Yinson trúng thầu hợp đồng trị giá lên đến 1 tỷ USD tại lô dầu khí 07/03 của Việt Nam

Thảo luận trong 'Trong nước' bắt đầu bởi Oil Gas Vietnam, 26/4/17.

  1. Oil Gas Vietnam
    Offline

    Oil Gas Vietnam Administrator Thành viên BQT

    Bài viết:
    13,587
    Đã được thích:
    114
    Điểm thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Bà Rịa - Vũng Tàu
    Yinson Holdings Bhd vừa ký hợp đồng thuê tàu với trị giá 1 tỷ USD từ Talisman Vietnam 07/03.

    Trong một tuyên bố vào ngày hôm nay, nhà cung cấp các dịch vụ ngoài khơi kết hợp cho biết đơn vị gián tiếp Yinson Clover Ltd của họ đã nhận được hợp đồng cung cấp, vận hành và bảo dưỡng tàu chứa dầu (FPSO) cho việc phát triển mỏ Cá Rồng Đỏ 07/03 ngoài khơi Việt Nam . Talisman Vietnam là nhà điều hành mỏ Cá Rồng Đỏ

    [​IMG]
    Hợp đồng có thời hạn 10 năm và có thể gia hạn thêm 5 năm do TLV thực hiện. Tổng giá trị ước tính tổng cộng 1 tỷ USD

    Theo SubseaIntel.com, ba công ty được tin là đang cạnh tranh với FPSO cho thuê dự án Cá Rồng Đỏ là Yinson Holdings, Bumi Armada và Petrofac

    Yinson cho biết, theo yêu cầu của hợp đồng, Yinson Clover đã ký một thỏa thuận mới với TLV và PTSC để sửa đổi tất cả các quyền và nghĩa vụ theo hợp đồng cho PetroVietnam.

    Cả PetroVietnam và Yinson Clover sau đó sẽ thành lập công ty liên doanh 51:49 và sẽ ký một hợp đồng thuê với PetroVietnam.

    "Sự kiện này đánh dấu một cột mốc mới cho chúng tôi bởi hợp đồng này. Dựa trên hồ sơ hiện tại của Yinson, chúng tôi sẽ đảm bảo thực hiện thành công phạm vi hoạt động của tàu theo hợp đồng và mong đợi một đóng góp tích cực cho dòng tiền của nhóm bắt đầu từ năm tài chính kết thúc vào ngày 31 tháng 1 năm 2020 ", Chủ tịch điều hành Tập đoàn Yinson Lim Han Weng.

    Lễ ký kết được tổ chức cùng với việc ký kết 3 hợp đồng khác giữa Repsol Group, công ty mẹ của TLV và các bên khác tham gia vào dự án Cá Rồng Đỏ.

    Yinson là công ty FPSO lớn thứ 6 trên thế giới, có vị trí địa lý rộng khắp ở Tây Phi, Châu Âu và Đông Nam Á.

    Thông tin Dầu khí​
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/4/17

Chia sẻ trang này