OLES
Member
Quyền lợi
· Hình thức: Nhân viên chính thức
· Lương: 8.500.000đ/ tháng - 10.000.000đ /tháng, tùy theo năng lực
· Phụ cấp tiền cơm trưa 50.000đ/ ngày làm việc.
· Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy
Sáng: 07:00 – 11:30/ Chiều: 13:30 – 17:00.
· Phúc lợi: Hưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ và các chế độ khác theo quy định của công ty.
· Chế độ nghỉ phép theo quy định của Nhà Nước.
· Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà Nước sau 1 tháng thử việc.
· Được Công ty hỗ trợ chi phí tham gia các khóa học về phát triển chuyên môn liên quan tới công việc.
* Mô tả công việc:
- Xây dựng kênh tuyển dụng cho Công ty, liên hệ ứng viên, sắp lịch phỏng vấn, thông báo nhận việc, Hợp đồng lao động;
- Chấm công, tính lương;
- Theo dõi tăng, giảm BHXH và các chế độ liên quan đến BHXH;
- Quản lý công văn đi, công văn đến;
- Theo dõi hồ sơ PCCC, cập nhật các khóa học nâng cao cho các phòng ban;
- Cập nhật am hiểu về luật lao động, các văn bản pháp luật có liên quan;
- Soạn thảo các văn bản liên quan trong nội bộ Công ty và các cơ quan hành chánh;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám Đốc và Kế Toán Trưởng.
* Yêu cầu
- Giới tính: nữ
- Độ tuổi: 23 tuổi - 28 tuổi
- Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Nhân sự / Kế toán/ Quản trị kinh doanh
- Có tiếng anh giao tiếp là một lợi thế
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo Word, Excel,Outlook, phần mềm BHXH VNPT
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, khéo léo, biết lắng nghe và học hỏi. Có trách nhiệm trong công việc, có ý thức giữ vững kỷ luật và nội quy Công ty.
- Có khả năng làm việc độc lập, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.
Hồ sơ gởi qua:
· Email: nhiltp@oles.asia
· Nộp trực tiếp tại Công ty CP Dịch vụ Thiết bị Nâng Ngoài Khơi – 449 Bình Giã, phường 9, TP Vũng Tàu.
· Liên hệ: Ms Nhi – 0908 512 514 (liên hệ giờ hành chính)
· Lưu ý sơ yếu lý lịch, bản scan bằng cấp, chứng chỉ trong CV
· Hình thức: Nhân viên chính thức
· Lương: 8.500.000đ/ tháng - 10.000.000đ /tháng, tùy theo năng lực
· Phụ cấp tiền cơm trưa 50.000đ/ ngày làm việc.
· Thời gian làm việc: Từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy
Sáng: 07:00 – 11:30/ Chiều: 13:30 – 17:00.
· Phúc lợi: Hưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ và các chế độ khác theo quy định của công ty.
· Chế độ nghỉ phép theo quy định của Nhà Nước.
· Được tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà Nước sau 1 tháng thử việc.
· Được Công ty hỗ trợ chi phí tham gia các khóa học về phát triển chuyên môn liên quan tới công việc.
* Mô tả công việc:
- Xây dựng kênh tuyển dụng cho Công ty, liên hệ ứng viên, sắp lịch phỏng vấn, thông báo nhận việc, Hợp đồng lao động;
- Chấm công, tính lương;
- Theo dõi tăng, giảm BHXH và các chế độ liên quan đến BHXH;
- Quản lý công văn đi, công văn đến;
- Theo dõi hồ sơ PCCC, cập nhật các khóa học nâng cao cho các phòng ban;
- Cập nhật am hiểu về luật lao động, các văn bản pháp luật có liên quan;
- Soạn thảo các văn bản liên quan trong nội bộ Công ty và các cơ quan hành chánh;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám Đốc và Kế Toán Trưởng.
* Yêu cầu
- Giới tính: nữ
- Độ tuổi: 23 tuổi - 28 tuổi
- Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Nhân sự / Kế toán/ Quản trị kinh doanh
- Có tiếng anh giao tiếp là một lợi thế
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Sử dụng thành thạo Word, Excel,Outlook, phần mềm BHXH VNPT
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, khéo léo, biết lắng nghe và học hỏi. Có trách nhiệm trong công việc, có ý thức giữ vững kỷ luật và nội quy Công ty.
- Có khả năng làm việc độc lập, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.
Hồ sơ gởi qua:
· Email: nhiltp@oles.asia
· Nộp trực tiếp tại Công ty CP Dịch vụ Thiết bị Nâng Ngoài Khơi – 449 Bình Giã, phường 9, TP Vũng Tàu.
· Liên hệ: Ms Nhi – 0908 512 514 (liên hệ giờ hành chính)
· Lưu ý sơ yếu lý lịch, bản scan bằng cấp, chứng chỉ trong CV
Relate Threads