TES VIETNAM TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THẢO ATEX & IECEx

Oil Gas Vietnam

Administrator
Thành viên BQT
Ngày 22/09/2017 vừa qua, Công ty TNHH An Toàn Điện Trainor Việt Nam (TES Vietnam) đã tổ chức hội thảo ATEX & IECEx lần đầu tiên ở Vietnam, cho thiết bị phòng nổ (Ex equipment). Trên 100 khách mời đã đến tham dự chương trình.

1bc2268f144f6f71e.jpg

TES Vietnam, đơn vị tổ chức hội thảo (Ảnh: Trainor)

2.jpg
Các cán bộ, kỹ sư từ nhiều công ty trong lĩnh vực dầu khí đã tham dự (Ảnh: Trainor)

3a583780306296fb0.jpg
Einar Thorén – giám đốc Trainor Electrical Safety (phải) và Harald. Naevdal – giám đốc Innovation Norway (trái)

TES Vietnam đã chào đón các cán bộ, kỹ sư đang làm việc tại PV Drilling, Bien Dong POC, Phu Quoc POC, PTSC M&C, PTSC POS, PTSC PS, PV Gas, Triyards, PVFCCo và nhiều công ty khác về dự hội thảo.

Hội thảo đã đem đến cái nhìn chi tiết hơn về sự khác biệt giữa ATEX và IECEx qua đó giúp người sử dụng có thể hiểu và áp dụng tốt hơn các hệ thống tiêu chuẩn, chứng chỉ này trong các công trình liên quan. Các bên cũng đã trao đổi và chia sẻ một số kinh nghiệm thực tế về các vấn đề có thể xảy ra trong qua trình mua sắm, lắp đặt và sử dụng thiết bị phòng nổ theo yêu cầu kỹ thuật của quốc gia, người sử dụng và tiêu chuẩn liên quan.

4abb5f902fe3bc4fc.jpg

ATEX & IECEx, tầm quan trọng và sự khác biệt (Ảnh: Trainor)

54bf511688ff514b7.jpg
Kinh nghiệm thực tế với thiết bị phòng nổ (Ảnh: Trainor)

627b7073e5237b016.jpg

Khách mời tham gia giám định thiết bị phòng chống nổ (Ảnh: Trainor)

Đào tạo về thiết bị phòng nổ là một phần không thể thiếu giúp người làm việc nắm vững các yêu cầu kỹ thuật chuyên môn theo tiêu chuẩn cũng như có kỹ năng tay nghề để thao tác trên thiết bị phòng nổ. Chứng chỉ IECEx CoPC được triển khai bởi IECEx đang đem đến sự chuẩn hóa về đánh giá năng lực chuyên môn của người làm việc với thiết bị phòng nổ trên toàn thế giới.

7.jpg

Trainor không ngừng cải tiến để đem đến các chương trình đào tạo hiệu quả (Ảnh: Trainor)
TES Vietnam đang hướng đến tổ chức sự kiện này hàng năm để tạo môi trường cho các cán bộ, kỹ sư trong lĩnh vực liên quan có cơ hội giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm về thiết bị phòng nổ.

8c8b355ddcda94254.jpg
Chia sẻ kinh nghiệm làm tốt bài kiểm tra IECEx CoPC (Ảnh: Trainor)


TES Vietnam​
 

Việc làm nổi bật

Top