DMC: Tổ chức khóa đào tạo “Kỹ thuật an toàn hóa chất”

Thảo luận trong 'Sự kiện' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 27/5/18.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Là đơn vị chuyên sản xuất, kinh doanh, cung cấp dịch vụ liên quan đến các loại hóa chất, hóa phẩm nên công tác đào tạo huấn luyện rất được quan tâm đặc biệt là công tác An toàn hóa chất.

    Trong các ngày 24&25/5/2018, Tổng công ty DMC đã phối hợp cùng Trung tâm dự liệu và hỗ trợ ứng phó sự cố hóa chất thuộc Cục Hóa chất tổ chức khóa đào tạo “Kỹ thuật An toàn hóa chất” cho hơn 60 CBCNV thuộc 03 nhóm đối tượng từ lãnh đạo quản lý đến giám sát an toàn và người lao động trực tiếp tham gia sản xuất, kinh doanh và cung cấp các dịch vụ liên quan đến hóa chất.

    [​IMG]

    Trong 02 ngày tham gia khóa học các học viên đã được cập nhật các thông tin, quy định mới liên quan đến Luật hóa chất như Nghị định số 113/2017/NĐ-CP ngày 09/10/2017 và Thông tư số 32/2017/TT-BCT ngày 28/12/2017 quy định cụ thể và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Hóa chất. Đặc biệt, các học viên còn được cung cấp các thông tin, kỹ năng thực tế về công tác nhận diện, phòng ngừa và xây dựng các giải pháp an toàn khi tiếp xúc, làm việc với các loại hóa chất.

    Khóa học đã nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của các học viên bởi tính cấp thiết và thực tế cao. Nó không chỉ giúp cho các học viên có đầy đủ kiến thức để đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt trong công việc mà còn giúp họ biết bảo vệ bản thân đúng cách. Sau khóa học các học viên sẽ được cấp chứng chỉ đào tạo.

    PV DMC
     

Chia sẻ trang này