6 địa điểm nhất định phải đến khi đi Đà Lạt

travelsoha

New Member
Đà Lạt là một trong những điểm du lịch khá hấp dẫn, khi đến Đà Lạt nhất đinh bạn phải tham quan những địa điểm du lịch này.

1. Thung Lũng Tình Yêu

Tựa như một bức tranh phong cảnh tươi đẹp và sinh động, thung lũng Tình Yêu có rất nhiều cây cối và trăm ngàn loài hoa đua nhau khoe sắc, tỏa hương. Không chỉ có khung cảnh đẹp và lãng mạn, không khí ở đây còn rất trong lành và mát mẻ. Ghé thăm địa điểm này, bạn cũng có thể ngắm nhìn vẻ đẹp hiền hòa của hồ Đa Diện phía dưới thung lũng, với rừng thông bạt ngàn và chạy dài tít tắp.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia rất nhiều trò chơi tại đây như bắn súng sơn, đua xe tốc độ, tàu lượn trên không, đua xe tốc độ v.v. hoặc chọn gói tham quan toàn bộ thung lũng bằng xe Jeep.

Bảng giá vé tại khu du lịch Thung Lũng Tình Yêu:
Người lớn 40.000 VND/vé
Trẻ em (0,8m-1m2) 20.000 VND/vé
Bắn súng sơn 120.000 VND/người
Xe Jeep trọn gói (lộ trình 7km) 600.000 VND/gói (tối đa 5 người)

Về vấn đề lưu trú. Bạn có thể chọn nghỉ ngay tại Thung Lũng Tình Yêu với giá phòng giao động từ 440.000 đến 3.000.000 VND/đêm tùy vào loại phòng.

>> Tham khảo tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm giá cực tốt.

tour-du-lich-vinpearl-land-phu-quoc-3-ngay-2-dem-4.png

2. Hồ Xuân Hương

Đây là một trong những địa điểm du lịch ở Đà Lạt mà bạn không nên bỏ lỡ. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, hồ Xuân Hương là địa điểm thích hợp cho những du khách yêu thích phong cảnh thơ mộng, lãng mạn và hiền hòa. Nước hồ trong xanh và tĩnh lặng, xung quanh hồ còn có rừng thông, bãi cỏ và vườn hoa.

3. Thác Datanla

Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 5km, thác Datanla là một địa điểm du lịch Đà Lạt dành cho những ai thích phiêu lưu và mạo hiểm. Điểm đặc biệt của thác là dòng nước trong veo chảy qua 7 tầng núi rồi dội xuống tung bọt trắng xóa khi va vào những hòn đá lớn. Ngoài việc tham quan và ngắm nhìn vẻ đẹp của Datanla, bạn còn có thể tham gia vào trò chơi trượt máng nước vô cùng mới lạ và thú vị.

Bảng giá vé tham quan Thác Datanla:
Người lớn 20.000 VND/vé
Trẻ em (0,8m-1m2) 10.000 VND/vé

Máng trượt:
Khứ Hồi: 50.000 VND/người lớn – 30.000 VND/trẻ em.
1 Chiều: 35.000 VND/người lớn – 20.000 VND/trẻ em.

>> Tham khảo một số tour du lịch hấp dẫn:
> Tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm về với hòn ngọc viễn đông.
> Tour du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm khám phá thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.

4. Thiền Viện Trúc Lâm

Cách trung tâm Đà Lạt 5km, thiền viện Trúc Lâm tọa lạc tại núi Phụng Hoàng, phía trên hồ Tuyền Lâm. Thiền viện thuộc thiền phái Trúc Lâm Yên Tử, được xem là thiền viện lớn nhất ở Lâm Đồng. Đến đây, bạn không chỉ được trải nghiệm lối kiến trúc độc đáo của thiền viện mà còn được chiêm ngưỡng vẻ uy linh, thiêng liêng mà không kém phần sinh động, gần gũi với thiên nhiên.

5. Đường Hầm Đất Sét

Đường Hầm Đất Sét là một trong những khu du lịch Đà Lạt còn khá mới mẻ. Tuy không nổi tiếng như những danh lam thắng cảnh khác, nhưng đường hầm đất sét là nơi khá thú vị đối với du khách trong và ngoài nước. Đường hầm này có rất nhiều công trình kiến trúc được làm bằng đất đỏ Bazan, với các hình thù ngộ nghĩnh, mô phỏng lại những điểm du lịch nổi tiếng của “thành phố ngàn hoa” này.

Bảng giá vé vào cổng của Đường Hầm Đất Sét:
Người lớn: 40.000 VND/vé
Trẻ em (0,8m-1m2): 20.000 VND/vé

6. Vườn Hoa Đà Lạt

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 2km, nằm phía đông Hồ Xuân Hương bên cạnh sân Golf Đồi Cù thơ mộng. Địa điểm du lịch Đà Lạt này được xây dựng từ năm 1966 và có thể xem như một bảo tàng hoa tươi, với diện tích lên đến 7.000m2, trong đó quy tụ hơn 300 loài hoa có màu sắc và chủng loại phong phú, được trồng trong nước cũng như nhập khẩu như lan, hồng, mimosa, cúc, cẩm tú cầu, đồng tiền, đỗ quyên…

Vào mỗi dịp Festival Hoa thì nơi đây trở thành một trong những điểm du lịch thu hút du khách nhiều nhất, đặc biệt thích hợp cho các cặp đôi hoặc những du khách yêu thích chụp hình với các loại hoa.

Giá vé và cổng Vường Hoa Đà Lạt:
Người lớn 30.000 VND/vé
Trẻ em (0,8m-1m2) 15.000 VND/vé

Ngoài những địa điểm trên thì Đà Lạt còn có rất nhiều địa điểm tham quan du lịch vô cùng hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.
 

Việc làm nổi bật

Top