây dựng từ năm 2004 đến năm 2006, gia đình thông minh mới không thực hiện bất kỳ sự thỏa hiệp. Cả hai mô hình - Fortwo và Forfour - sử dụng cách bố trí giống nhau: động cơ và bánh sau.
18 1.0 Kiểm tra fortwo thông minh
Chỉ ra phiên bản thử nghiệm đầu tiên hút fortwo thông minh của 1 lít / HP 71 kết hợp với 5-tốc độ hộp số tay.
Thế hệ mới đi kèm với tiến bộ đáng kể trong mọi lĩnh vực: nhiều không gian hơn, màu sắc hơn, thiết bị hơn và vui vẻ hơn để lái xe trong thành phố. Và góp phần vào niềm vui lái xe đầu tiên 5-tốc độ hộp số tay mới khai thác tài nguyên tốt hơn so với 1 lít động cơ hút nhỏ hơn cựu hộp tuần tự mà đã quá chậm chạp trong việc thay đổi. Rất sớm nó sẽ có sẵn như một hộp mới thay thế với 6 tốc độ ly hợp kép twinamic sản xuất bởi Renault.
LL E G A R Y
4 ảnh ...
So với thế hệ cũ, fortwo thông minh mới là rộng hơn 10 cm và điều này mang lại lợi ích đáng kể theo nhiều cách.
chiều rộng nội thất tăng lên đáng kể và tự do hành khách hơn của phong trào. Từ quan điểm này không còn bất kỳ sự khác biệt từ một lớp xe mini. Và ghế có kích thước lớn hơn và tốt hơn được cấu hình so với nhiều mô hình khác của lớp mini.
Các không gian ở phía trước là rất thoải mái và không có cảm giác ngột ngạt trong chiếc xe này đặc biệt là khi bạn có một overhead cửa sổ trời toàn cảnh, nếu như máy tính thử nghiệm của chúng tôi thông minh Proxy 1.0. Lái xe vị trí là bàn đạp thoải mái được một cách hoàn hảo tập trung vào người lái xe và trục lái được góc cạnh từ dọc. Mercedes thậm chí khẳng định rằng không gian index có chỉ định và tỷ lệ không gian bên trong của chiều dài bên ngoài của máy đạt giá trị tối đa trong phân khúc này.
không gian nội thất lớn hơn
lái xe an toàn hơn
cải thiện sự thoải mái
Thiết bị proxy tùy chỉnh thanh lịch
cảnh báo động cơ
Fun để lái xe trong thành phố
thân cây lớn cho các lớp học
mô đun tốt
Vs MIN MAX
giá tuyệt vời
Một số chi tiết về nguồn gốc Renault
Không cách mạng tiêu dùng
Mặc dù bạn không nên có không gian yêu cầu quá cao trong chiếc xe này, fortwo thông minh cung cấp nhiều bất ngờ. Khối lượng khoang hành lý là 260 lít là hơn 40 lít so với mô hình cũ, và cao hơn hầu hết các mô hình mini-class trên thị trường đáng kể. Nội dung của một xe đẩy siêu thị để phù hợp với thông suốt vào thân cây. Sau đó, tựa lưng ghế hành khách có thể gập phẳng và có thể giữ các đối tượng còn hơn chúng ta có thể tưởng tượng dài pţnă đến 2,22 mét. Rất tốt là việc tiếp cận với các giải pháp thân hatchback vẫn giữ lại hai mảnh đáy có thể giữ một trọng lượng lên tới 100 kg.
Fortwo thông minh mới được thực hiện trên một nền tảng phổ biến mà sử dụng cho Twingo và Forfour thông minh. Nhiều bộ phận và Trung tâm đa phương tiện (698 euro để trang bị cho proxy) đến từ Renault. động cơ Mercedes GLE 400 COUPE hút khí và tuabin như hướng dẫn twinamic hộp và Renault đều về nhà.
Mercedes cho biết rằng 95% khách hàng có thể nhìn thấy là khác nhau giữa thông minh và Renault Twingo. Rất khó để xác minh điều này nhưng hội đồng quản trị có thể nhìn thấy một số yếu tố thuộc về Renault Dacia hoặc thương hiệu như đánh lửa, các đòn bẩy núm schimbătotului xử lý thiệt hại nội thất cửa núm và hệ thống giải trí đến từ Renault Clio và chiếm được thiết kế tương tự và đồ họa tương tự. Trong một thế giới toàn cầu nơi chi phí phát triển đã tăng lên rất nhiều bởi vì các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt hơn và khí thải, không có giải pháp khác. Đối với carping nhắc nhở rằng 70% của Porsche Macan được xây dựng với các thành phần từ Audi Q5 và Mini không còn độc đáo khi nền tảng UKL mới của BMW sử dụng Mini là tương tự như của các dòng sản phẩm mới nhỏ gọn phía trước bánh lái xe BMW.
LL E G A R Y
9 ảnh ...
Nội thất là điển hình thông minh nhưng nếu chúng ta nhìn vào vô lăng, bảng điều khiển trong hai màu sắc, kết cấu màu xanh thanh lịch ở phía trên, trên bảng điều khiển phía trên tachometer gắn liền với các lỗ thông hơi bên trái hoặc hình cầu. Không nghi ngờ gì, nội thất thông minh là funky và biện minh cho giá cao hỏi.
Và như vậy bên ngoài là điển hình tế bào an toàn Tridion thông minh có thể nhìn thấy. Mát bằng kim loại màu bạc cho Tridion cell đi kèm với proxy extrapreţ khi ngu si đần độn tấm màu xám Titania thêm chi phí 521 euro.
Nhưng cái gì khác là rất quan trọng khi thảo luận nếu giả định một số yếu tố hữu hình của nhóm Renault hay không bất kỳ tổn thất hình ảnh cho thông minh. Thế hệ thứ ba giải pháp thông minh cất giữ, bảo tồn thương hiệu: động cơ phía sau, bánh sau. Và quan hệ đối tác với Renault mang lại nhiều ưu điểm để chương này.
Chúng tôi lái xe 71 mã lực hút phiên bản 1.0 kết hợp với các thiết bị Proxy hàng đầu.
16 1.0 Kiểm tra fortwo thông minh
Ít hút khí ba xi-lanh 1 lít cung cấp 71 hp, một phiên bản 61 hp sẽ có mặt trong một vài tháng. Nếu Smart Forfour hút 71 hp có vẻ dễ dàng submotorizat, chúng tôi tin rằng fortwo là sự lựa chọn lý tưởng. 880 kg fortwo là 95 kg nhẹ hơn Forfour và điều này có tác dụng có lợi trên các động lực. Fortwo tăng tốc 0-100 km / h trong 14,4 giây, 1,5 giây nhanh hơn so với Forfour. Ai muốn trở thành nhanh nhẹn hơn phải chọn phiên bản 90 hp 0,9 tuabin rằng đạt 100 km / h trong bốn giây nhanh hơn chỉ trong 10,4 giây.
Hút khí động cơ không chỉ là kinh tế. tiêu thụ công bố là 4,1 l / 100 km là không thể. Trong sự nhộn nhịp đô thị, mặc dù hệ thống Start & Dừng như là tiêu chuẩn, rất khó để đi dưới 6,5 l / 100 km ngay cả khi bạn muốn có được một số điểm tốt như các chỉ số để đánh giá chéo trên hệ thống đa phương tiện trên máy bay.
Một động cơ diesel sẽ không tồn tại bởi vì nó sẽ là quá tốn kém và chênh lệch giá để động cơ xăng sẽ là quá lớn, vì vậy nó không thể được bao phủ trong một trung bình hàng năm doanh thu của 8000 km, tính chủ sở hữu Mercedes thông minh.
Tags : Mercedes GLE 400 EXCLUSIVE
Ra mắt vào năm 1998, thông minh đã trở thành một biểu tượng của sự nhanh nhẹn đô thị. Mercedes đã có ý tưởng nhìn xa trông rộng của một chiếc xe thành phố từ năm 1972 rất lâu trước khi phát triển vào năm 1994 là một công ty liên doanh với nhà sản xuất đồng hồ SMH, thuộc sở hữu của Nicolas Hayek.
NAFA khái niệm năm 1991 chỉ là thế hệ đầu tiên thông minh đo: dài 2,5 mét và 1,5 mét và được chuyển đổi bao gồm cả động cơ đẩy điện.
Học hiện nay thuộc sở hữu 100% của Daimler sau SMH đã từ bỏ hành động vào năm 1997, thương hiệu thông minh nhấn mạnh các giá trị truyền thống của nó. Sau sự thất bại của cựu thông minh Forfour xây dựng từ năm 2004 đến năm 2006, gia đình thông minh mới không thực hiện bất kỳ sự thỏa hiệp. Cả hai mô hình - Fortwo và Forfour - sử dụng cách bố trí giống nhau: động cơ và bánh sau.
18 1.0 Kiểm tra fortwo thông minh
Chỉ ra phiên bản thử nghiệm đầu tiên hút fortwo thông minh của 1 lít / HP 71 kết hợp với 5-tốc độ hộp số tay.
Thế hệ mới đi kèm với tiến bộ đáng kể trong mọi lĩnh vực: nhiều không gian hơn, màu sắc hơn, thiết bị hơn và vui vẻ hơn để lái xe trong thành phố. Và góp phần vào niềm vui lái xe đầu tiên 5-tốc độ hộp số tay mới khai thác tài nguyên tốt hơn so với 1 lít động cơ hút nhỏ hơn cựu hộp tuần tự mà đã quá chậm chạp trong việc thay đổi. Rất sớm nó sẽ có sẵn như một hộp mới thay thế với 6 tốc độ ly hợp kép twinamic sản xuất bởi Renault.
LL E G A R Y
4 ảnh ...
So với thế hệ cũ, fortwo thông minh mới là rộng hơn 10 cm và điều này mang lại lợi ích đáng kể theo nhiều cách.
chiều rộng nội thất tăng lên đáng kể và tự do hành khách hơn của phong trào. Từ quan điểm này không còn bất kỳ sự khác biệt từ một lớp xe mini. Và ghế có kích thước lớn hơn và tốt hơn được cấu hình so với nhiều mô hình khác của lớp mini.
Các không gian ở phía trước là rất thoải mái và không có cảm giác ngột ngạt trong chiếc xe này đặc biệt là khi bạn có một overhead cửa sổ trời toàn cảnh, nếu như máy tính thử nghiệm của chúng tôi thông minh Proxy 1.0. Lái xe vị trí là bàn đạp thoải mái được một cách hoàn hảo tập trung vào người lái xe và trục lái được góc cạnh từ dọc. Mercedes thậm chí khẳng định rằng không gian index có chỉ định và tỷ lệ không gian bên trong của chiều dài bên ngoài của máy đạt giá trị tối đa trong phân khúc này.
không gian nội thất lớn hơn
lái xe an toàn hơn
cải thiện sự thoải mái
Thiết bị proxy tùy chỉnh thanh lịch
cảnh báo động cơ
Fun để lái xe trong thành phố
thân cây lớn cho các lớp học
mô đun tốt
Vs MIN MAX
giá tuyệt vời
Một số chi tiết về nguồn gốc Renault
Không cách mạng tiêu dùng
Mặc dù bạn không nên có không gian yêu cầu quá cao trong chiếc xe này, fortwo thông minh cung cấp nhiều bất ngờ. Khối lượng khoang hành lý là 260 lít là hơn 40 lít so với mô hình cũ, và cao hơn hầu hết các mô hình mini-class trên thị trường đáng kể. Nội dung của một xe đẩy siêu thị để phù hợp với thông suốt vào thân cây. Sau đó, tựa lưng ghế hành khách có thể gập phẳng và có thể giữ các đối tượng còn hơn chúng ta có thể tưởng tượng dài pţnă đến 2,22 mét. Rất tốt là việc tiếp cận với các giải pháp thân hatchback vẫn giữ lại hai mảnh đáy có thể giữ một trọng lượng lên tới 100 kg.
Fortwo thông minh mới được thực hiện trên một nền tảng phổ biến mà sử dụng cho Twingo và Forfour thông minh. Nhiều bộ phận và Trung tâm đa phương tiện (698 euro để trang bị cho proxy) đến từ Renault. động cơ Mercedes GLE 400 COUPE hút khí và tuabin như hướng dẫn twinamic hộp và Renault đều về nhà.
Mercedes cho biết rằng 95% khách hàng có thể nhìn thấy là khác nhau giữa thông minh và Renault Twingo. Rất khó để xác minh điều này nhưng hội đồng quản trị có thể nhìn thấy một số yếu tố thuộc về Renault Dacia hoặc thương hiệu như đánh lửa, các đòn bẩy núm schimbătotului xử lý thiệt hại nội thất cửa núm và hệ thống giải trí đến từ Renault Clio và chiếm được thiết kế tương tự và đồ họa tương tự. Trong một thế giới toàn cầu nơi chi phí phát triển đã tăng lên rất nhiều bởi vì các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt hơn và khí thải, không có giải pháp khác. Đối với carping nhắc nhở rằng 70% của Porsche Macan được xây dựng với các thành phần từ Audi Q5 và Mini không còn độc đáo khi nền tảng UKL mới của BMW sử dụng Mini là tương tự như của các dòng sản phẩm mới nhỏ gọn phía trước bánh lái xe BMW.
LL E G A R Y
9 ảnh ...
Nội thất là điển hình thông minh nhưng nếu chúng ta nhìn vào vô lăng, bảng điều khiển trong hai màu sắc, kết cấu màu xanh thanh lịch ở phía trên, trên bảng điều khiển phía trên tachometer gắn liền với các lỗ thông hơi bên trái hoặc hình cầu. Không nghi ngờ gì, nội thất thông minh là funky và biện minh cho giá cao hỏi.
Và như vậy bên ngoài là điển hình tế bào an toàn Tridion thông minh có thể nhìn thấy. Mát bằng kim loại màu bạc cho Tridion cell đi kèm với proxy extrapreţ khi ngu si đần độn tấm màu xám Titania thêm chi phí 521 euro.
Nhưng cái gì khác là rất quan trọng khi thảo luận nếu giả định một số yếu tố hữu hình của nhóm Renault hay không bất kỳ tổn thất hình ảnh cho thông minh. Thế hệ thứ ba giải pháp thông minh cất giữ, bảo tồn thương hiệu: động cơ phía sau, bánh sau. Và quan hệ đối tác với Renault mang lại nhiều ưu điểm để chương này.
Chúng tôi lái xe 71 mã lực hút phiên bản 1.0 kết hợp với các thiết bị Proxy hàng đầu.
16 1.0 Kiểm tra fortwo thông minh
Ít hút khí ba xi-lanh 1 lít cung cấp 71 hp, một phiên bản 61 hp sẽ có mặt trong một vài tháng. Nếu Smart Forfour hút 71 hp có vẻ dễ dàng submotorizat, chúng tôi tin rằng fortwo là sự lựa chọn lý tưởng. 880 kg fortwo là 95 kg nhẹ hơn Forfour và điều này có tác dụng có lợi trên các động lực. Fortwo tăng tốc 0-100 km / h trong 14,4 giây, 1,5 giây nhanh hơn so với Forfour. Ai muốn trở thành nhanh nhẹn hơn phải chọn phiên bản 90 hp 0,9 tuabin rằng đạt 100 km / h trong bốn giây nhanh hơn chỉ trong 10,4 giây.
Hút khí động cơ không chỉ là kinh tế. tiêu thụ công bố là 4,1 l / 100 km là không thể. Trong sự nhộn nhịp đô thị, mặc dù hệ thống Start & Dừng như là tiêu chuẩn, rất khó để đi dưới 6,5 l / 100 km ngay cả khi bạn muốn có được một số điểm tốt như các chỉ số để đánh giá chéo trên hệ thống đa phương tiện trên máy bay.
Một động cơ diesel sẽ không tồn tại bởi vì nó sẽ là quá tốn kém và chênh lệch giá để động cơ xăng sẽ là quá lớn, vì vậy nó không thể được bao phủ trong một trung bình hàng năm doanh thu của 8000 km, tính chủ sở hữu Mercedes thông minh.
Tags : Mercedes GLE 400 EXCLUSIVE
Relate Threads