Hiện đã có hai loại người mua mitsubishi attrage 2017 khi nói đến năm phân khúc cao cấp nhập xe - Những Đó thực sự không quan tâm nhưng muốn cái gì đó tốt đẹp, và những người muốn cái gì đó thú vị, nhưng để có động cơ không nằm trong ngân sách của họ. Lexus' mới nhất coupe thể thao CR ra mắt năm ngoái với RC350 và cảnh giác RC-F với một 5,0-lít V-8 . Bây giờ, chiếc coupe thể thao mới có một động cơ nhỏ hơn cho nó danh hiệu entry-level, RC200t.
Bạn thấy đấy, Đã có một vấn đề chúng ta thấy ở đây ... NÓ thẻ giá! $ 39 995! Âm thanh không giá rẻ như vậy cho năm mức nhập xe. Đặc biệt Khi IS200t là A Few lớn giá rẻ, có nhiều cửa ra vào và chỗ để chân phía sau và vẫn là một trong chúng ta muốn. Không phải lo lắng tuy nhiên, cú sốc Giữ đến ... $ 4105 cho gói SPORT F - đó là một đoạn của sự thay đổi, chúng tôi sẽ không quan tâm scrounging lên. Sau khi tất cả các SPORT F Điều đó thêm vào đẹp trai lưới tản nhiệt dạng tổ ong trục, bánh xe 19-inch phong cách, và một loạt các nâng cấp khung gầm để lập bản đồ hệ thống treo và hộp số - và bạn có thể không Tell Me Bạn không thích điều đó trò chơi video kỹ thuật số cụm công cụ. $ 2610 để điều hướng là phải có - Ý tôi là, bạn có thể không cơ bản nhìn - nó giống như nhìn thấy văn bản màu xanh lá cây trên iPhone - EW, có được nó với nhau!
IMG_2389 IMG_2429 IMG_2398
Có gì ném chúng cho một vòng lặp là $ 460 cho một sai trượt giới hạn phía sau. Tại sao? Chúng tôi không cần nó. Nó không cần thiết ở đây. Các RC350 - chắc chắn, ổn lẽ, RC-F - YES! Nhưng không turbo 2.0 lít với 241 mã lực. Có rất nhiều đang xảy ra lag turbo, ngay cả khi bạn đang ở trong phong cách lái xe hung hăng của chúng tôi, chúng tôi chỉ muốn kết thúc trông như một thằng ngốc năm.
Sự sụp đổ lớn nhất về loạt-RC nói chung, là trọng lượng của nó. Đó là béo hơn so với hà mã sẽ cho phần ba tại các bữa tiệc buffet. sampler cam của chúng tôi xung quanh 3800lbs đây, và bạn cảm thấy Mỗi bảng đơn Khi dậm trên máy gia tốc. Sẽ xem xét tiêu chuẩn nghiệp là khả năng tăng tốc chấp nhận được, leo đến 60 mph chỉ mất dưới bảy và nửa giây. Với 258lb-ft mô-men xoắn tới trong khoảng 2000 vòng mỗi phút - Nó có thể được tương đối nhanh bay Tốc độ - rạng ngời trong và ngoài làn xe mà không đặt câu hỏi về khoảng cách đi lái xe. Từ điểm dừng chân là nơi là lag tuabin là đáng chú ý nhất - nó giống như nó đang cố gắng để quyết định xem nó là một động cơ hoặc voi năm.
Nếu chúng ta vượt qua động cơ - những gì chúng tôi có ở đây là GT xe xe mitsubishi mirage lý tưởng. RC ổ đĩa cực kỳ trơn tru và Bởi vì nó quá nặng, nó cảm thấy như một chiếc xe tăng hunkered xuống đất. Nó ăn nhựa đường cho bữa ăn tối và không bao giờ trở nên mệt mỏi. Các gói phần mềm SPORT F là những gì thực sự Làm cho RC đáng kinh ngạc. Adaptive Đình chỉ Variable Nó có hệ thống mà làm cho chuyến đi nhanh nhẹn và mạnh mẽ nhưng vẫn hoạt động như một nhà điều hành trơn tru từ bên trong cabin bị cô lập NÓ. Chừng nào phong cách lái xe của bạn không phải là thù địch, chỉ đạo của RC là đáp ứng Khá và truyền tám tốc độ thực hiện công việc của mình một cách duyên dáng.
IMG_2579 IMG_2559 IMG_2570
Với gói SPORT F, nó thay đổi những chiếc xe khả năng được chú ý nhiều hơn nếu bằng cách thay đổi các ổ đĩa vào SPORT + chế độ chọn. Accentually sửa đổi việc truyền tải và đáp ứng ga cho một "xe thể thao" nhiều kinh nghiệm lái xe. Nhưng thế giới không phải là một đường đua và trong xe nặng nề này, với động cơ nhỏ này trong năm Có thực sự là không nhiều hồi hộp để được tìm kiếm.
Nhưng đây không phải là một chiếc Lexus và Lexus có một trong những cao cấp nội thất thoải mái nhất trên thị trường! Đứng đầu nó đi, F SPORT trọn gói mang lại một trong những chỗ ngồi tốt nhất trong kinh doanh với đường nét, cơ thể ôm ghế trước có sưởi và thông gió Đó là. Với nó là một chiếc coupe, ghế đã thiết lập trong thời trang 2 + 2 Rời không có nhiều chỗ cho hành khách phía sau kích thước của họ sẽ không thành vấn đề.
Tags : xe mitsubishi outlander
Bạn thấy đấy, Đã có một vấn đề chúng ta thấy ở đây ... NÓ thẻ giá! $ 39 995! Âm thanh không giá rẻ như vậy cho năm mức nhập xe. Đặc biệt Khi IS200t là A Few lớn giá rẻ, có nhiều cửa ra vào và chỗ để chân phía sau và vẫn là một trong chúng ta muốn. Không phải lo lắng tuy nhiên, cú sốc Giữ đến ... $ 4105 cho gói SPORT F - đó là một đoạn của sự thay đổi, chúng tôi sẽ không quan tâm scrounging lên. Sau khi tất cả các SPORT F Điều đó thêm vào đẹp trai lưới tản nhiệt dạng tổ ong trục, bánh xe 19-inch phong cách, và một loạt các nâng cấp khung gầm để lập bản đồ hệ thống treo và hộp số - và bạn có thể không Tell Me Bạn không thích điều đó trò chơi video kỹ thuật số cụm công cụ. $ 2610 để điều hướng là phải có - Ý tôi là, bạn có thể không cơ bản nhìn - nó giống như nhìn thấy văn bản màu xanh lá cây trên iPhone - EW, có được nó với nhau!
IMG_2389 IMG_2429 IMG_2398
Có gì ném chúng cho một vòng lặp là $ 460 cho một sai trượt giới hạn phía sau. Tại sao? Chúng tôi không cần nó. Nó không cần thiết ở đây. Các RC350 - chắc chắn, ổn lẽ, RC-F - YES! Nhưng không turbo 2.0 lít với 241 mã lực. Có rất nhiều đang xảy ra lag turbo, ngay cả khi bạn đang ở trong phong cách lái xe hung hăng của chúng tôi, chúng tôi chỉ muốn kết thúc trông như một thằng ngốc năm.
Sự sụp đổ lớn nhất về loạt-RC nói chung, là trọng lượng của nó. Đó là béo hơn so với hà mã sẽ cho phần ba tại các bữa tiệc buffet. sampler cam của chúng tôi xung quanh 3800lbs đây, và bạn cảm thấy Mỗi bảng đơn Khi dậm trên máy gia tốc. Sẽ xem xét tiêu chuẩn nghiệp là khả năng tăng tốc chấp nhận được, leo đến 60 mph chỉ mất dưới bảy và nửa giây. Với 258lb-ft mô-men xoắn tới trong khoảng 2000 vòng mỗi phút - Nó có thể được tương đối nhanh bay Tốc độ - rạng ngời trong và ngoài làn xe mà không đặt câu hỏi về khoảng cách đi lái xe. Từ điểm dừng chân là nơi là lag tuabin là đáng chú ý nhất - nó giống như nó đang cố gắng để quyết định xem nó là một động cơ hoặc voi năm.
Nếu chúng ta vượt qua động cơ - những gì chúng tôi có ở đây là GT xe xe mitsubishi mirage lý tưởng. RC ổ đĩa cực kỳ trơn tru và Bởi vì nó quá nặng, nó cảm thấy như một chiếc xe tăng hunkered xuống đất. Nó ăn nhựa đường cho bữa ăn tối và không bao giờ trở nên mệt mỏi. Các gói phần mềm SPORT F là những gì thực sự Làm cho RC đáng kinh ngạc. Adaptive Đình chỉ Variable Nó có hệ thống mà làm cho chuyến đi nhanh nhẹn và mạnh mẽ nhưng vẫn hoạt động như một nhà điều hành trơn tru từ bên trong cabin bị cô lập NÓ. Chừng nào phong cách lái xe của bạn không phải là thù địch, chỉ đạo của RC là đáp ứng Khá và truyền tám tốc độ thực hiện công việc của mình một cách duyên dáng.
IMG_2579 IMG_2559 IMG_2570
Với gói SPORT F, nó thay đổi những chiếc xe khả năng được chú ý nhiều hơn nếu bằng cách thay đổi các ổ đĩa vào SPORT + chế độ chọn. Accentually sửa đổi việc truyền tải và đáp ứng ga cho một "xe thể thao" nhiều kinh nghiệm lái xe. Nhưng thế giới không phải là một đường đua và trong xe nặng nề này, với động cơ nhỏ này trong năm Có thực sự là không nhiều hồi hộp để được tìm kiếm.
Nhưng đây không phải là một chiếc Lexus và Lexus có một trong những cao cấp nội thất thoải mái nhất trên thị trường! Đứng đầu nó đi, F SPORT trọn gói mang lại một trong những chỗ ngồi tốt nhất trong kinh doanh với đường nét, cơ thể ôm ghế trước có sưởi và thông gió Đó là. Với nó là một chiếc coupe, ghế đã thiết lập trong thời trang 2 + 2 Rời không có nhiều chỗ cho hành khách phía sau kích thước của họ sẽ không thành vấn đề.
Tags : xe mitsubishi outlander
Relate Threads