Tour cano tham quan cụm cảng thương mại dịch vụ biển

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Lên cano cao tốc hướng thẳng về phía cầu Gò Găng ngắm nhìn sự phát triển sầm uất của cơ sở hạ tầng cảng thương mại dịch vụ biển lớn nhất thành phố Vũng Tàu như: ”Cụm cảng xăng dầu, thương cảng, cảng cá, cụm cảng dịch vụ với các con tàu vận chuyển hàng hóa, tàu dịch vụ khổng lồ.

Khu căn cứ quân sự với các tàu kiểm ngư, tàu tuần tra hiện đại nhất Việt Nam”. Ngoài ra, trong chương trình này du khách được tìm hiểu về cuốc sống công việc của người dân nuôi trồng thủy hải sản tại các làng bè nổi trên sông hay ngắm nhìn sự uy nghiêm tráng lệ của cầu Gò Găng – cây cầu lớn nhất tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nối liền đảo Gò Găng, Long Sơn và thành phố Vũng Tàu.

Tour-ca-no-tham-quan-cang.jpeg

Lưu ý

  • Đối với khách hàng trên 75 tuổi: phải có giấy chứng nhận sức khỏe của bác sĩ và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi kèm.
  • Quý khách vui lòng tuân thủ đúng giờ giấc và sắp xếp chương trình mà Hướng dẫn viên đã thông báo và đề ra trên tour để hoàn tất đầy đủ chương trình tham quan
  • Khi đăng ký tour du lịch, quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các điều khoản bao gồm cũng như không bao gồm, các điều kiện hủy tour… Trong trường hợp quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà nhờ người thân hoặc bạn bè đến đăng ký, quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0929672672 - 0938948549

Email: booking@taucaotoc.vn

Website: https://vungtauservices.com/cano-vung-tau/
 

Việc làm nổi bật

Top