PVTrans nhận bàn giao đầu tư mới tàu PVT AURORA tại Panama

Thảo luận trong 'Trong nước' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 20/11/19.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Ngày 17/11, Tổng công ty Cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã tổ chức tiếp nhận đầu tư mới tàu PVT AURORA tại Panama.

    [​IMG]
    Tàu PVT AURORA.

    PVT AURORA là tàu chở dầu/hóa chất trọng tải 20.000DWT, thiết kế hiện đại, đóng tại Nhật Bản năm 2012 và đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của ngành hàng hải, đặc biệt tại thị trường Bắc Mỹ, nơi có những yêu cầu cao nhất.

    Ngay sau khi tiếp nhận tàu PVT Aurora, PVTrans đã ký kết hợp đồng thuê định hạn cho khách hàng nước ngoài để chạy khai thác tuyến quốc tế.

    [​IMG]
    PVTrans tiếp nhận tàu PVT AURORA tại Panama.

    Với việc đẩy mạnh việc trẻ hóa, đầu tư phát triển đội tàu trong thời gian qua, PVTrans đã xây dựng cho mình một đội tàu hiện đại với tổng trọng tải khoảng 1 triệu tấn DWT, đa chủng loại từ vận chuyển dầu thô, vận chuyển sản phẩm dầu, hóa chất, vận chuyển LPG và vận chuyển than, hàng rời.

    Bên cạnh việc giữ vững thị trường vận chuyển nội địa, PVTrans đã phát triển mạnh ra thị trường quốc tế với hơn 70% đội tàu của PVTrans đang hoạt động tại khu vực Trung Đông và Châu Á – Thái Bình Dương.

    [​IMG]
    PVTrans tiếp tục phát triển mạnh ra thị trường quốc tế.

    Năm 2019, doanh thu, lợi nhuận toàn Tổng công ty tiếp tục tăng trưởng tốt. PVTrans đã về đích hoàn thành kế hoạch cả năm trước 3 tháng, và hướng đến mục tiêu đạt lợi nhuận cả năm khoảng 1.000 tỷ đồng, tiếp tục duy trì chuỗi tăng trưởng liên tục 8 năm liền.

    Trong năm 2019, PVTrans lần thứ 2 liên tiếp được Forbes (Mỹ) lựa chọn trong “Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam”. Với kết quả kinh doanh khả quan, tiềm năng và định hướng phát triển rõ ràng, bền vững, cùng với công tác quản trị minh bạch, hiệu quả, cổ phiếu PVT đã được nhiều nhà đầu tư tổ chức quan tâm, nắm giữ và đánh giá cao.

    Trúc Lâm - Petrotimes.vn
    https://petrovietnam.petrotimes.vn/...-tu-moi-tau-pvt-aurora-tai-panama-556079.html
     

Chia sẻ trang này