Trainor tổ chức thi chứng chỉ IECEx CoPC trực tuyến ứng phó tình hình dịch bệnh Covid-19

Thảo luận trong 'Đào tạo – Tuyển sinh' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 22/4/20.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,580
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Ông Geir Larsen từ trụ sở chính Trainor tại Na Uy cho biết: “Khi khách hàng yêu cầu giải pháp số hóa cho việc đào tạo và thi chứng chỉ, chúng tôi đã làm mọi thứ có thể để hiện thực hóa giải pháp này”. Vì vậy, giờ đây học viên có thể hoành thành quá trình sát hạch một vài đơn vị của chứng chỉ IECEx CoPC (Chứng chỉ phòng nổ cho con người) mà hoàn toàn không cần hiện diện tại phòng thi.

    Thử nghiệm tại văn phòng Việt Nam

    Ông Larsen nói rằng công ty chi nhánh của Trainor tại Vũng tàu, Việt Nam, đã sử dụng kỳ thi trực tuyến cho chứng chỉ IECEx CoPC thời gian qua. Tại Việt Nam, các thí sinh ngồi tại phòng thi như thông thường và làm bài thi sát hạch chứng chỉ trực tuyến trên máy vi tính. Cách thức tổ chức thi như vậy cho thấy hiệu quả của nó. Để ứng phó với khủng hoảng do vi rút corona, hiện tại Trainor Việt Nam (TESV) đã tổ chức thi thí điểm chứng chỉ Ex001 trực tuyến từ xa. Nhờ vào các ứng dụng số hóa, giám thị đảm bảo quan sát thí sinh làm bài thi trên máy vi tính dù thí sinh không hiện diện tại phòng thi của trung tâm. Với những kết quả thành công ban đầu, TESV sẽ tiếp tực tổ chức thi từ xa cho phần thi lý thuyết của các đơn vị chứng chỉ còn lại.

    Xem thêm Hướng dẫn thi trực tuyến

    Quy trình đăng ký dự thi

    Bản thân việc cấp chứng chỉ tuân theo Quy định và Quy Trình của IECEx CoPC, và được thực hiện bởi Trainor Certification, một trung tâm khảo thí và cấp chứng chỉ (CB) được công nhận cho hệ thống chứng chỉ IECEx dành cho con người. Thông thường thí sinh đăng ký dự thi bằng cách nộp đơn đăng ký hoàn chỉnh và các tài liệu hỗ trợ theo quy định đến https://www.trainor-certification.com/apply (hoặc đến mail@trainor.vn nếu thi tại chi nhánh Việt Nam). Kỳ thi sát hạch về trình độ và kinh nghiệm sẽ được tiến hành bởi Trainor Certification, và các thí sinh đáp ứng được các tiêu chuẩn chứng chỉ và đậu kỳ thi sẽ được cấp chứng chỉ IECEx CoPC.

    Xem thêm Hướng dẫn Quy trình đăng ký

    Chứng chỉ quốc tế

    IECEx CoPC là một hệ thống chứng chỉ quốc tế chứng nhận năng lực cho người làm việc liên quan đến thiết kế, lắp đặt, vận hành và kiểm tra tại các khu vực có nguy cơ cháy nổ cao. Chứng chỉ đảm bảo các yêu cầu mà các cơ quan chức năng quy định trong văn bản cho các cá nhân có đủ năng lực làm việc trong khu vực tiềm ẩn nhiều rủi ro cháy nổ. Trong thời đại mà sự hợp tác quốc tế và dòng người lao động luân chuyển khỏi phạm vi biên giới quốc gia đang gia tăng, các tiêu chuẩn quốc tế trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Ông Einar Thorén, Giám đốc bộ phận Chứng chỉ & Phát triển kinh doanh quốc tế cho biết: “Trong ngành công nghiệp Ex yêu cầu về chứng chỉ năng lực ngày càng gia tăng.” Ông nhấn mạnh dễ nhận thấy rằng tiêu chuẩn quốc tế về năng lực con người là một bước quan trọng để ngăn ngừa hiểm họa trong các khu vực có nguy cơ cháy nổ cao.

    Các khóa ôn thi trực tuyến

    Với đơn vị chứng chỉ Ex001 chỉ thi lý thuyết, thí sinh chỉ cần làm bài thi trực tuyến, với các đơn vị chứng chỉ có bao gồm cả thi thực hành việc sát hạch sẽ thay đổi một chút. Ông Thorén cho biết: “Với những đơn vị chứng chỉ khác, thí sinh có thể thi lý thuyết trực tuyến, và sau đó thi thực hành ngay khi điều kiện liên quan đến dịch bệnh do vi rút corona cho phép.” Trainor sẽ cung cấp các khóa luyện thi trực tuyến cho tất cả các đơn vị chứng chỉ và khuyến khích các doanh nghiệp đối tác liên hệ với Trainor Na Uy hay chi nhánh tại Việt Nam, Hàn Quốc trong việc hợp tác đào tạo và khảo thí cấp chứng chỉ.

    Xem thêm Hướng dẫn học trực tuyến

    ❤ ĐỪNG QUÊN KẾT NỐI VỚI TESV TRÊN HÀNH TRÌNH NÂNG CAO NHẬN THỨC VÀ TÍNH AN TOÀN TRONG LĨNH VỰC PHÒNG NỔ Ex TẠI VIỆT NAM

    DON’T FORGET TO CONNECT TO TESV ON OUR MISSION TO RAISE UP THE AWARNESS OF SAFETY IN Ex VIETNAMESE INDUSTRY
     

Chia sẻ trang này