SẢN XUẤT, IN ẤN TÚI NI LÔNG CÓ LIÊN QUAN ĐẾN NGÀNH DẦU MỎ ?

Thảo luận trong 'THƯ VIỆN' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 27/2/18.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Một số nghiên cứu gần đây cho thấy, quy trình sản xuất, in ấn túi ni lông có liên quan đến ngành dầu mỏ do có sử dụng các hạt nhựa nguyên sinh HDPE và PP là những sản phẩm thu được từ quá trình khai thác dầu mỏ và chưa qua sử dụng.

    [​IMG]
    Nhựa nguyên sinh thường được sử dụng trong các lĩnh vực có giá trị cao như điện thoại, ô tô, máy bay hoặc các mặt hàng đặc biệt như thiết bị y tế, đồ chơi trẻ em, thiết bị đựng nước uống, thực phẩm…và đặc biệt là trong sản xuất, in ấn túi ni lông

    1. Nhựa HDPE

    Nhựa HDPE được sử dụng rộng rãi trong nghành công nghiệp sản xuất ống dẫn nước dẫn khí, dẫn chất lỏng hay làm ống bảo vệ cho cáp điện… Các sản phẩm sử dụng nhựa HDPE thường gặp trong đời sống hàng ngày như can nhựa, thùng nhựa.. HDPE thường được sử dụng làm túi xốp LDPE- làm túi nilon có độ trong suốt thấp (mờ).

    2. Nhựa PP

    Hạt nhựa PE thường có màu trắng tự nhiên, khi chuẩn bị quy trình sản xuất túi ni lông theo yêu cầu của khách về màu sắc sản phẩm mà chúng tôi sẽ chuẩn bị thêm hạt tạo màu để được các màu sắc khác nhau như: xanh, đỏ, tím, vàng…

    Nhựa PP là một trong những loại nhựa thông dụng nhất trong đời sống hàng ngày. Nếu chúng ta để ý thì có thể dễ dàng nhận biết nhựa PP. Các sản phẩm thông dụng như là gáo múc nước, móc quần áo, cốc nhựa, lược chải đầu, thau giặt đồ… các sản phẩm gia dụng này đề được sản xuất ép nhựa từ hạt nhựa PP nguyên sinh.

    Đặc tính vật lý hạt nhựa PP và HDPE trong sản xuất, in ấn túi ni lông:

    • Tỷ trọng tương đối nhẹ, dẻo và độ bề cao
    • Dòn, dễ bị phá vỡ thành mãnh ở nhiệt độ thấp
    • Lão hóa nhanh nến để ngoài trời trong thời gian dài.
    Từ những nghiên cứu về tính chất từng hạt nhựa và đặc tính vật lý, chúng ta có thể thấy được có sự liên quan mật thiết để nguyên liệu để sản xuất, in ấn túi ni lông !

    Quý khách có nhu cầu tham khảo thêm:

    QUY TRÌNH SẢN XUẤT TÚI NI LÔNG THEO TỪNG CÔNG ĐOẠN VÀ TRÌNH TỰ CÔNG VIỆC
     
Tags:

Chia sẻ trang này