Thực hiện chủ trương tiết giảm chi phí đồng thời nâng cao năng lực của các đơn vị thành viên, Xí nghiệp Cơ điện (XNCĐ) được Ban Tổng Giám đốc giao nhiệm vụ tiếp tục bảo dưỡng sửa chữa đội tàu của LD Việt Nga Vietsovpetro, sau khi hoàn thành tốt công tác Bảo dưỡng sửa chữa các tàu Hoàng Sa, Trường Sa là hai tàu cẩu lớn có vai trò rất quan trọng trong hoạt động sản xuất.
Hiện tại, XNCĐ tiếp tục thực hiện bảo dưỡng cấp "Dock-class" tàu Sông Dinh 01 với nhiều hạng mục quan trọng như đại tu toàn bộ thiết bị chính trên tàu như 02 Diesel máy chính (công suất 3600 HP/máy), 03 Tổ hợp Máy phát (công suất 570 HP/máy), 01 Diesel lại chân vịt mũi (công suất 570 HP/máy), 01 tổ hợp Diesel lai bơm cứu hỏa (công suất 600 HP/máy) và các bơm, động cơ điện, thiết bị phân phối điện, thiết bị điều khiển …
Ngoài ra, các nhà thầu Công ty TNHH Trường Vinh chịu trách nhiệm thực hiện sửa chữa phần tôn vỏ, hầm két, các loại Van & Đường ống, Nhà máy Vũng Tàu Ship Yard (có Dock) chịu trách nhiệm thực hiện toàn bộ phần thiết bị đẩy, hệ trục chân vịt, và phần chìm dưới nước…
Tàu Sông Dinh 01 là một trong những tàu vận tải lớn của XN Vận tải Biển và Công tác lặn với chiều dài 81,18m, Chiều tộng lớn nhất 16.30m, Chiều cao mạn 7.2 m, Trọng tải tàu lên đến 1382 tấn với chức năng là một tàu kéo và cung ứng thiết bị, vật tư từ bờ ra các giàn khoan của Vietsovpetro. Do đó, với tầm quan trọng của dự án, CBCNV của XNCĐ và các nhà thầu tham gia trực tiếp vào dự án đã cố gắng và nỗ lực để hoàn thành từng công việc được giao trong điều kiện làm việc thiếu nhiều ánh sáng, nhiệt độ cao trong hầm máy và không gian chật hẹp với thiết bị và đường ống công nghệ được bố trí dày đặc.
Ngoài ra, các nhà thầu Công ty TNHH Trường Vinh chịu trách nhiệm thực hiện sửa chữa phần tôn vỏ, hầm két, các loại Van & Đường ống, Nhà máy Vũng Tàu Ship Yard (có Dock) chịu trách nhiệm thực hiện toàn bộ phần thiết bị đẩy, hệ trục chân vịt, và phần chìm dưới nước…
Tàu Sông Dinh 01 là một trong những tàu vận tải lớn của XN Vận tải Biển và Công tác lặn với chiều dài 81,18m, Chiều tộng lớn nhất 16.30m, Chiều cao mạn 7.2 m, Trọng tải tàu lên đến 1382 tấn với chức năng là một tàu kéo và cung ứng thiết bị, vật tư từ bờ ra các giàn khoan của Vietsovpetro. Do đó, với tầm quan trọng của dự án, CBCNV của XNCĐ và các nhà thầu tham gia trực tiếp vào dự án đã cố gắng và nỗ lực để hoàn thành từng công việc được giao trong điều kiện làm việc thiếu nhiều ánh sáng, nhiệt độ cao trong hầm máy và không gian chật hẹp với thiết bị và đường ống công nghệ được bố trí dày đặc.
Tin: N.H. Vấn/Vietsovpetro
Sửa lần cuối:
Relate Threads