VẬT LIỆU BẢO ÔN LÀ GÌ?

Thảo luận trong 'Thiết bị dầu khí' bắt đầu bởi HaiDong, 19/6/19.

  1. HaiDong
    Offline

    HaiDong Member

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    TÌM HIỂU VẬT LIỆU BẢO ÔN LÀ GÌ? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vật liệu bảo ôn được sử dụng trong cách âm, cách nhiệt. Tuy nhiên để hiểu rõ tính năng cũng như chúng được sử dụng như thế nào, không phải ai cũng biết.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vật liệu bảo ôn được sử dụng trong cách âm, cách nhiệt. Tuy nhiên để hiểu rõ tính năng cũng như chúng được sử dụng như thế nào, không phải ai cũng biết.

    Bài viết tìm hiểu vật liệu bảo ôn là gì? Chúng tôi xin tập trung nói về vật liệu bảo ôn, công dụng và cách thức sử dụng để các bạn có thêm thông tin tổng quan nhất về sản phẩm.

    [​IMG]
    TỔNG QUAN VẬT LIỆU BẢO ÔN.
    • Vật liệu bảo ôn là gì?
    Vật liệu bảo ôn là loại vật liệu làm hạn chế hao phí nhiệt lượng cho các hệ thống ống cấp hơi, cách nhiệt cho các nhà xưởng, tiết kiệm chi phí điện năng cho các thiết bị điện làm mát.

    Bảo ôn là tên gọi chung cho rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau của loại vật liệu này. Việc sử dụng vật liệu bảo ôn vì thế đã được lựa chọn và cân nhắc sao cho phù hợp với những mục đích khác nhau, đáp ứng từng nhu cầu cụ thể.

    • Vật liệu bảo ôn làm từ đâu?
    Vật liệu bảo ôn được làm từ rất nhiều chất liệu như: Bông thủy tinh cách nhiệt, túi khí cách nhiệt, xốp cách nhiệt XPS – chống thấm.

    Giấy bạc bảo ôn – cách nhiệt, cao su lưu hóa bảo ôn. Với từng mục đích khác nhau thì chúng ta sử dụng vật liệu khác nhau.

    [​IMG]
    CÔNG DỤNG VẬT LIỆU BẢO ÔN.
    • Đặc tính nổi trội nhất của vật liệu bảo ôn phải kể đến là cách âm cách nhiệt cho các tòa cao ốc, phòng Karaoke…Sản phẩm còn được dùng chống nóng cho hệ thống điều hòa, trung tâm các nhà ga, công ty sản xuất dược phẩm.
    • Từ khả năng đó sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các ngành như xây dựng, lắp máy, hoá chất, chế biến thực phẩm tập trung ở các khu công nghiệp.
    CÁCH THỨC SỬ DỤNG.
    • Cũng như các vật liệu cách âm khác, để sử dụng vật liệu bảo ôn cách âm – cách nhiệt cho công trình của bạn, đầu tiên bạn chuẩn bị các vật tư như: ốc vít, keo chuyên dụng, và một số vật dụng khác.
    • Đầu tiên bạn chạy khung sườn bằng sắt hoặc gỗ sau đó dùng vật liệu bảo ôn dán lên sau đó dùng keo chuyên dụng dán vào hoặc bắt ốc vít để giữ lại.
    Lời kết: Hy vọng những chia sẻ trên đây quý khách đã có thêm thông tin bổ ích từ đó trang bị kiến thức nhất định về vật liệu bảo ôn.

    Nếu có nhu cầu về sản phẩm vui lòng gọi cho chúng tôi theo số

    Hotline: 0986.53.59.59 để được tư vấn mua hàng nhé.

    Hoặc ghé Fanpage: https://www.facebook.com/vaibatchongchay/ để được xem những tin tức mới nhất
     
    Bài viết mới

Chia sẻ trang này